Về tạo hình dân quốc, chắc hẳn mọi người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh của Cảnh Điềm và Tống Dật. 2 mỹ nhân này khi khoác lên mình bộ trang phục thời dân quốc đều toát lên vẻ đẹp kiêu sa, cực sang trọng và không kém phần quyến rũ. Hôm nay hãy cùng điểm qua dàn mỹ nhân Hoa ngữ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi diện lên các tạo hình dân quốc nhé!

Trương Tịnh Nghi

Mỹ nhân này được biết đến nhờ nhan sắc siêu xịn, vừa có nét trong sáng lại vừa có sự cổ điển tựa như các minh tinh Hong Kong thời trước. Với vẻ ngoài như vậy, nên hiển nhiên Trương Tịnh Nghi cực kỳ hợp với các tạo hình dân quốc, dễ thấy nhất là khi cô thủ vai nữ chính trong Nhất Kiến Khuynh Tâm. Dù diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng nhan sắc của sao nữ này thật sự là khiến khán giả choáng ngợp mỗi lần cô xuất hiện.

 


Xem thêm: Nguyên nhân tan đàn xẻ nghé của hội bạn thân Dương Mịch – Đường Yên – Thi Thi – Diệc Phi 

Dương Tử

Không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng với các tác phẩm đình đám như Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật hay Trầm Vụng Hương Phai, Dương Tử còn gặt hái được nhiều thành công khi tham gia vào show giải trí Manh Thám Tra Án. Có thể nói, đây là mỹ nhân cực kỳ thành công trong lứa tiểu hoa thuộc thế hệ 9X.

 

Thử qua kha khá tạo hình trong các chương trình giải trí, nhưng nhiều netizen cho rằng, họ vẫn thích nhất hình ảnh cô nữ sinh dân quốc của Dương Tử. Vẻ ngây thơm trong trẻo với gương mặt xinh xắn, tóc tết hai bên và bộ đồng phục nữ sinh thời dân quốc thật làm người ta xao xuyến.

 

Cổ Lực Na Trát

Bỏ qua vấn đề diễn xuất, thì phải công nhận một điều rằng Na Trát thực sự là một nữ thần có nhan sắc đỉnh nhất nhì Cbiz. Khán giả đặc biết ấn tượng với hình ảnh kiêu kỳ tựa như một tiểu thư nhà quyền quý của cô trong bộ phim Thập Nhị Đàm.

 

Trong những bộ sườn xám lộng lẫy, nhan sắc của mỹ nhân này lại càng thêm thu hút, bí ẩn và thăng hạng vượt bậc. Thật mong Na Trát sẽ đóng thêm nhiều phim dân quốc nữa trong thời gian tới.

Ngu Thư Hân

“Thánh dẹo” Ngu Thư Hân khi tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn đã có dịp khiến dân tình trầm trồ khi cô diện lên bộ sườn xám nhung đỏ cực quyến rũ và giúp cô khoe được thân hình đáng mơ ước. Tuy phần trang điểm và làm tóc khiến Ngu Thư Hân trông hơi “dừ” hơn tuổi thật, nhưng điều đó vẫn không làm khó được visual của tiểu hoa này.

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh đã bỏ túi một vai nữ chính thu hút được nhiều sự chú ý là Hàng Cảnh trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1993 nhận được nhiều lời khen của khán giả, đặc biệt, cô nàng này cực kỳ hợp với tạo hình dân quốc.

 

Lúc thì ngọt ngào, thuần khiết, khi thì lại mang dáng vẻ chững chạc, trưởng thành trong những bộ sườn xác mộc mạc mà xinh xắn và cuối cùng là sự kiên cường, siêu ngầu với kiểu tóc ngắn. Phải nói là không chê được một tạo hình nào của mỹ nữ này trong phim hết.

Chương Nhược Nam

Vốn sở hữu gương mặt cực phẩm, nụ cười tỏa nắng và diễn xuất ổn định, Chương Nhược Nam hiện là một nữ diễn viên trẻ được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của đàn chị. Gần đây, khi các hình ảnh của cô trong bộ phim Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi được tung ra, thì Chương Nhược Nam đã khiến khán giả u mê không lối thoát nhờ sự đáng yêu, thuần khiết tựa thiên thần trong tạo hình dân quốc dù là khi diện trang phục nữ sinh hay sườn xám.

 

Lý Thấm

Ai nói cứ đóng phim dân quốc là phải diện đồng phục học đường hay sườn xám mới gây được chú ý, Lý Thấm đã chứng minh vẻ đẹp không phải dạng vừa đâu của bản thân khi các hình ảnh trong dự án Thỉnh Quân được tung ra. Trong trang phục cực ngầu, kiểu tóc đơn giản nhưng nhờ gương mặt xinh xắn, Lý Thấm vẫn chiếm trọn spotlight và dự là sẽ khiến khán giả mê mệt khi phim lên sóng.

Đàm Tùng Vận

Dù quen thuộc với khán giả nhờ gương mặt trẻ trung, dễ thương nhưng Đàm Tùng Vận vẫn có những lần khiến dân tình ngạc nhiên khi cô khoe được vẻ quyến rũ, trưởng thành lúc khoác lên mình trang phục sườn xám. Trong cả hai bộ phim Bát Nguyệt Vị Ương và Biểu Diễn Đẹp Nhất, sao nữ này đã cho người hâm mộ thấy một hình ảnh vô cùng mới mẻ và cuốn hút của bản thân.

 

Tống Tổ Nhi

Tham gia chương trình Chạy Nhanh Nào Anh Em, Tống Tổ Nhi không chỉ khiến fan thích thú bởi độ hài hước, tài suy luận nhạy bén mà còn là tạo hình dân quốc quá xuất sắc khi cô diện trang phục học đường. Đứng bên cạnh các mỹ nhân khác trong chương trình, Tống Tổ Nhi chẳng những không lép vế mà còn có phần lấn át các đồng nghiệp.

 

Ngô Cẩn Ngôn

Bên cạnh Thượng Thực, thì năm nay Ngô Cẩn Ngôn còn gia nhập đường đua phim ảnh với bộ phim dân quốc Truyền Gia. Có vẻ năm nay may mắn của cô không nằm ở mảng phim ảnh, bởi trong cả hai phim, Ngô Cẩn Ngôn đều nhận phải nhiều lời cay đắng về tạo hình. Đặc biệt trong Truyền Gia, kiểu tóc không phù hợp, tạo hình có phần “ô dề” khiến nữ diễn viên này trông kém xinh và không mấy được lòng khán giả.

 

Có thể nói, dàn diễn viên 9x trên đều khoe được nhan sắc không phải dạng vừa của bản thân khi khoác lên mình các tạo hình dân quốc. Còn bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân trên? Để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!