Dù tài năng, xinh đẹp là thế, nhưng không ít lần, dàn mỹ nhân Hoa ngữ này vướng phải hàng loạt phốt từ nhỏ cho đến lớn!

Dương Tử

Tên thật của Dương Tử là Dương Ni Áo (1992) từ lúc 10 tuổi, cô đã bắt đầu đóng phim. Gia tài phim ảnh của Dương Tử vô cùng đồ sộ với nhiều dự án hot như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật… Cũng nhờ tài năng diễn xuất tự nhiên mà Dương Tử dần dần trở thành “con gà đẻ trứng vàng”, “nữ hoàng rating” cho các dự án phim ảnh.

Tuy nhiên, nổi tiếng thì cũng đồng nghĩa với việc sẽ có tai tiếng xuất hiện. Đầu tiên là vấp phải sự chỉ trích của netizen vì can thiệp thẩm mỹ nhưng không nhận. Dương Tử sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương, nhưng càng lớn mặt cô càng thon gọn, tráng tròn.

Ngoài ra, mỹ nhân 9x còn bị khui ra loạt phốt thái độ, yêu sách, EQ thấp. Cô thường hay thân thiết quá mức với đồng nghiệp nam, như: Thọc 2 ngón tay vào lỗ mũi cực kỳ mất lịch sự, bôi nước dãi của chú chó lên Vương Tuấn Khải, đặt tay lên đùi Đặng Luân 10′ đồng hồ, ôm ấp thái quá với đồng nghiệp nam, chen lời, nói leo cuộc điện thoại riêng tư của tiền bối.

Chưa hết, còn thêm vô số lần “trượt tay” gây họa của “chị đại thị phi” Dương Tử: Ấn nút like các bài viết chỉ trích Quan Hiểu Đồng không xứng với Luhan, ấn thích bài ship Dương Tử – Đặng Luân, ấn nút follow Lý Dịch Phong, Đặng Luân, nhưng khi không thấy họ theo dõi lại thì cô âm thầm unfollow.

Triệu Lệ Dĩnh

Mỹ nhân sinh năm 1987 sau nhiều năm đóng vai phụ mờ nhạt, cô đã có bước đổi đời lớn sau hàng loạt bộ phim khủng như: Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Tây Du Ký Chi Nữ Nhi Quốc, Minh Lan Truyện, Hữu Phỉ… Nữ diễn viên nhanh chóng trở thành “Nữ hoàng rating” của Cbiz.

Tuy nhiên bên cạnh sự nghiệp gặt hái nhiều thành công vang dội, Triệu Lệ Dĩnh cũng là một hoa đán chuyên đi liền đống phốt: Mỹ nhân 8x thời còn chưa nổi đã từng được ví là “tiểu Dương Mịch”, nghe thấy người khác nhận nhầm mình là đàn chị, cô không có cách cư xử khéo léo mà nhát gừng đáp trả, Triệu Lệ Dĩnh cũng thường trả lời người khác theo kiểu cụt lủn, khô khan nên bị chê là IQ kém. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh từng khiến fan nhà các sao nam đứng ngồi không yên vì hễ hợp tác với ai thì dính tin đồn hẹn hò với người đó.

Đến khi cô kết hôn với Phùng Thiệu Phong cũng đã khiến không ít người thở phào nhẹ nhõm, nhưng “biến” thì vẫn còn dài. Thời điểm rộ tin hẹn hò với Phùng Thiệu Phong, cả hai đều lên tiếng phủ nhận, đến lúc bị “đệ nhất paparazzi” Trác Vỹ đưa tin về việc “ăn cơm trước kẻng”, nữ diễn viên Sở Kiều Truyện còn cố tình đăng ảnh xoạc chân để chứng tỏ mình không mang thai. Ai ngờ không lâu sau đó Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố kết hôn, 5 tháng sau đón con đầu lòng, quả là một cú “vả mặt chan chát” đến từ Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lộ Tư

