Với tốc độ cuồng nhiệt như hiện tại, nhiều fans chắc mẩm sẽ sớm có cảnh hot giữa kẻ hủy diệt và cô nàng Tak Dong Kyung mà thôi.

“Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” (Doom at Your Service) do Seo In Guk và Park Bo Young đóng chính đang là bộ phim thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các mọt.

Đây là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn có xen lẫn yếu tố giả tưởng. Seo In Guk sẽ vào vai một người đàn ông mà mọi thứ anh ta chạm vào đều sẽ bị tan biến vậy nên anh thường được gọi là “Kẻ huỷ diệt”. Trong khi đó, Park Bo Young đảm nhiệm vai nữ chính Tak Dong Kyung – người phụ nữ luôn cố gắng chạy trốn khỏi số phận bản thân.

Hai nhân vật đều mang trong mình nỗi đau riêng nhưng định mệnh đã giúp học tìm thấy nhau và trở thành “liều thuốc cứu rỗi” cho đối phương.

Ngay khi lên sóng bộ phim đã nhanh chóng trở thành tâm điểm gây chú ý của mọt phim Hàn. Đặc biệt, phản ứng hóa học tung tóe của Seo In Guk và Park Bo Young đã khiến dân tình “ship thuyền” nhiệt tình.

Những cảnh hôn thân mật của cặp đôi luôn khiến các con dân thổn thức. Thậm chí có người còn bày tỏ mong muốn hai người sớm có cảnh hot để khán giả được mãn nhãn.

Trong những tập phim gần đây, “kẻ hủy diệt” cùng người thương đã có màn khóa môi ngọt ngào làm hàng triệu trái tim tan chảy.

Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi mà Seo In Guk được mệnh danh là “gương mặt vàng trong làng hôn giỏi”. Với tốc độ cuồng nhiệt như hiện tại, nhiều fans chắc mẩm sẽ sớm có cảnh hot giữa kẻ hủy diệt và cô nàng Tak Dong Kyung mà thôi.

Tuy nhiên, một số fans ruột của Park Bo Young vẫn còn đang “lấn cấn” và cho rằng “cảnh hot” khó xảy ra bởi từ trước đến nay, “єɱ ɡɑ́ι̇ ʠυốᴄ‌ Ԁ‌âп” Pɑɾⱪ Bο‌ Yο‌υпɡ ℓ‌υôп τừ ᴄ‌Һốι̇ ᴄ‌ɑ́ᴄ‌ νɑι̇ Ԁ‌ι̇ễп ᴄ‌օ́‌ γêυ ᴄ‌ầυ ᴄ‌ ở ι̇ ᵭ ồ Һɑγ ᴄ‌ɑ̉пҺ ʠυɑγ mát mẻ.

Nữ diễn viên tiết lộ lý do không nhận vai vì cho rằng sẽ không có ai muốn nhìn thấy ᴄ‌ơ τҺể τɾầп пҺư пҺộпɡ của mình trên màn ảnh. “Người ta sẽ không tò mò về cơ thể tôi đâu. Tôi có thể cảm nhận rõ điều ấy”, nữ diễn viên từng chia sẻ trước công chúng.

Mặc dù vậy, nhiều fans vẫn đang nuôi hy vọng “em gái quốc dân” đã thay đổi quan điểm và không sớm thì muộn “Doom at Your Service” sẽ có cảnh hot cho fans mãn nhãn.

Cách đây không lâu, phía NSX “Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” đã chia sẻ đoạn video hậu trường mới đã theo chân hai diễn viên đến công viên giải trí, nơi họ thích thú vui đùa khi chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo.

Khi đạo diễn đọc một đoạn trong kịch bản mô tả cảnh Myul Mang nhìn Tak Dong Kyung với vẻ mặt kiểu “khó hiểu”, Seo In Guk đã tập nhìn Park Bo Young. Được một hồi sau, anh lại làm mặt xấu, khiến Bo Young không nhịn được mà phá lên cười.

Sau đó, cặp đôi đã chơi một trò chơi nhằm kiểm tra phản ứng hóa học của hai người. Trong trò chơi này, mỗi người sẽ lựa chọn 1 thứ mình thích trong 2 thứ mà nhân viên đưa ra để xem liệu họ có thích những thứ giống nhau hay không. Khi được yêu cầu lựa chọn giữa “tàu lượn siêu tốc” và “tàu viking”, Seo In Guk đã chọn đi “tàu viking” trong khi Park Bo Young chọn “tàu lượn siêu tốc”.

Để chữa cháy cho sự gượng gạo, nam diễn viên nói với máy quay rằng: “Thấy chưa, chúng tôi rất hợp với nhau”. Câu hỏi thứ hai là về “vòng xoay ngựa gỗ” và “đu quay”, nữ diễn viên đã bị líu lưỡi khi Seo In Guk trả lời “vòng xoay ngựa gỗ”. Vậy là cặp đôi đã thất bại trong cả hai câu hỏi đầu tiên.

Tiếp theo, cặp đôi phải lựa chọn giữa “nhà ma” và “xe điện đụng”, và cả hai đã đồng thanh chọn “xe điện đụng”. Tuy nhiên, ý kiến của họ lại trái ngược nhau khi đứng trước câu hỏi về “bánh churros” và “kẹo bông gòn”, nhưng lúc này Seo In Guk vẫn “mặt dày” nói: “Chúng tôi đúng là một cặp trời sinh mà”.

Khi Park Bo Young chọn kẹo bông, nam diễn viên đã đùa rằng: “Hồi nãy anh có nói với em là sẽ ăn ăn bánh churros ở đây mà”, và Bo Young cũng thích thú đáp lại: “Nhưng lúc nãy em thấy anh quản lý đang cầm kẹo bông gòn cơ mà!”.

Sau đó, Bo Young đã giải thích lý do chọn “kẹo bông gòn” là bởi vì mặc dù cô thích bánh churros nhưng vì nghĩ bạn diễn của mình thích kẹo bông gòn nên đã chọn vì anh. Trong khi đó, Seo In Guk lại chọn churros vì nghĩ Bo Young sẽ thích nó. Cuối cùng, nữ diễn viên đã chốt lại rằng: “Tình huống này xảy ra là vì chúng tôi quan tâm đến nhau đó”.