Trong đêm ngày 26/8 vừa qua, làng giải trí Hoa ngữ đã được dịp rúng động khi hàng loạt sự kiện lớn xảy ra. Vụ việc nhận về khá nhiều sự quan tâm từ công chúng nhất đó chính là Triệu Vy bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm. 

Nói về drama căng đét nhất của làng giải trí Hoa ngữ từ đêm qua cho đến sáng nay đó chính là nàng đại hoa đán từng một thời “hô mưa gọi gió” tại Cbiz hiện đang hứng chịu cơn bão ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm cực kỳ gay gắt. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều tác phẩm đình đám một thời của nàng “Én Nhỏ” đã lẳng lặng “bay màu”. Cụ thể, các bộ phim bị gỡ bỏ, hashtag siêu chủ đề bị Weibo xóa sổ, tên của nữ diễn viên trên các nền tảng như Tencent, Youku…

Tuy nhiên, nguyên nhân khiến Triệu Vy bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т gay gắt đến như vậy là do đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều netizen đặt ra cho đến nay. Chỉ trong vòng một nốt nhạc, nàng Én Nhỏ đã mất trắng cả sự nghiệp được gầy dựng trong suốt thời gian dài.

Theo những lời truyền tai của blogger xứ Trung thì vụ ồn ào của Triệu Vy rất nghiêm trọng và liên quan tới nhiều người, khiến cô bị cấm sóng toàn diện, hết đường quay trở lại showbiz. Vậy nguyên nhân nào khiến Triệu Vy rơi vào trạng thái khốn cùng như vậy?

Bị chính “gà cưng” Trương Triết Hạn làm liên lụy

Nhiều người cho rằng “cú ngã ngựa” đầy đau đớn mà Triệu Vy đang hứng phải có một phần liên quan đến “gà cưng” Trương Triết Hạn – người dưới trướng của Én Nhỏ. Sau loạt bê bối liên quan đến chính trị, Trương Triết Hạn đã chính thức mất trắng cả sự nghiệp, nam diễn viên Sơn Hà Lệnh bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т gay gắt.

Trước đó, khi Trương Triết Hạn chính thức sụp đổ vì scandal nhạy cảm, nhiều người cũng đã đồn đoán cho rằng Én Nhỏ của năm nào sẽ là đối tượng tiếp theo bị Quảng Điện “sờ gáy”. Và cho đến thời điểm hiện tại, điều mà mọi người đồn đoán cũng đã trở thành sự thật.

Bê bối thời quá khứ bị đào lại, thế nên Én Nhỏ mới bị “rờ tới”

Ngoài ra, trên mạng xã hội, nhiều nguồn tin cũng cho rằng, việc người đẹp họ Triệu bị “ngã ngựa” như hiện nay chính là do loạt bê bối trong quá khứ. Cụ thể, những năm trước, Én Nhỏ đã vướng vào loạt thị phi như làm giả số liệu, thao túng thị trường chứng khoán (2017) gây rúng động giới đầu tư một thời, khiến nhiều người rơi vào tình cảnh nợ chồng nợ…

Những hành động sai trái của gia đình nhà Én Nhỏ đã khiến cho biết bao người tán gia bại sản, đi vào đường cùng… Tuy vụ bê bối này xảy ra đã lâu, nhưng cho đến nay, khi nhắc lại thì Triệu Vy vẫn nhận về hàng loạt chỉ trích và “gạch đá” từ dư luận trong và ngoài nước.

Vướng vào bê bối trang phục

Những ngày qua, sau khi “gà cưng” Trương Triết Hạn bị đào lại hình ảnh trong quá khứ thì Triệu Vy cũng ở trạng thái tương tự. Cụ thể, nàng Tiểu Yến Tử năm nào bị netizen đào lại hình ảnh khi diện trang phục nhạy cảm. Đáng nói sau bao nhiêu năm, bê bối này mới được cho là nguyên nhân khiến Triệu Vy bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т cực gắt trong cuộc thanh trừng Cbiz lần này.

Bởi bê bối này có tính chất khá giống với vụ việc liên quan đến Trương Triết Hạn. Ở Trung Quốc, đây là vấn đề được xem là khá nghiêm trọng. “Gà cưng” bị bay màu trong vài ngày vì sự thiếu hiểu biết của bản thân thì giờ đây công chúng lại tiếp tục chĩa mũi dùi về phía nàng Én Nhỏ.

Đến cuối cùng, xoay quanh việc Triệu Vy bị ρһᴏпɡ ѕᴀ́т ngầm “nhanh như một cơn gió” có khá nhiều “thuyết âm mưu”. Tuy nhiên thực hư ra sao thì vẫn nên chờ cơ quan chính quyền và các phòng ban lớn lên tiếng làm rõ.

Hiện tại, phía nữ diễn viên vẫn chưa có bất cứ động thái nào giữa tâm bão drama, thậm chí có tin đồn không ai liên lạc được với Triệu Vy lúc này. Loạt thông tin về Triệu Vy khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Đau đớn khi thần tượng bị cấm sóng, fan hâm mộ Triệu Vy càng bất an hơn trước thông tin nữ diễn viên đang “biệt vô âm tín”. Tuy nhiên đến sáng nay, một tài khoản người hâm mộ có lượt theo dõi cao trong fandom Triệu Vy đã đăng bài viết thông báo rằng: “Vy Vy nói rằng cô ấy vẫn ổn”. Có thể thấy, ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách báo bình an thông qua người hâm mộ.

Nghe được tin tức này, fan thở phào nhẹ nhõm và có thể yên tâm phần nào: “Chỉ cần cô ấy khỏe mạnh, bình an thôi là được rồi!”, “Không làm nghệ sỹ cũng được, Vy Vy hãy sống tốt nhé”, “Nhìn bài viết này, tôi mừng đến rơi nước mắt, đêm qua đau lòng quá nhiều rồi”…