Trang Sina đưa tin, một netizen gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung khi chia sẻ một thông tin cực hot với nội dung: “Hồ Ca sắp kết hôn tại Thượng Hải, gương mặt của cô dâu sẽ lộ diện”, kèm theo đó là thông tin cho biết ảnh cưới của cặp đôi đã bị tiết lộ. Tuy nhiên, người trong ảnh lại là… Lưu Diệc Phi – bạn diễn của Hồ Ca trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3.

Thông tin được trang Sina chia sẻ. Dân tình nháo nhác vì cô dâu trong trang phục váy cưới là Lưu Diệc Phi

Điều đáng nói, netizen còn cho hay, họ đã bắt gặp Hồ Ca cùng một cô gái tới Cục Dân chính để làm thủ tục đăng ký kết hôn, điều này càng khiến cho các fan nửa tin nửa ngờ.

Bức ảnh làm rộ nghi vấn cặp đôi đưa nhau đi đăng ký kết hôn ở cục Dân chính tại thành phố Thượng Hải

Thậm chí, trên MXH, netizen còn truyền tay nhau bức ảnh được cho là khung cảnh đám cưới của cặp đôi.

Tuy nhiên, nhiều fan đã chứng minh rằng đây thực chất là tin đồn sai sự thật. Bức ảnh mà nhiều Cnet cho rằng Hồ Ca cùng Lưu Diệc Phi tới cục Dân chính đăng ký kết hôn từng được truyền thông chia sẻ và truyền thông tin người đàn ông trong ảnh là… La Tấn. Thậm chí, còn có tờ báo đưa tấm ảnh và viết bài báo cho hay đây là Lưu Khải Uy và Dương Mịch đi đăng ký thủ tục tái hôn vì cả hai đã quay về bên nhau. Còn về tấm ảnh cưới, thực chất đó chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi.

Cùng một bức ảnh nhưng các trang báo lại sử dụng cho nhiều bài viết cùng nội dung rất phong phú

Ảnh gốc được netizen cắt ra và photoshop thành tấm hình gây xôn xao MXH

Chính vì vậy, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, chắp vá từ nhiều nguồn khác nhau. Trên thực tế, trước đây từng có nhiều thông tin cho rằng Hồ Ca và Lưu Diệc Phi thành đôi nhưng cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.

Nguồn: Sina, Baidu, Weibo