Hình tượng nam chính là 1 giám đốc hay chủ tịch thật sự đã quá quen thuộc đối với mọt phim Hoa ngữ. Tuy nhiên, ngoài hình tượng trên thì dàn mỹ nam Cbiz vẫn còn hóa thân vào hàng loạt nghề nghiệp khác nữa đấy. Cùng xem qua đó là những vai diễn nào nhé!

Hình Khắc Lũy (Bách Kính Đình thủ vai) – Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Khoác lên mình bộ quân phục, dàn nam thần Hoa ngữ luôn khiến hội chị em đứng ngồi không yên vì quá soái. Nếu có ai nằm trong số đó, thì chắc chắn là bạn không thể bỏ lỡ vai diễn Hình Khắc Lũy của Bách Kính Đình trong Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh. Hình ảnh chàng quân nhân với khí chất hơn người, gương mặt nghiêm nghị khi làm nhiệm vụ cùng với những cử chỉ nhẹ nhàng, ngọt ngào dành cho nữ chính Mễ Kha (Mã Tư Thuần thủ vai), chắc chắn sẽ làm không ít khán giả xao xuyến.

Quý Hướng Không (Vương Nhất Bác thủ vai) – Cùng Em Đi Đến Đỉnh Cao Thế Giới

Hình tượng game thủ cũng được xem là một trong những nhân vật được fan vô cùng yêu thích trong vài năm gần đây. Đến với bộ phim Cùng Em Đi Đến Đỉnh Cao Thế Giới, Vương Nhất Bác đã đảm nhận vai nam chính Quý Hướng Không – 1 game thủ chuyên nghiệp, đảm nhận chức đội trưởng tài năng. Không chỉ vậy, anh chàng còn là một người bộc trực, nhiệt huyết nhưng cũng rất ân cần chu đáo. Nhờ vai diễn này mà Nhất Bác đã thu về cho mình một lượng fan hâm mộ nhất định.

Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân thủ vai) – Nhất Sinh Nhất Thế

Nếu bạn nghĩ nam chính của một bộ phim là một giáo sư, thì chuyện tình của đôi chính ấy sẽ rất khô khan, nhàm chán thì đây thật sự là lầm to. Nhân vật Châu Sinh Thần của Nhất Sinh Nhất Thế là một giáo sư Hóa học, tuy có phần rụt rè, không quá hiểu chuyện tình cảm, nhưng lại khiến người ta thích thú vì sự chân thật, không kém phần đáng yêu.

Hàn Thương Ngôn/GUN Thần (Lý Hiện thủ vai) – Cá Mực Hầm Mật

Nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim chính là một đại thần làng game E – Sports. Gương mặt điển trai, thần thái cực ngầu cùng với chiếc body 6 múi vạn người mê, vậy nên, chẳng cần phải mặc vest hay là tổng tài bá đạo, nhân vật Hàn Thương Ngôn vẫn đốn tim biết bao khán giả. Đặc biệt, nhờ thành công vang dội của phim, mà cực phẩm nam thần Lý Hiện đã đến gần hơn với người hâm mộ.

Lăng Tiêu (Tống Uy Long thủ vai) – Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Sẽ như thế nào nếu có một anh người yêu là bác sĩ nha khoa nè, vậy thì phải xem ngay Lấy Danh Nghĩa Người Nhà để thấy ngay sự cưng chiều của anh nha sĩ đẹp trai, năng lực đầy mình Lăng Tiêu dành cho người mình yêu Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận thủ vai). Lăng Tiêu giỏi giang nhưng lại cao ngạo, lạnh lùng, ẩn sau vẻ ngoài hoàn mỹ đó là nội tâm thiếu an toàn, nhiều tổn thương bởi biến cố gia đình. Có thể thấy, hình tượng nam chính như vậy thật sự rất được lòng dân tình.

Giang Thần (Hồ Nhất Thiên thủ vai) – Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp

Lại thêm một nam chính là bác sĩ tài hoa, lạnh lùng. Vai diễn Giang Thần do Nhất Thiên đóng là một trong số những nam chính thanh xuân được rất rất nhiều fan yêu thích. Bên cạnh năng lực tốt, vẻ ngoài nổi bật, Giang Thần còn thu phục được trái tim khán giả nhờ những lần âm thầm quan tâm, bảo vệ nữ chính của mình.

P

Vu Đồ (Dương Dương thủ vai) – Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Với gương mặt đẹp mọi góc cạnh và tỏa ra khí chất sang chảnh của mình, Dương Dương hoàn toàn có thể bỏ túi cho mình thành công vang dội khi vào các vai diễn tổng tài giàu có. Nhưng với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, anh chàng đã vào vai một kỹ sư hàng không vũ trụ.

Việc xây dựng hình ảnh nam chính Vu Đồ rất gần gũi với thực tế, là một người có ước mơ, lý tưởng nhưng đôi khi vẫn bị đánh gục bởi thực tại và trở nên tự ti về bản thân khiến người xem rất thích thú vì không bị đóng khung bởi lối mòn của các nhân vật trong các phim ngôn tình hiện đại.