Trong số những sự cố khi idol xuất hiện trước công chúng thì mặc Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇, hàng giả được xem là tai nạn khó chịu nhất. Dưới đây sẽ là một số idol, diễn viên ở Cbiz bị dân mạng gán cho cái mác “nữ thần Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇”.

Cúc Tịnh Y

Một trong những ngôi sao Cbiz thường xuyên vướng vào cáo buộc dùng Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇ là Cúc Tịnh Y. Trong sự kiện cách đây đã lâu, Cúc Tịnh Y diện mẫu váy ngắn màu đen với các chi tiết đính nơ. Ban đầu fan hâm mộ của cô suy đoán đây là thiết kế của nhà mốt Miu Miu hoặc Feme Hearts.

Tuy nhiên khi soi kỹ, thiết kế của Miu Miu hay Feme Hearts đều không hề có chi tiết cut out và túi như của mỹ nữ 4.000 năm. Trong khi đó, mẫu váy y hệt của Cúc Tịnh Y lại đang được rất nhiều shop bán hàng trên Taobao buôn bán với giá rẻ. Như vậy là nữ nghệ sĩ đang “show” diện hàng hiệu nhưng chỉ mặc Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇ rẻ tiền.

Đây chỉ là một trong những lần Cúc Tịnh Y vướng phải cáo buộc này. Nữ Idol có visual được đồn đoán đã chỉnh sửa khá nhiều liên tục có những lần bị fan bóc mẽ toàn xài hàng dỏm.

Đường Yên

Đường Yên là nữ diễn viên, ca sĩ Trung Quốc từng tốt nghiệp ngành Biểu diễn Nghệ thuật khóa 2 của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Với diện mạo xinh đẹp, kết hợp với kỹ năng diễn xuất tốt, Đường Yên nhanh chóng thành danh tại Cbiz.

Tuy nhiên, Đường Yên cũng từng muối mặt khi mặc trúng Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇ tại liên hoan phim quốc tế Thượng Hải năm 2015.

Trên trang mạng xã hội của công ty quản lý, thông tin về chiếc váy được khẳng định là một thiết kế của hãng thời trang danh tiếng Elie Saab. Tuy nhiên, cư dân mạng đã bóc phốt rằng đây là Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇, vì khác cả kiểu dáng chất liệu. Trước tình huống đó, Đường Yên đã lên tiếng xin lỗi fan và nhãn hàng.

Chiếc váy trong phim Thiên kim nữ tặc của Đường Yên giống 80% so với thiết kế trong mẫu của Giorgio Armani.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi cũng là một trong những ngôi sao thường dính phốt Һɑ̀ո‌ɡ ո‌Һɑ́ι̇. Năm 2008, Lưu Diệc Phi tham dự sự kiện với trang phục giống thiết kế thu đông của Louis Vuiton đến 90% nhưng đã được sửa thành váy ngắn. Điều này đã khiến Lưu Diệc Phi bị chỉ trích nặng nề.

Một bộ váy nhái khác của Lưu Diệc Phi bắt chước thiết kế thu đông 2007 của Valentino. So sánh với hàng hiệu được Phạm Băng Băng mặc, bộ cánh của Diệc Phi được sửa thành váy ngắn hơn nhiều. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng bị chỉ trích vì gu thẩm mỹ khá kém. Rất may là hiện tại, Lưu Diệc Phi đã tăng hạng thời trang lên rất nhiều.

Một số cái tên khác:

Mẫu váy ombre pha trộn sắc đen và tím bay bổng, vừa ngọt ngào vừa quyến rũ của nhãn hiệu đình đám Elie Saab được xem là một trong những thiết kế được… mặc ո‌Һɑ́ι̇ nhiều nhất. Trong đó phải kể tới những cái tên như Trương Quân Ninh, Mao Hiểu Đồng, Hà Khiết, Trương Tịnh Sơ.

Dung Tổ Nhi là một nữ ca sĩ, diễn viên lồng tiếng kiêm diễn viên truyền hình-diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Hồng Kông. Cô từng tám lần thắng giải “Nữ ca sĩ được yêu thích nhất” tại Giải thưởng Kình Ca Kim Khúc của TVB và rất nhiều giải thưởng âm nhạc khác ở Hồng Kông.

Được biết, vì không mượn được trang phục trong bộ sưu tập Xuân – Hạ của thương hiệu này, Dung Tổ Nhi đã yêu cầu công ty thiết kế may chiếc váy tương tự cho cô. Điều này đã khiến fan hâm mộ vô cùng ngán ngẩm.

Theo Tinnhac