Dù chưa có một lời xác nhận chính thức nhưng hai người vẫn vô cùng thân thiết và qua lại trong bí mật. Jae Eon cũng tiếp tục ghé nhà Na Bi và dĩ nhiên, hai người tiếp tục có những màn gần gũi với nhau.

Dù đã thông báo trước về việc sẽ gắn mác 19 ở một số tập phim nhưng “Nevertheless” vẫn khiến khán giả bất ngờ với những màn gần gũi của cặp đôi chính.

Sau màn gần gũi chính thức đầu tiên ở cuối tập 3, đầu tập 4 Nevertheless, Na Bi ( Han So Hee ) hạnh phúc trong vòng tay của Jae Eon ( Song Kang ). Dù biết mình điên khi lao đầu vào mối quan hệ này nhưng cô vẫn cảm thấy “thích”.

Ngay sau đó cô lại thấy hoang mang khi Jae Eon ra ngoài ăn sáng một mình và rủ thỉnh thoảng lại gặp nhau thay vì chính thức hẹn hò.

Dù chưa có một lời xác nhận chính thức nhưng hai người vẫn vô cùng thân thiết và qua lại trong bí mật. Jae Eon cũng tiếp tục ghé nhà Na Bi và dĩ nhiên, hai người tiếp tục có những màn gần gũi với nhau.

Tiếp sau đó là cảnh tua nhanh hàng loạt những màn lăn giường của cặp đôi chỉ quen nhau vào ban đêm. Dù vậy, Na Bi vẫn không thể hiểu nổi con người Jae Eon và luôn bất an về mối quan hệ không chính thức này.

Sắp đến sinh nhật Na Bi và Jae Eon bất ngờ rủ cô đi xem triển lãm vào đúng ngày sinh nhật, điều này khiến Na Bi khá thất vọng khi “bạn trai” dường như không biết ngày đặc biệt của mình. Na Bi cuối cùng đã từ chối buổi hẹn đi xem triển lãm vì cô không muốn ở cạnh một người không có quan hệ rõ ràng vào ngày sinh nhật.

Càng về sau, “Nevertheless” càng thể hiện rõ sức hút, dàn diễn viên chính cũng được quan tâm nhiều hơn. Cặp đôi bằng tuổi này trước đó đã khiến khán giả khá hoang mang bởi bởi diễn xuất cả hai còn khá đơ cứng, chưa kể trong loạt hình poster, Han So Hee nhìn còn bị già hơn “bạn trai”.

Tuy nhiên sau tập 1, khán giả đã có thể thở phào nhẹ nhõm vì diễn xuất tuy chưa xuất sắc nhưng phần nhìn của cả hai xứng đáng điểm 10. Han So Hee trẻ trung, thanh thuần chứ không hề bị lệch tuổi so với Song Kang. Không ngoa khi nói rằng đây chính là vai diễn có tạo hình xuất sắc nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên.

Khán giả dành không ít những mỹ từ cho cặp visual này, nhiều người còn ưu ái so sánh nét đẹp của Song Kang – Han So Hee với tranh vẽ.

Bình luận của khán giả:

– Chuyện tình của đôi này sẽ toxic đó mọi người, nhưng Mị vẫn không từ chối được nó, đẹp quá

– Trời ơi sao giờ mới biết Song Kang đẹp dữ thần

– Chửi mê trai thì chịu, chứ nhìn đi, như thế này không mê thì mê ai hả???

– Mê Han So Hee từ thời đóng tiểu tam ở Thế Giới Hôn Nhân, nhan sắc này có đóng vai ác tui cũng không ghét nổi, đỉnh quá

– Màu phim, góc quay đỉnh, toàn quay cận mặt hai anh chị, tim tui nổi loạn á

– Visual siêu đỉnh. Nhìn hai người này Mị không biết mình thẳng hay cong, mê nam hay nữ nữa

“Nevertheless”kể về cô gái đánh mất niềm tin vào tình yêu và trai hư cho rằng hẹn hò là một điều phiền toái nhưng lại thích tán tỉnh. Phim lên sóng vào tối thứ Bảy hàng tuần trên kênh jTBC.