Gia nhập làng giải trí vào năm 2017, Triệu Lộ Tư nổi lên với các bộ phim về chủ đề xuyên không như: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Manh Thê Thực Thần, Trần Thiên Thiên trong lời đồn… Là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng, nhưng Triệu Lộ Tư lại vướng nhiều lùm xùm đến nỗi bị gắn mác “nữ hoàng chiêu trò” mới của giới giải trí Hoa ngữ. Không ít lần Triệu Lộ Tư khiến fan của nhiều người nổi tiếng bất bình với việc cô dựa dẫm vào tên tuổi của đàn anh, đàn chị để “cọ nhiệt”.

Nói sơ sơ về những thị phi của Triệu Lộ Tư phải kể đến việc tự tạo scandal với Tiêu Chiếu, khi cả hai đóng chung phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta cũng có sự thân thiết, nhưng lúc Tiêu Chiến bị tẩy chay vì fan quá khích, người đẹp sinh năm 1998 vội xóa sạch bài đăng có nam tài tử để tránh bị liên lụy. Sau đó, cô còn dùng nick giả danh mình để bày tỏ tình yêu với Tiêu Chiến, nhưng khi công chúng chưa hiểu chuyện gì thì phía Triệu Lộ Tư đã đăng tin thanh minh thanh nga. Không ít người cho rằng màn “lật mặt” nhanh hơn bánh tráng này là có sự tính toán trước.

Chưa dừng lại ở đó, Triệu Lộ Tư còn nhấn thích bài viết chê bai tạo hình Kim Ưng của Victoria Tống Thiến. Rồi đến chuyện hợp tác đóng chung phim với Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Trường ca hành. Có nhiều bài báo so sánh nhan sắc của hai mỹ nhân nhưng điều khen Triệu Lộ Tư, điều bất thường là những bài này được đưa ra cùng lúc cùng nội dung, nên mọi người đều cho rằng “nữ hoàng chiêu” Triệu Lộ Tư đã mua bài từ các blogger…

Dương Mịch

Nếu nói đến nữ hoàng thị phi thì không thể thiếu tên của Dương Mịch. Mỹ nhân sinh năm 1986 từng là sao nhí vô cùng triển vọng trong các tác phẩm: Võ Trạng nguyên Tô Khất Nhi, Hầu Oa, Thần điêu đại hiệp… Khi ấy Dương Mịch sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nhưng qua thời gian nhan sắc của Dương Mịch có sự thay đổi lớn, xương hàm thon gọn bất ngờ, kèm theo đó là chiếc mũi quặp đã biến mất.

Khi “nàng Bạch Thiển” càng nổi tiếng thì thị phi càng bủa vây lấy cô, lần lượt nghỉ chơi với những người chị em thân thiết như Đường Yên, Hoắc Tư Yến. Liên tục vướng nghi án hẹn hò với nhiều mỹ nam: Phùng Thiệu Phong, Hồ Ca, Lý Dịch Phong, Hoắc Kiến Hoa, Tạ Đình Phong.

Cho đến sau này khi kết hôn cùng Lưu Khải Uy, cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng vô cùng rình rang trên báo chí, Dương Mịch thường bị chỉ trích là bỏ rơi con cái mà chỉ chăm chăm cho sự nghiệp, tin đồn rạn nứt với Lưu Khải Uy liên tục xuất hiện, rồi ngày đó cũng đến, họ chia tay và bé bánh gạo được cha nhận nuôi, còn Dương Mịch thì hiếm khi thấy về thăm con. Sau đó cô dính tin hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân

Vào năm 2018, nữ diễn viên 8x bị phanh phui chuyện quỵt tiền từ thiện, đây là tai tiếng lớn nhất trong cuộc đời của cô, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Dương Mịch lại dần xuất hiện và lấy được thiện cảm của công chúng.

Nguồn: Tổng Hợp