Vẫn là những tình tiết liên quan đến scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm. Mới đây dân mạng lại được dịp “mắt chữ a mồm chữ o” khi mẹ Ngô Diệc Phàm quay sang cầu cạnh Đô Mỹ Trúc.

Đã tròn 1 tuần trôi qua kể từ khi Ngô Diệc Phàm chính thức bị tạm giữ vì bị tình nghi tội hiếp dâm, showbiz rung chuyển với vô số tình tiết căng thẳng và phức tạp. Đô Mỹ Trúc từ 1 hot girl ít ai biết đến giờ trở thành “người hùng” khi bóc trần được đời sống truỵ lạc của nam ca sĩ thuộc hàng top Trung Quốc. Trong khi đó, mẹ của Ngô Diệc Phàm lại là người vô tình đẩy quý tử vào vòng lao lý vì phút sơ sẩy không tính toán kỹ.

Mới đây, theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, đạo diễn Lưu Tín Đạt đã giao nộp toàn bộ chứng cứ trốn thuế của Ngô Diệc Phàm cho cục thuế Hạ Môn. Nam đạo diễn cũng cho biết con số “khủng” mà cựu thành viên nhóm EXO đã gian lận không thua kém gì Phạm Băng Băng. Ông nói: “Tôi tin rằng Ngô Diệc Phàm sẽ bị pháp luật trừng trị nghiêm khắc. Cái giá phải trả của anh ấy là đi bóc lịch”.

Cụ thể, đạo diễn Lưu Tín Đạt đã đăng tải biên lai chuyển fax hồ sơ vụ án và video cuộc gọi trao đổi với cơ quan chức năng. Theo đó, Ngô Diệc Phàm vướng nghi án trốn thuế vào đầu tháng 7. Đô Mỹ Trúc từng nhắc đến chi tiết này trong bài “bóc phốt” của cô. Hiện, truyền thông Trung Quốc đang rất quan tâm câu chuyện trốn thuế của Ngô Diệc Phàm và trông chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng. Trước đó, netizen lan truyền rầm rộ đoạn clip một người trong giống Ngô Diệc Phàm bị “combat” trong tù. Tuy nhiên qua xác minh, nhân vật trong đoạn clip không phải nam idol.

Trong khi netizen vẫn đang nín thở chờ đợi thông báo từ phía cơ quan điều tra thì ở 1 diễn biến khác, trang BJH bỗng có bài viết chia sẻ động thái mới của bà Stacey Wu – mẹ Ngô Diệc Phàm.

Theo tờ báo này, vào giây phút căng thẳng này, mẹ ruột Ngô Diệc Phàm bất ngờ “quay xe” gấp, chạy tới cầu cạnh sự giúp đỡ của Đô Mỹ Trúc. Điều đáng nói, bà muốn rằng hot girl 19 tuổi này có thể làm… con dâu của bà không???

Động thái này của bà Stacey Wu được cho là nỗ lực cứu giúp cậu con trai đang đối mặt với án “đi bóc lịch”. Ở thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn đang ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ, xác minh lời tố tụng và chưa có bằng chứng chính xác được công bố.

Thêm vào đó, trang BJH nhận xét, scandal của Ngô Diệc Phàm đã trở thành 1 vụ khởi tố. Điều này có nghĩa dù Đô Mỹ Trúc không truy cứu vụ việc, Ngô Diệc Phàm vẫn bị xử lý pháp luật nếu loạt tội trạng là thật.