Rất nhiều điều khoản trong bản hợp đồng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Mới đây, bố Trương Hằng đã tiết lộ bản hợp đồng do chính Trịnh Sảng viết tay và yêu cầu bạn trai cũ phải làm theo trước khi cô cho anh vay tiền, cùng những vấn đề liên quan tới việc thuê người mang thai hộ, nuôi dưỡng hai đứa nhỏ…

Theo những nội dung trong bản hợp đồng cho thấy, tổng số tiền mà Trương Hằng nợ Trịnh Sảng là 36 triệu Nhân dân tệ (khoảng 128 tỷ đồng). Đặc biệt phía Trịnh Sảng còn yêu cầu Trương Hằng phải trả phí tổn thương tinh thần là 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng hơn 3 tỷ đồng).

Bản hợp đồng được cho là do chính Trịnh Sảng viết tay.

Toàn bộ số tiền thuê mang thai hộ ở Mỹ cùng những giấy tờ liên quan đều do phía Trương Hằng trả và Trịnh Sảng chỉ tạm ứng trước. Ngoài ra, còn có điều khoản phía Trương Hằng không được lấy con cái để dây dưa, làm phiền nhà gái.

1. Trịnh Sảng chuyển 10 triệu NDT vào tài khoản của công ty Kình Cốc Toạ thông qua một tài khoản cá nhân

2. Trương Hằng hiện đã đặt mua tất cả các cổ phiếu trong Kình Cốc Toạ (?) của Trịnh Sảng, sau khi hạch toán xong thì chuyển vào tài khoản của Trịnh Sảng với 10 triệu Nhân dân tệ (Ghi chú chuyển khoản: khoản vay trả nợ).

3. 10 triệu Nhân dân tệ phải có trước ngày 6/6/2020.

4. Trương Hằng nợ Trịnh Sảng 20 triệu Nhân dân tệ và phải trả trước ngày 1/1/2020.

5. Trương Hằng phải trả phí mang thai hộ tại Mỹ (do Trịnh Sảng ứng trước) và (tiếp tục) về nước để xin giấy tờ, cũng như chi phí bay và ăn ở để đón em bé trở về sang Trung Quốc, tương đương 3 triệu Nhân dân tệ (trả lại trước ngày 30/12/2019).

6. Trương Hằng phải trả phí tổn thương thần cho Trịnh Sảng 1 triệu Nhân dân tệ trước ngày 6/6/2020.

7. Tất cả các công ty đã đăng kí chủ sở hữu diễn ra trong thời gian hợp tác giữa hai người từ tháng 10/2018 đến tháng 10/2019, liên quan đến thông tin đối tác của pháp nhân, vui lòng thay đổi thông tin bắt buộc nếu có bất kỳ thay đổi nào.

8. Trương Hằng – Trịnh Sảng đã quen biết từ ngày 25/4/2018 đến ngày 27/9/2019: trong thời gian này, tất cả thông tin liên lạc, ảnh, video, chữ viết tay và tất cả các hợp đồng hoặc tin nhắn văn bản đã xem trong khoảng thời gian này phải bị xóa vĩnh viễn và được đảm bảo không lộ bí mật hay bị tiết lộ công khai về tất cả tin tức, địa chỉ và thông tin cá nhân của nhà gái (liên quan đến cả bố mẹ).

9. Con của hai người có bản hợp đồng chi tiết và chữ ký, đón bé ở Mỹ, nhà nam thanh toán chi phí bên ngoài, còn lại tự ai nấy xử lý.

10. Trương Hằng phải dùng tài khoản công ty tạm ứng tiền thuê nhà 2,06 triệu NDT.

11. Trương Hằng cần trả tiền nuôi con (không có kế hoạch).

12. Tất cả nội dung hợp đồng này không được công khai, nếu trên phương tiện truyền thông xã hội hay các bên liên quan bị phát hiện hay ai tung ra, phá vỡ xxx một bên thì phải chịu trách nhiệm phí tổn thất do bên kia yêu cầu.

13. Không tiết lộ thông tin liên quan đến nhà gái trên các phương tiện truyền thông hoặc mạng xã hội (tất cả tài liệu, hình ảnh nhà gái) liên quan đến mối quan hệ giữa hai người, thù lao đóng phim lao động,…

14. Không được lấy con cái để dây dưa, làm phiền nhà gái hoặc dùng nó như …(bị che).

15. Không được đem đối phương làm tài liệu văn học sống để truyền bá.

Hợp đồng này do Trịnh Sảng viết tại Tây Ban Nha. Trước đó, Trương Hằng từng nhắn trong nhóm hỏi Trịnh Sảng muốn bao nhiêu và cho cô hết, anh yêu cô nhưng có giới hạn, kể cả 15 điều kiện cô liệt kê ra trong group chat 12 người (có Trịnh Sảng và nhiều người bạn trong giới truyền thông).