Phong Cảnh Bên Kia – tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết đình đám của nhà văn Vương Mông đã chính thức được mua bản để làm thành phim. Hiện tại những thông tin xoay quanh tác phẩm này vẫn nhận về hàng loạt sự quan tâm từ khán giả.

Phong Cảnh Bên Kia lấy bối cảnh về cuộc sống của những con người nơi vùng đất Tân Cương nên nhà sản xuất quyết định sẽ mời một nữ diễn viên có quê Tân Cương tham gia. Lúc này, loạt mỹ nhân đến từ Tân Cương như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, Đồng Lệ Á, Nhiệt Y Trát… đều trở thành những ứng cử viên sáng giá nhất.

Theo tìm hiểu thì đây là bộ phim chính kịch được đầu tư với số tiền rất lớn. Phong Cảnh Bên Kia được dự đoán sẽ nhanh chóng “oanh tạc” các giải thưởng lớn liên quan đến phim truyền hình. Đối với nhiều diễn viên thì bộ phim này vừa là cơ hội vừa là thử thách lớn đối với họ. Bởi nếu như bộ phim này thành công thật sự thì sự nghiệp trong tương lai của dàn diễn viên này sẽ một bước lên hương.

Trong những ngày qua, trên MXH liên tục xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đang rất quan tâm đến Phong Cảnh Bên Kia và cô đang vận dụng mọi mối quan hệ để có được vai diễn trong phim. Trong số những ứng cử viên của Phong Cảnh Bên Kia thì nhiều netizen cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng nhận được vai diễn hơn.

Bỏi nhìn gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba, các bạn sẽ thấy cô ấy sở hữu nét đẹp đúng chuẩn Tân Cương hơn hẳn những mỹ nhân khác như Đồng Lệ Á và Cổ Lực Na Trát. Bên cạnh đó, bản thân Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng tham gia một bộ phim lấy bối cảnh Tân Cương là A Na Nhĩ Hãn vào năm 2013. Dù khi đóng phim này thì Địch Lệ Nhiệt Ba mới vào showbiz nhưng cô nhận được khá nhiều lời khen từ phía khán giả.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang tạm thời là ứng cử viên sáng giá cho vai nữ chính của Phong Cảnh Bên Kia. Tuy nhiên, nhìn đi nhìn lại thì những gương mặt khác như Đồng Lệ Á, Cổ Lực Na Trát hay Nhiệt Y Trát vẫn rất đáng gờm nhé mọi người.

Đồng Lệ Á thì chắc hẳn ai cũng biết, cô có diễn xuất ấn tượng và rất được lòng khán giả trong những năm qua. Không chỉ vậy, Đồng Lệ Á còn được cho là có hậu thuẫn rất mạnh và nếu cô ấy thật sự muốn có được Phong Cảnh Bên Kia thì không phải là không có khả năng.

Nhiệt Y Trát thì mới nổi trong 3 năm trở lại đây nhưng thực lực cũng khiến cô trở thành đối thủ đáng gờm của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đồng Lệ Á đấy. Diễn xuất của Nhiệt Y Trát được đánh giá rất cao, màn thể hiện ấn tượng trong Sơn Hải Tình từng giúp cô ấy nhận đề cử Thị hậu tại giải Bạch Ngọc Lan năm ngoái. Người chiến thắng cuối cùng tại giải Bạch Ngọc Lan là Đồng Dao nhưng công chúng đều nhất mực khẳng định, Nhiệt Y Trát mới là người xuất sắc hơn cả.

Thời điểm hiện tại, Phong Cảnh Bên Kia vẫn đang trong quá trình tiền sản xuất, dàn diễn viên cũng đang được xem xét và chưa có quyết định chính thức nào cả. Tuy nhiên, nhà sản xuất cũng sẽ xin ý kiến của tác giả Vương Mông để tìm ra nữ diễn viên thích hợp nhất nên cơ hội dành cho mỗi mỹ nhân ở trên đều ngang ngửa nhau.

Ngoài “bộ ba” Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á và Nhiệt Y Trát ra thì Cổ Lực Na Trát, Tưởng Hân, Mạch Địch Na tuy có phần yếu thế hơn nhưng chẳng ai có thể khẳng định họ sẽ không nhận được phim cả.

Bạn nghĩ gương mặt nào xứng đáng với vai nữ chính trong bộ phim Phong Cảnh Bên Kia? Chia sẻ cho chúng tôi biết thêm với nhé!