Theo thông tin được chia sẻ rộng rãi trên MXH, giữa tháng 8/2022 sắp tới đây, SNSD sẽ chính thức comeback với album thứ 7 để kỷ niệm 15 năm debut của nhóm. Có thể thấy, thời gian gần đây, các thành viên của nhóm thi nhau tái xuất trên màn ảnh nhỏ. Cùng xem qua đó là những vai diễn nào của dàn mỹ nhân đình đám từng khuấy đảo Kpop một thời.

Seohyun – Jinxed At First 

 

Người mở màn trước cho lần này là cô em út Seohyun với bộ phim Jinxed At First lên sóng trên nhà đài KBS2 vào giữa tháng 6 và chuẩn bị kết thúc vào đầu tháng 8 này. Không sở hữu thành tích thương mại tốt và bị đánh giá là càng xem càng nhàm, nhưng ít nhất thì diễn xuất của Seohyun đã được nhìn nhận tích cực ở bộ phim này.

 

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp đúng chuẩn nàng tiên thời hiện đại thì cách diễn có phần hơi lố nhưng lại cực hợp với nguyên tác của Seohyun đã nhận được đánh giá cao từ người xem. Tuy ở lần tái xuất này, danh tiếng cho tư cách diễn viên của cô vẫn chưa tăng mạnh, nhưng dù sao Seohyun vẫn đang ngày một tiến bộ hơn và cho thấy tiềm năng phát triển trong làng phim ảnh đấy.

Choi Sooyoung – If You Wish Upon Me 

 

Thật là trùng hợp quá đi khi bộ phim tiếp sóng Jinxed At First trong khung giờ giữa tuần của KBS2 sẽ có sự tham gia của Choi Sooyoung với vai nữ chính. Như vậy là quý 2 – quý 3 khung giờ giữa tuần của nhà đài KBS2 là bị chiếm lĩnh bởi các diễn viên từ SNSD luôn. Choi Sooyoung sẽ xuất hiện trong If You Wish Upon Me cùng Ji Chang Wook và Sung Dong Il.

 

Đây là vai diễn tái xuất của sao nữ chân dài này sau vai nữ thứ cá tính trong Run On vào cuối năm 2020. Với nội dung chữa lành và hình tượng nữ y tá tinh tế, hiểu chuyện, nhiều khán giả khá là chờ mong xem Choi Sooyoung sẽ diễn ra sao ở If You Wish Upon Me. Đặc biệt là cả tương tác của cô với nam thần đình đám Ji Chang Wook nếu cả hai có loveline trong phim nữa đó nha.

Yoona – Big Mouth 

 

Không thể bỏ lỡ trong tháng 8 này là bom tấn được chờ đợi nhất của đài MBC – Big Mouth. Ngoài sự trở lại của nam thần Lee Jong Suk sau khi xuất ngũ thì Big Mouth còn gây hứng thú với vai nữ chính được giao cho nữ thần Yoona. Một màn hợp tác trong mơ của 2 chiếc visual hàng đầu làng giải trí xứ Hàn cuối cùng cũng thành hiện thực rồi. Visual kiêm center của SNSD luôn chọn đóng những kịch bản truyền hình có nội dung khác nhau và Big Mouth lần này sẽ là một thử thách cho năng lực diễn xuất của cô.

 

Nhân vật của Yoona sẽ là một cô y tá luôn “đành hanh” với chồng ở nhà, nhưng lại khóc hết nước mắt và tìm mọi cách để giải oan cho người bạn đời khi anh ấy bị đổ oan. Theo nhận xét của một số netizen, Big Mouth sẽ không đơn thuần là một màn hợp tác đầy visual của Yoona và Lee Jong Suk đâu mà nó sẽ là nơi để nữ thần sinh năm 1990 này có thể chứng minh năng lực của bản thân một lần nữa với khán giả đại chúng.

Kwon Yuri – Good Job

 

Sau khi cùng nhau phá đảo rating của đài MBN vào năm 2021 với Bossam: Steal The Fate thì Kwon Yuri và Jung Il Woo đã gặp lại nhau trong bộ phim mới mang tên Good Job của nhà đài ENA. Đáng chú ý hơn khi đây sẽ là bộ phim tiếp sóng của hiện tượng truyền hình xứ sở kim chi năm nay là Extraordinary Attorney Woo.

 

Đây sẽ vừa là cơ hội vừa là áp lực cho đoàn làm phim Good Job cũng như bản thân của Kwon Yuri. Tuy nhiên với diễn xuất đã được khẳng định cũng như phép màu đã làm được với Bossam: Steal The Fate vào năm ngoái và được hưởng ké sự chú ý từ Extraordinary Attorney Woo thì khán giả vẫn đặt kha khá kỳ vọng vào màn tái xuất này của Kwon Yuri đấy nha. Biết đâu ENA lại có thêm một bom tấn nữa thì sao nè.

 

Ít nhất thì trong tháng 8 này, chúng ta sẽ vừa được thấy SNSD trên các sân khấu âm nhạc cuối tuần và vừa được xem những gương mặt này xuất hiện trên phim truyền hình của một loạt nhà đài luôn. Bạn nghĩ như thế nào về màn tái xuất siêu hoành tráng của dàn chị đẹp nhà SNSD? Cùng để lại ý kiến ngay bên dưới bài viết này nhé!