Dưới đây sẽ là tổng hợp 5 vai diễn do Bạch Lộc đảm nhận đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Chiêu Diêu

Xuất hiện trong bộ phim Chiêu Diêu, Bạch Lộc đảm nhận vai Lộ Chiêu Diêu – một môn chủ lừng lẫy tiếng tăm. Bạn diễn của Bạch Lộc trong bộ phim này là cái tên không còn xa lạ với khán giả đó chính là Hứa Khải.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, xuất hiện ở Chiêu Diêu, Bạch Lộc dường như thay đổi toàn bộ. Từ một cô nàng bánh bèo ngọt ngào năm nào, giờ đây, cô hóa thân thành một đại ma đầu giáo chủ khá thành công. Thời điểm phim Chiêu Diêu lên sóng nhận được nhiều tình cảm của khán giả một phần lớn là nhờ diễn xuất của nữ chính Bạch Lộc.

Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa

Thành công của Chiêu Diêu là bước đà giúp Bạch Lộc tiếp cận với nhiều kịch bản hay hơn. Bạch Lộc tiếp tục thể hiện sự bứt phá trong lối diễn xuất với một vai diễn đầy cá tính và phá cách trong bộ phim Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Lần này cô tiếp tục làm việc với bạn diễn Hứa Khải, người thời điểm đó vướng tin đồn “phim giả tình thật” với Bạch Lộc. Trong phim, nhân vật Tạ Tương do Bạch Lộc thủ vai đã dũng cảm cải trang thành nam để theo học tại trường quân đội Liệt Hỏa. Sự thành công của vai diễn này đã cũng giúp Bạch Lộc được đề cử vào giải Diễn viên xuất sắc nhất tại StarHub Night of Stars 2019 .

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương ra mắt khán giả vào năm 2020, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của nhà văn Kỳ Tử. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như La Vân Hi, Bạch Lộc, Cao Hãn Vũ và Vương Dĩ Luân.

Chỉ sau ít ngày lên sóng bộ phim đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên khắp các diễn đàn của “mọt” phim Trung. Bên cạnh đó, bộ phim cũng thu hút hơn 10.000 lượt đánh giá trên Douban với số điểm cao ngất ngưởng là 7,9.

Diễn xuất của Bạch Lộc trong bộ phim này được đánh giá cao khi cô đã diễn tả được hết nội tâm và khí chất của nhân vật. Hình ảnh của một Giang Quân mạnh mẽ, cá tính nhưng rất ngay thẳng, chính trực đã được Bạch Lộc thể hiện vô cùng xuất sắc.

Ngọc Lâu Xuân

Trong Ngọc Lâu Xuân, Bạch Lộc hóa thân thành Lâm Thiếu Xuân. Để vào vai một cách tròn trịa nhất, Bạch Lộc không ngần ngại hi sinh gương mặt xinh đẹp, thậm chí biến dạng đến mức người hâm mộ khó nhận ra đó là Bạch Lộc.

Lâm Thiếu Xuân là thiếu nữ có bản tính mạnh mẽ, bất khuất, đôi lúc cũng rất lầy lội hài hước. Nếu như anh chồng của Bạch Lộc trong Ngọc lâu xuân bị khán giả “trừ điểm” tả tơi thì diễn xuất của cô là điều cứu vớt toàn bộ bộ phim.

Trường An Như Cố

Mới đây nhất cặp đôi nhiều duyên nợ Bạch Lộc – Nhậm Gia Luân khuấy động màn ảnh nhỏ với siêu phẩm cổ trang Trường An Như Cố. Vượt cả mong đợi ban đầu bộ phim “vượt mặt” Tảo Hắc Phong Bạo và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trở thành bộ phim có lượng người xem nhiều nhất hiện nay.

Trường An Như Cố kể về chuyện tình buồn man mác của tướng quân Châu Sinh Thần – Nhậm Gia Luân và mỹ nhân Thôi Thời Nghi – Bạch Lộc. Cả hai yêu nhau mặn nồng nhưng không thể đến bên nhau. Kết phim lấy đi nước mắt của hàng triệu người xem khi chứng kiến Châu Sinh Thần “về trời”, Thời Nghi hay tin khóc cạn nước mắt rồi cũng chọn cách “về trời” để đi tìm Châu Sinh Thần.

Không đao to búa lớn, Trường An Như Cố đưa người xem đến với một câu chuyện tình yêu đẹp tựa cổ tích nhưng tiếc rằng sau cùng họ không thể ở bên nhau như cách khán giả muốn.

Thời điểm hiện tại, phần 2 của Trường An Như Cố có tên là Một Đời Một Kiếp đã lên sóng được hơn 1/3 chặng đường. Câu chuyện tình yêu đầy dang dở của Châu Sinh Thần và Thời Nghi sẽ được viết tiếp ở phần 2 với những tình tiết ngọt ngào nhưng không “ngấy”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về diễn xuất của Bạch Lộc? Cho Người Sài Gòn biết thêm ý kiến với nhé!