Thông tin liên quan đến việc Triệu Lệ Dĩnh – Dương Mịch kết hợp trong phim điện ảnh mới khiến không ít người tỏ ra bất ngờ và cầu mong đây không phải là sự thật.

Trong làng giải trí thế giới, đa số những nghệ sĩ ngang tài ngang sức đều sẽ được netizen đem ra so sánh về nhan sắc, thực lực, gia cảnh… Và cũng chính như vậy, trên đường đua giải trí, có thể họ trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Thế nên, fandom của những nghệ sĩ này đều chẳng hề bình yên, lúc nào cũng dậy sóng. Các fandom này thường xuyên “lời qua tiếng lại” với nhau chỉ để bảo vệ thần tượng của mình.

Có thể nói, ở làng giải trí Hoa ngữ, cặp đôi nghệ sĩ hiện đang có cuộc đối đầu gay gắt nhất đó chính là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Hiển nhiên, fandom của hai nữ nhân này cũng chẳng hề “sóng yên biển lặng chút nào”. Thời điểm hiện tại, cả hai đều là những nàng tiểu hoa dẫn đầu của thế hệ 85, trên mọi phương diện thì Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đều rất cân tài, cân sức.

Để có thể tránh gây ra những tranh cãi và ồn ào không đáng có, hai nữ nghệ sĩ này dường như chẳng bao giờ tương tác hay trò chuyện với nhau. Cả 2 fandom của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh cũng như nước với lửa, chẳng bao giờ hòa hợp. Mỗi lần cuộc chiến giữa các fan hâm mộ Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh nổ ra đều làm dậy sóng cộng đồng mạng. Trận chiến fandom này có thể nói keéo dài rất nhiều ngày với những cuộc khẩu chiến, đem thành tích của thần tượng ra so sánh, đối chất.

Vậy nên, trong suy nghĩ của nhiều người, chẳng bao giờ xảy ra việc cả hai nữ nghệ sĩ sẽ trở nên thân thiết và cùng nhau hợp tác trong dự án mới. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, trên các diễn đàn liên tục lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch trở nên thân thiết và sắp cùng nhau tham gia trong 1 dự án phim điện ảnh mới.

“Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch hợp tác trong phim điện ảnh với đề tài song nữ chính (phim xoay quanh về hai nhân vật chính là nữ, sẽ chẳng có nam chính)”, thông tin được lan truyền trên mạng xã hội khiến netizen không khỏi sôi sục. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến netizen xứ Trung không khỏi bất ngờ và chờ đợi người trong cuộc lên tiếng.

Lướt qua một số diễn đàn, đa số người hâm mộ đều cảm thấy khó tin trước thông tin này. Người hâm mộ của hai nữ diễn viên đều đồng lòng cầu mong đây không phải là sự thật, đừng để chuyện này xảy ra. Trong khi đó, nhiều người lại cho rằng nếu cả hai nữ nghệ sĩ cùng kết hợp diễn xuất trong dự án điện ảnh thì chắc chắn sẽ tạo nên cơn sốt lớn và đồng thời cũng khiến cuộc chiến fandom giữa hai bên nổ ra không có điểm dừng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!