Xuất hiện trên màn ảnh trông thì đẹp đôi thế thôi, nhưng ít ai biết được, những couple này lại kém nhau nhiều tuổi lắm đấy. Có người còn thua bạn diễn cả một con giáp. 

Gong Yoo và Kim Go Eun – Goblin

“Ông chú” Gong Yoo thực sự đã chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả khi anh xuất hiện trong Goblin. Gong Yoo đã toát lên được vẻ từng trải, nam tính của Yêu Tinh Kim Shin. Đặc biệt là khi anh sánh bước bên Kim Go Eun, người đóng vai Ji Eun Tak thì trông vô cùng dịu dàng và ấm áp. Khoảnh khắc nam nữ chính thân mật bên nhau luôn được diễn tả bởi những khung hình đẹp đến nao lòng.

Mối tình huyền huyễn, thơ mộng của Kim Shin và Eun Tak đã gây bão toàn châu Á với làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt.

Park Bo Gum và Song Hye Kyo – Encounter

Chị đẹp Song Hye Kyo đã hẹn hò với em trai Park Bo Gum trong Encounter vào mùa xuân năm 2019. Trong phim mỹ nữ họ Song hóa thân thành cô tiểu thư con nhà giàu đang đau buồn vì cuộc hôn nhân chính trị vừa tan vỡ. Còn trai đẹp họ Park đóng vai Jin Hyuk, chàng trai lãng tử đang nỗ lực làm việc để được xã hội công nhận. Họ gặp gỡ rồi yêu nhau, đó là một mối tình đẹp nhưng đượm buồn.

Ngoài đời Song Hye Kyo thuộc lứa đầu 8X còn Park Bo Gum sinh năm 1993, hai người thuộc hai thế hệ cách nhau hơn một thập kỷ nhưng trong phim lại diễn “siêu cấp tình tứ”, đến độ mà hai người còn bị đồn “phim giả tình thật”.

Lee Jun Ki và IU – Moon Lover

Chắc hẳn nhiều khán giả đã tốn không ít nước mắt cho bộ phim Moon Lover (Người Tình Ánh Trăng) này. Phim có một cái kết đượm buồn vẫn “ám ảnh” mình cho đến tận bây giờ. Chuyện tình của Hae Soo (IU), cô gái hiện đại xuyên không về thời Cao Ly và vương tử Wang So (Lee Jun Ki) thực sự rất đẹp và khiến mình cảm động.

IU và Lee Jun Ki dẫu cách nhau 12 tuổi nhưng khi sánh bước bên nhau lại trông rất tương xứng, đẹp đôi từ trong phim cho đến ngoài đời. Thậm chí hai ngôi sao còn bị đồn thổi hẹn hò nhưng họ không e ngại hay tránh né mà vẫn thân thiết, “thả thính” nhiệt tình khiến các fan mong ngóng hai anh chị sớm về chung một nhà trong tương lai.

Yoon Kyun Sang và Kim Yoo Jung – Clean with Passion for Now

“Em gái quốc dân” Kim Yoo Jung đã có một màn kết hợp siêu ngọt ngào với anh trai Yoon Kyun Sang trong Clean with Passion for Now. Theo nhận định của 1 số khán giả, phim này chủ yếu mang tính giải trí, gây cười là chính, cốt truyện khá đơn giản, tập trung xoay quanh mối tình cổ tích của nam nữ chính.

Nam chính là một chàng trai nhà giàu mắc chứng bệnh sợ bẩn tên Jang Sun Gyeol. Số phận đưa đẩy cho chàng gặp cô nàng nhân viên Oh Sol có cái tính bừa bộn. Thế rồi tình yêu đến với cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” này.

Khi bộ phim phát sóng, lúc ấy Kim Yoo Jung 20 tuổi còn Yoon Kyun Sang đã 32 tuổi. Hai anh chị diễn với nhau siêu tình cảm, đặc biệt là khiến dân tình mê mẩn với cảnh hôn mãnh liệt kéo dài đến ba phút.

Nam Joo Hyuk và Han Ji Min – The Light in Your Eyes

Nội dung phim kể về Hye Ja (Han Ji Min), một cô gái xinh đẹp sau biến cố xảy ra thì trở thành một bà lão 70 tuổi. Kim Hye Ja phiên bản 70 tuổi có năng lực điều khiển thời gian. Nhờ năng lực này cô đã gặp Joon Ha (Nam Joo Hyuk) và cùng chàng viết nên câu chuyện tình đẹp, kỳ ảo mà chân thật đến đau lòng.

Lúc ấy vào năm 2019, Han Ji Min đã 37 tuổi còn Nam Yoo Hyuk vừa bước sang tuổi 25. Họ đã tạo thành một cặp đôi chị em gây bão trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim The Light in Your Eyes, để rồi sau đó tái hợp trong Josée, Nàng Thơ Của Tôi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những cặp đôi trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!