Sau gần 1 năm ồn ào tình cảm, cả 3 nhân vật bị gọi tên đã có nhiều thay đổi, trong đó Thiều Bảo Trâm thăng hạng về nhan sắc.

Cách đây khoảng 1 năm câu chuyện ồn ào về tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Dù chưa một lần người trong cuộc lên tiếng xác nhận hẹn hò hay chia tay nhưng câu chuyện này đã trở thành “giai thoại tình yêu” của showbiz Việt.

Những thay đổi của 3 nhân vật nổi tiếng dính ồn ào tình cảm. (Ảnh: YAN)

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc, diện hàng hiệu

Sau 1 năm ồn ào xoay quanh, Thiều Bảo Trâm hiện tại có nhiều thay đổi rõ rệt, nhất là sự thăng hạng về nhan sắc và xuất hiện nhiều hơn trong những dự án nghệ thuật mới.

Trong thời gian lùm xùm về tình cảm diễn ra, giọng ca Triệu lý do không chia sẻ bất cứ điều gì về bản thân cũng như “tình tin đồn” cô nàng không phủ nhận càng không thừa nhận. Cuộc sống của mỹ nhân sinh năm 1994 cứ thế trôi đi với nhiều điều tích cực, lạc quan hơn.

Thiều Bảo Trâm ngày càng xinh đẹp sau ồn ào tình cảm. (Ảnh: FBNV)

Cô nàng vừa có bộ ảnh khoe dáng với loạt đồ hiệu. (Ảnh: FBNV)

Thiều Bảo Trâm chăm chỉ luyện tập để giữ dáng mỗi ngày, trong thời điểm dịch bệnh vừa qua cô nàng càng khiến dân tình lóa mắt khi khoe body cực chuẩn. Không chỉ vóc dáng hay gương mặt xinh đẹp mà trong thời gian nghỉ ngơi nhiều người còn được chứng kiến sở trường nấu ăn đảm đang và cả tài lẻ đánh đàn của cô nàng.

Vóc dáng chuẩn của Thiều Bảo Trâm ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: FBNV)

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện nhiều trang phục hàng hiệu xuống phố, cô nàng chứng minh cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1994 ngày càng trẻ trung. (Ảnh: FBNV)

Sau những ồn ào chia tay, giọng ca Một mình có buồn không ngày càng đẹp mặn mà hơn trước, bên cạnh đó cũng tích cực tham gia nhiều dự án nghệ thuật mới.

Sơn Tùng và Hải Tú ngày càng có tướng “phu thê”

Vừa qua trên trang cá nhân của Hải Tú đã chính thức có bài viết đầu tiên sau gần 1 năm ồn ào tình cảm. Cô nàng đăng tải loạt ảnh chúc mừng tuổi mới của bản thân.

Hải Tú viết: “Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày mà Tú bước sang tuổi 24. Thực sự vào lúc này Tú cũng không biết nói gì cả. Chỉ biết nói rằng mình đang cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc, Tú tự nhủ với lòng mình rằng sẽ cố gắng, cố gắng thật nhiều hơn nữa để cống hiến những điều tuyệt vời nhất dành đến cho những ai đã và luôn đặt sự kỳ vọng cùng tình yêu thương to lớn vào cô bé này”.

Hải Tú lộ diện sau thời gian dài ở ẩn. (Ảnh: FBNV)

Cô nàng khoe bộ ảnh đậm chất Sơn Tùng. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau đó Sơn Tùng đã chia sẻ lại bài viết này và chúc sinh nhật cô nàng với lời nhắn: “Happy birthday to Hải Tú from M-TP Talent…! Today is yours. Just enjoy it and keep it up!” (Chúc mừng sinh nhật Hải Tú from M-TP Talent. Hôm nay là của em… Hãy tận hưởng nó và cố gắng lên!).

Điều này đã khiến fan đứng ngồi không yên vì màn tương tác ngọt ngào của cả hai trên mạng xã hội sau thời gian xảy ra ồn ào. Không sợ hiểu lầm như trước đó, chủ tịch và “gà cưng” đã công khai nhắn gửi cho nhau.

Hình ảnh của Sơn Tùng thời điểm hiện tại cũng khá lãng tử nhưng lại bị thêm tuổi. (Ảnh: FBNV)

Trong bộ ảnh mới nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng và Hải Tú ngày càng có nét “phu thê” vì cách tạo dáng và phong cách rất giống nhau. Có lẽ do chủ tịch đích thân đào tạo nên hình ảnh của nữ diễn viên trẻ này mới ngày càng giống Sơn Tùng.

“Phu thê” ở đây không chỉ có điểm chung phong cách mà ngày Hải Tú trở lại cũng không gây ấn tượng về nhan sắc, cô nàng trông mũm mĩm hơn trước, còn Sơn Tùng thì lại lựa chọn phong cách lãng tử khiến nam ca sĩ già thêm nhiều tuổi, vì lý do này mà cả hai càng xứng đôi.

Sơn Tùng vẫn hoạt động tích cực sau ồn ào tình cảm. (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, trong nhiều hình ảnh cư dân mạng còn soi ra cả chi tiết mặc đồ đôi của cả hai, từ giày giống nhau cho đến chiếc mũ cùng thương hiệu.

Mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng – Hải Tú có lẽ rất khó lý giải vì người trong cuộc không chia sẻ nhiều hơn về vấn đề này. Dù đã từng yêu nhau hay không thì hiện tại các nhân vật chính cũng có cuộc sống mới.

Theo YAN