Kim So Yeon đã nhận được vô số lời khen từ phía khán giả vì diễn xuất chuyên nghiệp đến xuất thần của mình với màn giả điên ám ảnh.

Sau nhiều ngày mong đợi, Penthouse 3 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 3) đã chính thức quay trở lại làm thỏa mãn bao nhớ nhung của khán giả. Với nhiều diễn biến hấp dẫn và lôi cuốn, phim thực sự không làm người hâm mộ thất vọng.

Bên cạnh chuyện phim gay cấn, diễn xuất của các diễn viên cũng là một chủ đề được cư dân mạng bàn tán khắp mạng xã hội. Nổi bật nhất ở tập 1 vừa lên sóng chắc hẳn phải nhắc đến diễn xuất trong màn giả điên của của cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

Sau khi bị lĩnh án tù do những tội ác của mình, Cheon Seo Jin trở thành một trong những tù nhân được sống xa hoa trong tù nhất.

Nhưng tiếc rằng viễn cảnh đó diễn ra chưa được bao lâu thì cô bị đưa vào phòng giam cùng với Ma Ri và Sang Ah. Cũng không hơn Ju Dan Tae, cô giáo cũng nhanh chóng bị nữ đại trong phòng cho một trận vì tội ngông nghênh.

Những tưởng vẫn tiếp tục được giở thói chị đại như những ngày tháng làm chủ tịch Cheong A, nhưng không…

Vì dám chống đối đàn chị trong tù mà cô giáo Cheon của chúng ta đã bị hành hạ đủ đường.

Không chịu nổi tình cảnh hiện tại, Seo Jin đã diễn một màn kịch giả bệnh tâm thần từ hò hét, khóc lóc giữa đêm đến lên cơn động kinh hòng trốn tội.

Seo Jin đã diễn một màn kịch giả bệnh tâm thần

Để hòng trốn tù

Sau khi phân cảnh này phát sóng, nữ diễn viên Kim So Yeon đã nhận được vô số lời khen từ phía khán giả vì diễn xuất chuyên nghiệp đến xuất thần của mình…

Bình luận của cư dân mạng:

– Tập này mấy phân cảnh của Kim So Yeon là ấn tượng nhất luôn, cảnh nào cũng nổi da gà vì diễn xuất quá đỉnh!

– Sau Penthouse 3 chắc Kim So Yeon sẽ lại hốt thêm giải thưởng diễn xuất cho mà xem!

– Thánh diễn xuất là đây chứ còn đâu nữa…

– Xem mấy cảnh trong tù thấy cô Cheon phát điên vừa buồn cười, vừa thán phục diễn xuất của Kim So Yeon.

– Diễn xuất điên thật đấy, không đùa được đâu!

– Biên kịch trao giải diễn xuất cho nhân vật Cheon Seo Jin luôn đi, cô nên theo nghiệp diễn là vừa!

Với màn mở đầu thành công, Penthouse 3 đã thu hút được nhiều sự quan tâm và theo dõi của nhiều khán giả khi lên sóng tập đầu tiên.

Theo thống kê mới nhất của Nielsen Korea, tập 1 của phim Penthouse 3 đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc lần lượt là 16.9%, 19.5% và 19.1% cho ba phần và đạt mức cao nhất là 20.8%.

Thành tích này đã giúp cho Penthouse 3 trở thành chương trình được xem nhiều nhất trên tất cả các kênh vào tối thứ 6.

Penthouse 3 được chiếu vào tối thứ Sáu hàng tuần.