Sau khi bộ phim Trần Tình Lệnh kết thúc, fandom 2 nhà Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nhiều lần có những màn khẩu chiến không điểm dừng.

Trang QQ đưa tin, tối ngày 31/1, trên MXH Weibo lan truyền hình ảnh Tiêu Chiến tại hậu trường phim Trần Tình Lệnh bất ngờ giơ ngón tay giữa, gương mặt có phần giận dữ. Nguồn tin cho biết, đối tượng mà Tiêu Chiến nhắm tới chính là Vương Nhất Bác – bạn diễn của Tiêu chiến trong phim. Fandom 2 bên khẩu chiến quyết liệt, rất nhiều người lên án hành động bất lịch sự của Tiêu Chiến.

Hình ảnh gây tranh cãi của Tiêu Chiến trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của MXH Weibo xứ Trung

Rất nhiều fan của Vương Nhất Bác chỉ ra rằng, Tiêu Chiến có thói quen chụp ảnh với “ngón tay thối”, thậm chí trong cách hành xử hàng ngày, anh cũng thường xuyên có hành động như vậy.

Những hình ảnh bê bối của Tiêu Chiến bất ngờ bị đào lại

Tuy nhiên, trong khi netizen cùng rất nhiều fan của Vương Nhất Bác chỉ trích Tiêu Chiến, thì trên mạng bất ngờ có thêm clip hoàn chỉnh ghi lại tình cảnh lúc đó. Hoá ra, ban đầu, chính Vương Nhất Bác là người trêu chọc Tiêu Chiến trước khi anh cố tình đùa giỡn rằng “nhũ hoa” của bạn diễn giống như socola, sau đó Tiêu Chiến mới giơ ngón tay giữa. Thực chất, cả hai đều khá vui vẻ, thậm chí còn cười với nhau vô tư.

Vương Nhất Bác là người đùa trước

Sau khi có hành động giơ ngóng tay thối, Tiêu Chiến cười đùa vui vẻ với Vương Nhất Bác và ekip

Trong khi fandom 2 bên vẫn đang khẩu chiến bảo vệ thần tượng, cho rằng đối phương có hành động sai trái, có phần vô duyên và không lịch sự, thì nhiều netizen lại bình luận rằng, thực chất hai nam diễn viên của Trần Tình Lệnh thực ra chỉ đang đùa giỡn với nhau, không hề có ác ý.

Những hình ảnh hậu trường của cặp đôi màn ảnh từng được chia sẻ trước đây

Nguồn: Weibo