Sở hữu khá nhiều tác phẩm đình đám, thế nhưng đến với Ngự Giao Ký dường như Nhậm Gia Luân đã dần đánh mất phong độ. Diễn xuất của anh chàng liên tục vấp phải hàng loạt chỉ trích từ cư dân mạng.

Ngày 25/3, hot search “Nhậm Gia Luân đổi 6 biểu cảm trong 30 giây” trên Weibo thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều bài đăng khen ngợi sự biến đổi của anh chàng trong phân cảnh bị Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) đâm trên vách đá. Từ một người cá ngây ngô, hoàn toàn tin tưởng vào người yêu, Trường Ý ngỡ ngàng xen lẫn đau đớn vì bị phản bội.

Chuỗi cảm xúc liên hoàn của Nhậm Gia Luân

Tuy nhiên, ngay sau khi hot search xuất hiện, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cảm thấy diễn xuất của Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký chỉ ở mức trung bình, thậm chí thua cả Địch Lệ Nhiệt Ba – người vẫn bị mang tiếng là “mặt đơ”. Có lẽ nhà sản xuất đã “lăng xê” hơi khoa trương cho phân cảnh kịch tính trong tập mới nhất.

Địch Lệ Nhiệt Ba có màn hóa hồ ly trong tập vừa qua

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Nhậm Gia Luân diễn còn không tốt bằng Nhiệt Ba, Nhiệt Ba không phải xuất sắc nhưng nhiều cảnh chạm đến được cảm xúc của tôi thật còn Nhậm Gia Luân cả mười mấy tập phim có mỗi tập hôm nay.

– Không bàn tới diễn xuất thì tạo hình nhìn cũng chán, mặt cậu này hơi non, dáng thấp mà đi chung với quả body gần chục múi thấy nó chênh lệch sao ấy, kiểu tóc nhìn giảm hẳn vẻ manly, quả body nhiều múi quả thực gánh còng lưng.

– Diễn xuất cậu Luân bị chê lên chê xuống từ hôm phim chiếu đến giờ mà vẫn còn dám PR lố kiểu này ư?

– Đánh giá cá nhân là anh này trong phim này diễn xuất không có phân cảnh nào đẩy được cảm xúc người xem lên chứ đừng nói đến chuyện thay đổi biểu cảm vì nó ô dề lắm.

– 2 anh chị này đúng xứng đôi luôn, xứng ở chỗ PR bất chấp không biết ngượng á. Hôm qua lướt webo thấy cảnh này, cảnh cảm động mà tui cười không nhặt được mồm luôn…

Ngự Giao Ký đã đi vào giai đoạn bi thương nhất. Mong rằng trong những tập tiếp theo, diễn xuất của các diễn viên sẽ chinh phục được khán giả. Bạn nghĩ như thế nào về những tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Nguồn ảnh: Tổng hợp