Nhìn lại chủ nhật vừa qua, tại showbiz Trung có khá nhiều sự kiện từ lớn cho đến nhỏ. Và dĩ nhiên, điều mà dân tình quan tâm nhất trong các event này đó chính là sự xuất hiện của dàn sao. Và dĩ nhiên, những cái tên như Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba… đều là những gương mặt đình đám thu hút sự quan tâm từ khán giả. 

Có vẻ như nhan sắc của “bà nội thiên hạ” Dương Mịch đã không còn như trước. Cô xuất hiện tại sự kiện Nghìn Lẻ Một Đêm với chiếc nhan sắc có phần nhợt nhạt, khá “trôi” trước loạt mỹ nhân khác. Xem ảnh từ studio thì vừa trẻ đẹp, thần thái ngút ngàn, lôi cuốn sự quan tâm từ nhiều người. Tuy nhiên đến loạt ảnh chụp màn hình lại cho thấy một Dương Mịch đậm tuổi, làn da cũng thiếu sức sống, nhan sắc có phần sa sút.

Ảnh chụp màn hình

Thực tế đây không phải lần đầu Dương Mịch lộ diện với ảnh thật kém sắc, nhưng khác một trời một vực với ảnh đã qua chỉnh photoshop thế này, nhiều netizen cũng phải ngỡ ngàng.

Ảnh đã qua photoshop của Dương Mịch

Có lẽ sẽ nhiều người cho rằng do ảnh chụp qua màn hình nên không được đẹp. Thế nhưng dự chung sự kiện này có cả Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y. Cả hai vẫn có nhan sắc rất ổn nếu không muốn khen là đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiệt Ba thì luôn giữ được nét đẹp vốn có, còn Cúc Tịnh Y thì sở hữu màn trình diễn xuất sắc không kém cạnh gì các đàn chị. Không chỉ vậy, Cúc Tịnh Y còn khuấy đảo màn ảnh với 2 giây ending đầy ngọt ngào ở cuối phần trình diễn của bản thân. Theo đánh giá chung của nhiền netizen thì nhan sắc của Dương Mịch khá trôi ở sự kiện và kém hơn so với các đàn em.

Cúc Tịnh Y

Cũng trong thời gian gần đây, Bạch Lộc khiến nhiều netizen phải thất vọng với nhan sắc của cô nàng. Ở những tấm ảnh trước đây, nữ chính Trường An Như Cố đều làm bao người phải trầm trồ vì nhan sắc trẻ đẹp, làn da trắng mịn mướt mát. Tuy nhiên, loạt ảnh chụp tại buổi livestream tối qua đã cho thấy nhan sắc thật của nữ diễn viên.

Ảnh chụp tại buổi livestream của mỹ nhân Trường An Như Cố ở sự kiện

Do ảnh chưa qua photoshop, làn da mặt của Bạch Lộc kém hoàn hảo hơn. Cô nàng còn có những biểu cảm khá “xì teen”, nhưng nhìn ảnh này lại thấy teen không nổi. Thật ra với độ tuổi U30 của Bạch Lộc thì nhan sắc này vẫn đáng khen ngợi. Thế nhưng nếu so với ảnh đã qua app, mọi người chắc chắn sẽ ngỡ ngàng, bởi chẳng ngờ lại khác xa tới vậy. Âu cũng là vì Photoshop mà thôi.

Ảnh đã qua photoshop của Bạch Lộc

Như vậy, chỉ trong 1 ngày cuối tuần mà nhiều mỹ nhân Cbiz đã bị dân tình thi nhau bóc trần nhan sắc. Nếu như tính tuổi thì nhiều khán giả sẽ thông cảm cho phần sa sút nhan sắc của Dương Mịch và Bạch Lộc. Thế nhưng vì mọi lần ảnh chỉnh đẹp quá, giờ qua ảnh chưa chỉnh mới thấy thất vọng thật nhiều.