Dù lệch tuổi khá nhiều nhưng hội sao Hàn này không hề khiến khán giả cảm thấy lấn cấn khi đóng bạn cùng tuổi.

1. Cha Eun Woo và Hwang In Yeop – True Beauty

Cùng góp mặt trong True Beauty là hai nam thần Cha Eun Woo và Hwang In Yeop. Trong phim, hai người đóng vai một cặp bạn cùng lớp nhưng thực chất ngoài đời Hwang In Yeop hơn đàn em tới 6 tuổi. Nổi tiếng với khả năng hack tuổi cực xuất sắc, thường xuyên đóng học sinh dù đã bước sang tuổi 30 lại được ưu ái cho một tạo hình bad boy quá phù hợp với khuôn mặt, Hwang In Yeop đôi khi trông còn trẻ hơn cả “cậu bạn” Cha Eun Woo.

2. Jung Hae In và Kim Min Kyu – Snowdrop

Hai đồng chí Triều Tiên trong Snowdrop do Jung Hae In và Kim Min Kyu thủ vai. Trong phim hai nhân vật được cho là bằng tuổi nhau, tạo hình cũng như thể cặp bạn đồng niên. Thực chất ở ngoài đời, Jung Hae In hơn đàn em tới 6 tuổi. Lý do cho sự tương đồng về ngoại hình này có lẽ là bởi Jung Hae In quá trẻ so với tuổi thật, nếu không nói có lẽ ít ai ngờ anh lại sinh năm 1988 chứ không phải thuộc lứa 9x.

3. Park Ji Hoo và Lee Yoo Mi – All Of Us Are Dead

Nữ phản diện của All Of Us Are Dead sinh năm 1994, đã 28 tuổi nhưng vẫn vào vai một nữ sinh cực mượt. Trong phim cũng tuổi với nữ chính Park Ji Hoo nhưng thực chất ngoài đời cô hơn Ji Hoo tới 9 tuổi, một khoảng cách khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì trên phim hai người thực sự đều giống nữ sinh.

4. Kim Tae Ri và Choi Hyun Wook – Twenty Five Twenty One

Ngỡ ngàng nhất phải kể đến trường hợp của Kim Tae Ri và đàn em Choi Hyun Wook trong bộ phim đình đám Twenty Five Twenty One. Vào vai bạn học cùng tuổi nhưng thực chất Kim Tae Ri hơn Choi Hyun Wook tới 12 tuổi, nghĩa là khi mỹ nhân họ Kim vào cấp 2 thì Hyun Wook mới chào đời. Nhờ vẻ ngoài trẻ trung đáng ngạc nhiên, Kim Tae Ri có thể “cưa sưng làm nghé” một cách hoàn hảo để đóng vai bạn bè với những đàn em của mình. Thậm chí cô còn hơn tuổi cả Nam Joo Hyuk nhưng vẫn đóng đàn em một cách “ngọt sớt”.

Bạn không nhầm đâu, Kim Tae Ri chính là người lớn tuổi nhất trong hội này đó

Nguồn: Tổng hợp