11 năm đồng hành cùng khán giả với 562 tập phát sóng, sắp tới đây Rungning Man chính thức phá vỡ kỷ lục về số tập phát sóng của một chương trình giải trí.

Với hơn 11 năm đồng hành cùng khán giả trong và ngoài nước, Running Man trở thành một “món ăn” tinh thần không thể thiếu với nhiều người, đặc biệt là các fan Kbiz. Sau 11 năm bền vững thì giờ đây Running Man sắp phá kỷ lúc một chương trình giải trí khi có số lượng tập phát sóng cao nhất lịch sử Hàn Quốc.

Đang nắm giữ kỷ lục số tập phát sóng là chương trình Infinite Challenge của đài MBC với 563 tập và đã dừng phát sóng vào năm 2018. Là chương trình tạp kỹ thực tế đầu tiên của Hàn Quốc với mệnh danh là chương trình quốc dân sau khi đã phát sóng hơn 10 năm. Tuy nhiên sau sự rời đi của nhà sản xuất chương trình Kim Tae Ho các thành viên còn lại của chương trình cũng quyết định rời chương trình.

Sắp tới đây tập 563 của Running Man sẽ được phát sóng vào ngày 11/7 trong số kỷ niệm của chương trình. Chính vì vậy mà Infinite Challenge sẽ phải nhường ngôi về kỷ lục số tập phát sóng cho Running Man. Đồng nghĩa với việc Yoo Jae Suk, Haha sẽ tự phá vỡ kỷ lục của chính mình vì đều tham gia cả 2 chương trình.

Không chỉ dừng lại ở đó, theo một báo cáo của dịch vụ video trực tuyến, trong nữa đầu năm nay ở lĩnh vực chương trình giải trí, Running Man tiếp tục đà phát triển khi ghi nhận thời lượng xem cao nhất, xếp ngay sau Running Man là chương trình Hangout with Yoo.

Tuy nhiên, thời gian gần đây vấn đề sức khoẻ của các thành viên được đặc biệt quan tâm sau khi anh chàng “hươu cao cổ” Lee Kwang Soo chính thức nói lời chia tay với chương trình vì lý do sức khoẻ.

Cụ thể là Kim Jong Kook còn phải đối mặt với chấn thương thoát vị đĩa đệm và mới đây anh còn bị gout (gút). Mặc dù đã được chữa trị nhưng thời gian gần đây những căn bệnh này lại tái phát khiến Kim Jong Kook phải nhờ sự giúp đỡ của các thành viên.

Thành viên lớn tuổi Ji Suk Jin gần đây đã không còn sung sức vì tuổi tác quá cao, trong những lần xé bảng tên chạy khắp tòa nhà những lần thở liên tục khiến các thành viên phải lo lắng.

Các thành viên còn lại như Jae Suk, Haha đều đã dính thoát vị đĩa đệm. Haha còn chia sẻ rằng anh còn gặp một số vấn đề khác đã dùng thuốc dẫn đến sự tăng cân không đáng có.

Chính vì điều này khiến khán giả càng thêm lo lắng cho sức khoẻ của các thành viên, bởi hơn ai hết, khán giả đều hiểu sự tồn tại của chương trình đều phụ thuộc rất nhiều ở các thành viên.

Một số bình luận của người hâm mộ lo lắng, quan tâm tới sức khoẻ của các thành viên Running Man:

“Dạo này tôi thấy Running Man đang ở thời kỳ đỉnh cao nên trừ khi PD thay đổi thì tôi nghĩ show còn kéo dài ít nhất 3 năm nữa đó. Thật tiếc vì chuyện của Lee Kwang Soo. Nhưng các bạn hãy một lần đi. Xem trực tiếp vui hơn YouTube nhiều”

“Ngay từ việc 1 chương trình giải trí tổ chức được fanmeeting nước ngoài thì đã là không tưởng rồi. Đằng này Running Man còn tổ chức mấy lần 1 năm và lần nào tôi cũng thấy cả biển người. Có lẽ đó là lý do họ tiếp tục được đến bây giờ”

“Running Man là chương trình mà tôi xem hằng tuần, nếu tôi bỏ lỡ buổi phát sóng, tôi sẽ tìm kiếm lại tập ngày hôm đó để xem, chương trình thật sự rất giải trí. Sau khi Infinte Challenge kết thúc tôi cảm thấy rất trống vắng nhưng thật may mắn đã có Running Man thay thế. Tôi hy vọng chương trình sẽ quan tâm hơn đến sức khỏe của các thành viên, hy vọng chương trình chạy cùng khán giả trong thời gian dài hơn nữa”

Họ thậm chí còn không chia thành các mùa, Running Man thực sự là chương trình duy nhất không có thời gian nghỉ ngơi. Hãy chạy thật lâu và lập thêm nhiều kỷ lục nữa nhé. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh. Fan nước ngoài thực sự đã cứu bát cơm của rất nhiều người”

Tổng hợp