Đối với những nhóm nhạc nổi tiếng này, hình tượng là khái niệm không tồn tại. Họ nhiều lần bày trò bá đạo và được mệnh danh là những “gánh hài” của K-pop

Các nhóm nhạc nam thường được công ty xây dựng hình tượng mạnh mẽ, cá tính. Thế nhưng, với tài năng tấu hài của mình, nhiều nhóm nhạc nam đã không ngại làm những trò đùa hài hước. Mỗi lần họ xuất hiện đều khiến người hâm mộ cười ngả nghiêng thích thú. WINNER, BTOB, Super Junior dần trở thành những “gánh hài” được yêu thích trong K-pop.

WINNER

Gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh cực kì hài hước của nhóm nhạc WINNER. Fan cho rằng WINNER là nhóm nhạc không bao giờ dính phốt một thành viên cụ thể được công ty thiên vị vì lúc nào cũng có người “thích mặc cái gì thì mặc”. Đồng phục dường như không có trong từ điển của WINNER.

Những lần WINNER diện đồ mỗi người 1 kiểu. (Ảnh: T.H)

Khác với phong cách âm nhạc ngầu, dữ dội, các chàng trai được ví như “bể muối” của K-pop. Minh chứng cho điều này phải kể đến những màn hóa thân thần sầu của Seunghoon. Anh chàng từng khiến fan dở khóc dở cưới với khoảnh khắc vào vai công chúa Elsa. Thay vì mang đến cảm giác thướt tha, nhẹ nhàng, nam thần tượng lại biến nhân vật này trở nên lực điền hơn hẳn.

Seunghoon hóa thân thành công chúa Elsa phiên bản lực điền. (Ảnh: T.H)

Chắc chắn người hâm mộ sẽ không quên được chàng trai áo hồng này. (Ảnh: Twitter)

Super Junior

Nhóm nhạc đình đám xứ Hàn Super Junior cũng được ví von là những danh hài nổi tiếng. Super Junior từng “gây bão” khi cover ca khúc Gee của SNSD với tạo hình giả gái vô cùng bá đạo.

Sân khấu Gee của Super Junior khiến fan không nhịn được cười. (Ảnh: Pinterest)

Heechul chính là gương mặt vàng trong làng giả gái xinh đẹp. (Ảnh: T.H)

BTOB

BTOB cũng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những “gánh hài” của K-pop. Nhóm nhạc nam chưa bao giờ cạn ý tưởng tạo dáng tại thảm đỏ. Nhiều lần họ gây ấn tượng trước công chúng với các kiểu tạo hình “có 1-0-2” như tạo dáng hình tháp, mô tả bức tranh cổ Hy Lạp.

Thảm đỏ của BTOB luôn sôi động với những tạo hình cực “lầy lội”. (Ảnh: T.H)

Ngoài ra, BTOB từng có màn hóa thân thành Red Velvet khiến cả sân khấu bùng nổ. Trong chương trình The Boss Is Watching số đặc biệt, 4 thành viên Hyunsik, Minhyuk, Eunkwang và Changsub đã diện trang phục biểu diễn tương tự và thể hiện hit Dumb Dumb của girlgroup nhà SM.

BTOB và màn hóa thân Red Velvet phiên bản cử tạ. (Ảnh: Chụp màn hình)

AKMU

Việc bất hòa giữa các thành viên trong một nhóm nhạc là điều người hâm mộ vô cùng quan tâm và lo lắng. Tuy nhiên, đối với AKMU, những lần “choảng nhau” của hai anh em lại khiến fan không ngừng thích thú. Dù cùng bố mẹ và debut chung trong một nhóm nhạc nhưng hiếm lắm các fan mới được thấy cảnh anh em nhà này thân thiết, yêu thương nhau ngoài đời.

Hai anh em AKMU thể hiện sự “tâm đầu ý hợp” của mình khiến fan cười vỡ bụng. (Ảnh: T.H)

Trong một chương trình giải trí, khi AKMU được yêu cầu làm aegyo, Chanhyuk đã thẳng thắn bóc mẽ em gái: “Đã không đáng yêu còn cố tỏ ra đáng yêu”. Chẳng chịu thua kém, Suhyun ngay lập tức đáp lại ông anh rằng: “Vì anh thấp nên em chẳng thể đi cao gót đấy”.

Kế đó, dân tình còn bàn tán rôm rả việc bất hòa của hai anh em và cho rằng nếu nhóm có ý định tan rã thì chỉ có mẹ mới có thể giải hòa cho họ. Khó có thể tin được, sự tranh giành của một nhóm nhạc nổi tiếng lại là điều khiến các fan yêu thích đến như vậy.

Việc bất hòa của hai anh em AKMU lại làm fan cười vỡ bụng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, ngoài khả năng ca hát, vũ đạo thì hài hước cũng là một loại tài năng đặc biệt của các idol. Nhờ độ mặn mòi mà thần tượng dễ dàng tạo được sự chú ý, khiến công chúng nhớ đến mình nhiều hơn.