Người hâm mộ “mắt chữ a mồm chữ o” khi trông thấy nhan sắc không tì vết của Lưu Diệc Phi với tạo hình trong phim.

Sau 15 năm kể từ lần cuối xuất hiện trong phim cổ trang Thần điêu đại hiệp, đây là lần đầu tiên nàng “Tiểu long nữ” Lưu Diệc Phi đã tái xuất với một dự án phim cùng thể loại mang tên “Mộng hoa lục”.

Lưu Diệc Phi đang trong quá trình ghi hình bộ phim cổ trang “Mộng hoa lục”.

Mới đây, loạt hình ảnh mới của “thần tiên tỷ tỷ” trên phim trường đã được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa…

Khoảnh khắc người đẹp mặc đồ cổ trang màu trắng, được nhân viên tháp tùng di chuyển ở trường quay tỏa ra khí chất ngời ngời. Có thể thấy, dù là ảnh của “team qua đường” thôi nhưng Lưu Diệc Phi vẫn đốn tim chúng ta nhờ nhan sắc trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Người hâm mộ “mắt chữ a mồm chữ o” khi trông thấy nhan sắc không tì vết của Lưu Diệc Phi với tạo hình trong phim.

Riêng Meixing thì thấy rằng, bao năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của “Thần tiên tỷ tỷ” vẫn không hề mai một, mãi mãi là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất trong lòng mình.

Nhiều người nhận xét: Lưu Diệc Phi đúng là sinh ra để đóng phim cổ trang, khi tạo hình trong phim lúc nào cũng như “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên sinh năm 1987. Với vẻ đẹp thanh thoát, nền nã, Lưu Diệc Phi xứng đáng với danh xưng “Thần tiên tỉ tỉ” bất chấp diễn xuất bị đánh giá là một màu.

Đa số khán giả khen ngợi rằng, tuy đã qua 15 năm, nhưng nhan sắc và thần thái của mỹ nhân họ Lưu vẫn giống hệt thời Tiểu long nữ, thậm chí còn có phần mặn mà và sắc nét hơn.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi và hoài niệm vì có cơ hội được sống lại quá khứ, khi cả trang phục lẫn mái tóc trong phim của Lưu Diệc Phi đều gợi nhớ ít nhiều đến nàng “Tiểu long nữ” ngày nào.

Theo thông tin mà Meixing biết, ở “Mộng hoa lục”, Lưu Diệc Phi sẽ đảm nhận vai nữ chính Triệu Phán Nhi. Nàng là chủ của một quán trà, chẳng may bị từ hôn không rõ lý do. Vì quá buồn, nàng đã quyết tâm lên kinh thành để tìm lại vị vị hôn phu “hụt” hỏi cho rõ ngọn ngành. Trên hành trình ấy, Phán Nhi đã ra tay cứu giúp nhiều người phụ nữ có hoàn cảnh éo le.

Theo nguồn tin từ blogger, rất có thể, trong sự kiện chiêu thương của Đằng Tấn vào ngày 07/6 tới đây, Lưu Diệc Phi sẽ xuất hiện cùng đoàn phim “Mộng hoa lục”.

Trước đó, vào thàn 4, loạt ảnh hậu trường lung linh của Lưu Diệc Phi cũng được tung ra khiến dần tình mãn nhãn.

Một số bình luận của cư dân mạng dành cho sự trở lại lần này của “Thần tiên tỷ tỷ”:

– Xinh quá!

– Tạo hình đơn giản mà đẹp nha.

– Bảo trì nhan sắc tốt ghê, không có miếng mệt mỏi nào luôn.

– Nụ cười và góc nghiêng với tạo hình này vẫn đẹp chán.

– Mặc đồ hồng đẹp quá.