Những idol Kpop hàng đầu như BLACKPINK và BTS có gì trong playlist của họ? Nếu tò mò thì xem ngay nhé.

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày một phức tạp. Chuỗi ngày ở nhà quá dài, hẳn âm nhạc sẽ là thứ giúp “chữa lành” và giải toả căng thẳng cho nhiều người lúc rảnh rỗi. Nếu đã cảm thấy chán với những bài hát được lặp đi lặp lại trong playlist mỗi ngày, đừng bỏ qua những gợi ý hay ho từ các nhóm nhạc Kpop hàng đầu là BTS và BLACKPINK. Xem thử những ca khúc này xem có hợp gu bạn không nhé!

RM (BTS)

RM lựa chọn một số ca khúc có hơi hướng hoài niệm, ra mắt nhiều năm trước như Lo Que Siento (CUCO), có cả Friends của dvsn. Một số ca khúc đang thịnh hành như Leave The Door Open (Bruno Mars, Anderson .Paak, Silk Sonic), Peaches (Justin Bieber ft. Daniel Caesar, Giveon).

RM (BTS)

Jin (BTS)

Là một người yêu thích âm nhạc nổi tiếng, Jin lựa chọn các bản hit trên radio hiện nay như Holy của Justin Bieber, Save Your Tears của The Weeknd và Willow của Taylor Swift.

Jin (BTS)

Suga (BTS)

Suga có cho mình một list bản rap và hip-hop khó nhằn: Anxiety (LOVEONFRIDAY ft. Trevor Daniel), Allergic (Post Malone)… Đặc biệt, Suga còn thích ca khúc đang làm mưa làm gió MXH Mood của 24kGoldn và Iann Dior.

Suga (BTS)

j-hope (BTS)

Các bài hát mà j-hope lựa chọn là định nghĩa của “swag” – giống như anh ấy vậy! Một số ca khúc nổi bật là: Up All Night (Khalid), Myself (Bazzi), Work Out (J.Cole), Sure Thing (Miguel)…

j-hope (BTS)

Jimin (BTS)

Nếu bạn là người yêu thích thể loại nhạc như Butter của BTS, hãy thử nghe playlist của Jimin với các bài hát như Come Through của H.E.R., Dive In của Trey Songz, Honesty của Pink Sweat$.

Jimin (BTS)

V (BTS)

Sở thích âm nhạc của V khá độc đáo và có nhiều thể loại. Hãy nghe thử Grave Walker (Dave Holland), What Does A Person Need (Udi), Swing Praxis (Anthony Joseph)… để thấy được sự đa dạng trong con người của V.

V (BTS)

Jungkook (BTS)

Em út Jungkook lấp đầy danh sách phát của mình bằng những bản nhạc nhẹ nhàng và dễ nghe, chẳng hạn như Boys Will Be Boys của bulow, Mad at Disney của salem ilese, Your Power của Billie Eilish, Test Drive của Ariana Grande…

Jungkook (BTS)

Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK hé lộ những ca khúc mà mình hay nghe như: FOOLS (Troye Sivan), Instant Crush (Daft Punk ft. Julian Casablancas), Sunflower (Rex Orange County)…

Jisoo (BLACKPINK)

Lisa (BLACKPINK)

Lisa có trong danh sách nghe nhạc những bài hát Lose (NIKI), Chicken Tenders (Dominic Fike), Haunt You (Social House), Stuck With U (Ariana Grande & Justin Bieber)… Chuẩn bị chill chill, nhún nhảy cùng Lisa chưa nào?

Lisa (BLACKPINK)

Jennie (BLACKPINK)

Lựa chọn một loạt ca khúc như Do To Me (H.E.R.), Photograph (Jaden), my future (Billie Eilish)… Jennie vẫn không quên stream nhạc của nhóm nhiệt tình với Ice Cream.

Jennie (BLACKPINK)

Rosé (BLACKPINK)

“Bông hồng nước Úc” Rosé có gu nghe nhạc độc đáo với các ca khúc như: Pleaser (Wallows), Summer Bummer (Younger Hunger), Robbers (The 1975), Sunday Morning (Velvet Underground), Daisy (Ashnikko)…

Rosé (BLACKPINK)

Bạn có gu nghe nhạc trùng khớp với ai nhất? Hãy nghe thử ngay những ca khúc mới toanh đối với bạn nhưng được BTS và BLACKPINK thường xuyên nghe thử xem nhé.

Nguồn: Tổng hợp – Ảnh: Internet – Clip: YouTube

Theo Kenh14