Thanh Xuân Có Bạn 𝚍𝚒́𝚗𝚑 𝚚𝚞𝚊́ 𝚗𝚑𝚒𝚎̂̀𝚞 𝚕𝚞̀𝚖 𝚡𝚞̀𝚖 dẫn đến chung kết cũng khó tổ chức, fans còn tưởng không được thấy các thực tập sinh thành đoàn. Ai ngờ 25/07/2021, sau 89 ngày chờ đợi cuối cùng IXFORM – nhóm nhạc debut từ Thanh Xuân Có Bạn 3 chính thức thành lập, ra mắt khán giả.

TOP 9 của IXFORM

Ngày 25/07/2021, tại lễ hội âm nhạc ở Thành Đô, cuối cùng TOP 9 mà hàng triệu fan hâm mộ đang ngày đêm mong chờ cuối cùng đã xuất hiện tên chính thức. Theo vị trí đứng của đội hình thì chúng ta có thể thấy được: C vị (Center) là La Nhất Châu, các thành viên còn lại lần lượt là Đường Cửu Châu, Liên Hoài Vĩ, Lưu Quan Hữu, Đặng Hiếu Từ, Tôn Oánh Hạo, Lưu Tuyển, Đoàn Tinh Tinh, Tôn Diệc Hàng.

Đội hình debut của Thanh Xuân Có Bạn 3 (Nguồn: Internet)

Dĩ nhiên những cái tên không quá xa lạ, thậm chí cả TOP 9 cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Tuy nhiên để có thể chờ được tới ngày hôm nay, chắc chắn các thực tập sinh cũng như người hâm mộ của họ đã trải qua một quãng thời gian dài chờ đợi vô cùng 𝔪𝔢̣̂𝔱 𝔪𝔬̉𝔦, 𝔱𝔥𝔞̂́𝔭 𝔱𝔥𝔬̉𝔪, 𝔩𝔬 𝔞̂𝔲. Cuối cùng Thanh Xuân Có Bạn 3 đã có thể debut thành công, dù hơi muộn, dù 𝚔𝚑𝚘́ 𝚔𝚑𝚊̆𝚗, 𝚔𝚎̂́𝚝 𝚌𝚞̣𝚌 vẫn là trái ngọt đối với những ai kiên trì.

Khoảnh khắc công bố, nhiều người không kìm được xúc động (Nguồn: Internet)

Không ít người hâm mộ ngay trong buổi lễ, khi nghe được một câu “Xin chào mọi người, chúng mình là IXFORM” đã bật khóc. Bởi vì trước đó nhiều người đã 𝚝𝚞𝚢𝚎̣̂𝚝 𝚟𝚘̣𝚗𝚐 tới mức không dám tin tương lai họ sẽ chờ được nhóm debut.

IXFORM debut sau 89 ngày chờ đợi – k.h.ổ tận cam lai

Show tuyển tú năm nay dính không ít 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕, từ v.ụ hệ thống vote có vấn đề dẫn đến sự ảnh hưởng 𝚝𝚒𝚎̂𝚞 𝚌𝚞̛̣𝚌 đến các show. Điển hình nhất là vote vé sữa của Thanh Xuân Có Bạn 3 làm cho hàng chục nghìn hộp sữa bị đổ phí trong khi đó nhiều người lại không có đồ dùng. Mặt trái của hệ thống 𝚑𝚞́𝚝 𝚖𝚊́𝚞 𝚝𝚞̛ 𝚋𝚊̉𝚗 này bị 𝚕𝚊̣̂𝚝 𝚝𝚊̂̉𝚢 khiến show khó lòng tiếp tục một cách bình thường.

Không chỉ có thế, thực tập sinh vô cùng sáng giá của Thanh Xuân Có Bạn 3 – ứng cử viên nặng ký cho C vị, đ𝚘̂́𝚒 𝚝𝚑𝚞̉ của La Nhất Châu trong 𝚌𝚞𝚘̣̂𝚌 𝚌𝚑𝚒𝚎̂́𝚗 này là Dư Cảnh Thiên đột nhiên dính vào 𝚜𝚌𝚊𝚗𝚍𝚊𝚕 liên quan tới gia đình, bản thân anh cũng có nhiều vấn đề để rồi cuối cùng ảnh hưởng cả những thực tập sinh khác. Kết cục Dư Cảnh Thiên rời đi, TOP 9 không ngoài dự đoán nhưng ngay cả đêm chung kết của Thanh Xuân Có Bạn 3 cũng bị dời đi.

Dư Cảnh Thiên – La Nhất Châu vốn là 2 ứng cử viên sáng giá cho C vị (Nguồn: Internet)

𝙿𝚑𝚊̂̃𝚗 𝚗𝚘̣̂, đ𝚊𝚞 đ𝚘̛́𝚗, mệt mỏi, 𝚌𝚑𝚘̛̀ đ𝚘̛̣𝚒, 𝚝𝚞𝚢𝚎̣̂𝚝 𝚟𝚘̣𝚗𝚐, … đó là cảm xúc của người theo dõi show 𝚜𝚘̂́𝚗𝚐 𝚌𝚘̀𝚗. Họ bỏ tiền, bỏ sức, bỏ cả 𝚝𝚊̂𝚖 𝚑𝚞𝚢𝚎̂́𝚝 vào để mong chờ ngày Idol có thể debut một cách đàng hoàng, có được nhiều tài nguyên và trở nên rạng rỡ hơn nữa. Thế nhưng mà suốt 89 ngày vừa qua họ đều phải sống với tâm trạng như vậy.

Có lẽ đây chính là cái kết ngọt ngào, đồng thời cũng mở ra một trang sử mới dành cho nhóm nhạc IXFORM. Từ đây, 9 người là một nhóm, là một thể thống nhất. Tương lai sau này mong rằng họ có thể thành công, mang trên mình niềm kỳ vọng của người hâm mộ lẫn ước mơ của bản thân để vươn cao, vươn xa hơn nữa.

Phần tin đặc biệt vui mừng này 𝚔𝚑𝚞𝚊̂́𝚢 đ𝚘̣̂𝚗𝚐 Weibo, 𝚡𝚘𝚊 𝚍𝚒̣𝚞 𝚍𝚞̛ 𝚕𝚞𝚊̣̂𝚗, truyền năng lượng tích cực cho những người đang 𝚖𝚎̣̂𝚝 𝚖𝚘̉𝚒 với những tháng ngày drama ngập trời 𝚌𝚊̆𝚗𝚐 𝚝𝚑𝚊̆̉𝚗𝚐 của các nghệ sỹ nam lẫn nữ.

Trước khi nhóm nhạc ra mắt, vào đầu tháng 5, Cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình thành phố Bắc Kinh (Quảng Điện) đã ra lệnh cho iQiyi tạm thời ngừng phát sóng Thanh Xuân Có Bạn 3 do có nhiều khán giả 𝚛𝚎𝚙𝚘𝚛𝚝 (báo cáo – PV) các vấn đề liên quan đến show, yêu cầu tăng cường 𝚐𝚒𝚊́𝚖 𝚜𝚊́𝚝 và nền tảng phát sóng phải có 𝚝𝚛𝚊́𝚌𝚑 𝚗𝚑𝚒𝚎̣̂𝚖, xây dựng môi trường Internet l𝚊̀𝚗𝚑 𝚖𝚊̣𝚗𝚑.