My Roommate Is A Gumiho – phim mới của Hyeri và Jang Ki Yong có khởi đầu thuận lợi.

Tối 26/5, bộ phim My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) có mở đầu ổn áp khi đạt rating trung bình toàn Hàn Quốc là 5,3% và mức cao nhất là 5,7%. Phim hiện đang đứng thứ 4 trong số các chương trình truyền hình phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Thêm một chuyện tình người – yêu làm chao đảo mạng xã hội

Đa số khán giả khen ngợi My Roommate Is A Gumiho rất vui nhộn. Hyeri vẫn giữ được sự hài hước của Duk Sun từ hồi Reply 1988. Jang Ki Yong có tạo hình điển trai hơn hẳn các phim khác, còn có phong thái vô cùng thanh lịch.

Bình luận của cư dân mạng:

– Xem hài cực ngồi cười 1 mình trong đêm luôn.

– Có nam chính là phải xem, đẹp trai đúng gu mình.

– Jang Ki Yong đóng vai này hợp xuất sắc, “gentle” thật sự.

– Nam chính gentle, còn nữ chính thì hài như ngoài đời luôn.

– Không phải hay đâu mà là rất hay luôn, người gì đâu mà đẹp trai dã man, coi hết tập 1 đành phải coi lại để ngắm ảnh.

– Hyeri mặn thật. Phim hay lắm các bạn mình ơi! Nhưng mà mỗi tội mới có 1 tập. Đợi mỏi mòn.

Nguồn: Mọt Phim Hàn Quốc

Ngay từ trước khi phim lên sóng, Hyeri và Jang Ki Yong đã gây chú ý vì tương tác quá ngọt ngào ngoài đời. Nếu không vì Hyeri đã có bạn trai, hẳn hai người sẽ được ghép đôi dữ dội.

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, My Roommate Is A Gumiho là câu chuyện tình cảm hài hước giữa hồ ly chín đuôi 999 năm tuổi Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) và cô sinh viên đại học Lee Dam (Hyeri). Woo Yeo đặt mục tiêu trở thành con người bằng cách thu thập năng lượng loài người. Một ngày, Lee Dam vô tình nuốt phải quả cầu năng lượng hồ ly và có nguy cơ không thể sống quá 1 năm, kế hoạch thành tinh của hồ ly cũng sẽ thất bại. Vì vậy, Woo Yeo đề nghị dọn về ở chung với Lee Dam nhằm tìm giải pháp, chuyện tình của họ cũng bắt đầu từ đây.

My Roommate Is A Gumiho phát sóng trên tvN khung giờ thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kênh 14