Bài đăng tố cáo nữ ca sĩ giật chồng, có những hành động ngang nhiên khiến cư dân mạng xôn xao.

Tối 3/1, netizen “sốt xình xịch” trước bài đăng bóc phốt 1 nữ ca sĩ L.P.A đang cặp kè với người đã có gia đình. Bài bóc phốt được đăng tải bởi một người tự xưng là con gái của người đàn ông này, cô cho rằng nữ ca sĩ L.P.A không chỉ là người thứ 3 huỷ hoại hạnh phúc gia đình người khác mà còn có con với bố mình.

“Chị có biết Giáng sinh chị đăng ảnh chụp che mặt của bố tôi lên cho mẹ con tôi thấy, tôi đã rơi nhiều nước mắt thế nào không chị? Chị up những tấm ảnh đó lên với mục đích gì vậy chị?

Bởi tôi nghĩ dù sao cũng là trách nhiệm của gia đình mình với đứa trẻ, cho dù nó có là kết quả của một âm mưu không trong sạch! Nhưng hết tự mua bài tung lên nói bóng nói gió, cho đến khoe với tôi là biết password của bố tôi là sinh nhật tôi. Đăng ảnh bố tôi lên rồi che mặt bằng sticker một cách lố bịch cho đến khắp nơi nhận bố tôi là chồng”, netizen bày tỏ phẫn nộ.

Đáng chú ý, người này chia sẻ mặc dù đã chịu đựng, im lặng nhưng nữ ca sĩ L.P.A liên tục có những hành động thách thức. Thậm chí, mẹ cô đã phải điều trị tâm lý, em gái đang học ở nước ngoài cũng bị ảnh hưởng. Hiện nay, bài đăng này đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bài đăng bóc phốt, tố cáo nữ ca sĩ L.P.A là tiểu tam gây xôn xao cõi mạng

Ngoài ra, netizen này cũng tung loạt tin nhắn qua lại với L.P.A và cả link bài viết nữ ca sĩ này khoe đang mang thai với nhân tình

Vụ việc của nữ ca sĩ này đang xôn xao khắp mạng xã hội

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Theo Doanh Nghiệp Và Tiếp Thị