Thế giới Kpop thật sự rất rộng lớn, nhưng điều đó dường như chẳng gây trở ngại gì cho việc ngoại giao và kết bạn của những nam thần tượng này.

 

Không phải ai sinh ra cũng đều sở hữu tính cách năng động và hòa đồng, nhưng có một số thần tượng thực sự được trời phú cho khả năng ngoại giao và kết bạn bốn phương. Tính cách thoải mái giúp họ trở nên vô cùng đáng yêu và dễ gần, đôi khi còn có cảm giác như mọi người nổi tiếng đều là bạn của họ vậy. Họ tận dụng mọi cơ hội để tìm hiểu những người bạn mới, và người hâm mộ thường xuyên được nhìn thấy họ xây dựng các mối quan hệ trên những chương trình radio, show âm nhạc hàng tuần, các chương trình tạp kỹ, hoặc thậm chí là trong quá trình quay phim.

Dưới đây là những nam thần tượng thường xuyên được gọi tên trong danh sách “thánh ngoại giao” của Kpop!

Heechul (Super Junior)

Thành thật mà nói, ai mà không là bạn của Kim Heechul cơ chứ? Anh ấy có mối quan hệ gần gũi với hầu hết những người đồng nghiệp cùng công ty, và người hâm mộ thường xuyên được chứng kiến những khoảnh khắc dễ thương của Heechul cùng với Baekhyun (EXO) hay Taeyeon (SNSD). Anh là bạn thân với nữ ca sĩ Son Dam Bi suốt hơn 14 năm nay, và tất nhiên Dam Bi không phải là người bạn nữ thân thiết duy nhất của Heechul. Thành viên Super Junior cũng cực kỳ thân thiết với BoA, Seolhyun (AOA), và Yerin (GFRIEND).

Tình bạn của Kim Heechul với Suga (BTS) cũng là một chủ đề nóng hổi được bàn tán liên tục trong cộng đồng fan của cả hai nhóm!

V (BTS)

Câu chuyện kết bạn của Taehyung với những người khác lúc nào cũng rất độc đáo, và anh chàng có khuynh hướng làm quen với các idol khác trong… nhà vệ sinh. Nếu bạn không tin, hãy thử hỏi Yook Sungjae (BTOB) và Jang Moon Bok mà xem! Sự xuất hiện của V trong “Celebrity Bromance” cùng với nam diễn viên Kim Min Jae thực sự rất đáng yêu, và anh thậm chí còn kể về nhóm chat của mình với Suho (EXO), Hongbin (VIXX), và Gongchan (B1A4).

Thành viên BTS cũng thường xuyên liên lạc với Mark (GOT7) qua điện thoại. Bên cạnh đó, những người bạn diễn của anh chàng trong “Hwarang” ai nấy cũng đều yêu thích tính cách dễ mến của Taehyung, và tất cả mọi người đều đối xử với V như một cậu em trai dễ mến. Ước gì chúng ta có thể chứng kiến nhiều hơn những buổi đi chơi của anh chàng với Park Bo Gum!

Ha Sung Woon (Hot Shot/Wanna One)

Ha Sung Woon từng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khá nhiều thần tượng nổi tiếng khi anh chàng dự thi “Produce 101” mùa 2. Điển hình có thể kể đến như Ravi (VIXX), Kai (EXO), và Jimin (BTS) đều ủng hộ anh ấy. Ha Sung Woon nằm trong nhóm bạn thân thiết của Taemin, nhưng anh chàng cũng có mối quan hệ rất tốt với Kihyun (MONSTA X) và Lee Hong Ki (FTISLAND). Và làm thế nào chúng ta có thể bỏ sót tình bạn tuyệt vời của anh với các thí sinh khác trong suốt chương trình “Produce 101” được cơ chứ?

Sung Woon thậm chí cũng đã chụp một tấm ảnh selfie với Ken (VIXX)!

Jackson (GOT7)

Chàng rapper điển trai của GOT7 đã tham gia rất nhiều chương trình tạp kỹ, và sẽ thật kỳ lạ nếu Jackson không kết bạn được với ai ở đó. Kỹ năng giao tiếp của Jackson thực sự rất đáng ghen tị. Anh chàng rất thân thiết với Amber (f (x)), Henry (Super Junior-M), Song Mino (Winner), các thành viên của miss A, và cả Jooheon (MONSTA X) nữa.

Tình bạn thân thiết giữa Jackson và Rap Monster (BTS) khiến cho tất cả fan của cả hai nhóm đều trở nên phấn khích!

Zico (Block B)

Các mối quan hệ của Zico trong ngành công nghiệp giải trí dường như là vô tận, và nam thần tượng có thể kết thân với mọi người khá dễ dàng. Anh chàng duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng nghiệp cùng sinh năm 1992, chẳng hạn như HyunA, C.A.P (TEEN TOP), Minhwan và Seunghyun (FTISLAND). Zico cũng rất thân thiết với Mino và Seungyoon (Winner), và tình bạn của anh với nam diễn viên Choi Tae Joon, ca sĩ Eddy Kim và Jung Jooyoung cũng thật đáng quý.

Zico và Choi Tae Joon thậm chí còn gặp gỡ Chanyeol (EXO), Lee Jong Hyun (CNBlue), và nam diễn viên Shin Kang Woo trong thời gian gần đây!

Chanyeol (EXO)

Tính cách hòa đồng và tinh nghịch của Chanyeol chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với tất cả mọi người, và nhờ đó, anh đã xây dựng được rất nhiều tình bạn đẹp trong vài năm gần đây. Từ những lần tương tác đáng yêu với Suga (BTS) hay Ravi và Hongbin (VIXX) cho đến những khoảnh khắc đáng nhớ với L.Joe (cựu thành viên TEEN TOP), Jooheon (MONSTA X) và P.O. (Block B), Chanyeol đã chứng minh vì sao anh chính là “bộ trưởng bộ ngoại giao” của EXO.

Dĩ nhiên, anh chàng cũng thân thiết với những tiền bối cùng công ty, chẳng hạn như Donghae và Yesung (Super Junior)!

N (VIXX)

Danh sách các nhóm nhạc thần tượng mà duy trì mối quan hệ thân thiết thực sự rất dài. Thủ lĩnh của VIXX nổi tiếng vì tình bạn thân thiết với Ryeowook (Super Junior), Minhyuk (BTOB), Key (SHINee), và Woohyun (INFINITE), nhưng anh còn có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu với JB và Jinyoung (GOT7), Daehyun (B.A.P), Xiumin (EXO), và Jin (BTS).

Bức ảnh này chắc chắn sẽ khiến cho trái tim của chúng ta được sưởi ấm!

Yook Sungjae (BTOB)

Nhóm bạn thân bao gồm những thần tượng sinh năm 1995 của Sungjae bao gồm Youngmin, Kwangmin và Minwoo (Boyfriend), Chaejin (MYNAME), T.K (thành viên nhóm nhạc đã tan rã C-Clown), Ricky (TEEN TOP), V và Jimin (BTS). Họ đã có những khoảnh khắc rất vui vẻ bên nhau trong những chuyến đi trượt tuyết và các bữa tiệc sinh nhật. Sungjae cũng rất gần gũi với những người bạn diễn của mình trong bộ phim “Goblin“. Cậu út của BTOB thường xuyên nói chuyện với Lee Dong Wook và Gong Yoo qua điện thoại dù bộ phim đã kết thúc.

Hãy nhìn hành động đáng yêu của anh chàng với người bạn cùng tuổi Hyuk của VIXX kìa!

Bạn yêu mến “thánh ngoại giao” nào nhất của Kpop?