Các cặp đôi trong phim Hàn có ưu điểm là luôn tạo phản ứng hóa học cực đỉnh với nhau mỗi khi hợp tác. Chính vì điều này mà các fan luôn mong họ có cơ hội làm việc với nhau lần nữa.

Mới đây, một diễn đàn fan tên Dcard đã làm cuộc khảo sát để chọn ra “cặp đôi phim Hàn mà fan muốn họ hợp tác lần tiếp theo nhất”, cùng xem qua đó là những đôi nào nhé!

Seo In Guk – Park Bo Young

Mặc dù bộ phim Doom at Your Service rating không cao thế nhưng cũng gây bão trên mạng xã hội trong thời gian phát sóng. Một trong những điểm thu hút khán giả chính là sự đẹp đôi của Seo In Guk và Park Bo Young. Cả hai mỗi khi đứng cùng nhau là tạo cảm giác đáng yêu vô đối.

Không chỉ trên phim nắm tay, ôm, hôn đều đỉnh mà hậu trường cả hai cũng tình cực kỳ luôn nhé. Chẳng có lý do gì mà cả hai không thể gặp lại nhau lần nữa cả.

Lee Jong Suk – Han Hyo Joo

Nhắc đến cặp đôi này thì chỉ có thể thốt lên hai chữ “huyền thoại” mà thôi. Màn kết đôi của cả hai trong W – Hai Thế Giới quá đẹp và thu hút rồi. Còn nhớ năm đó, mỗi khi xem phim xong, đi dạo diễn đàn, hóng bình luận, đều thấy được fan đã phát cuồng với mỗi cảnh tình cảm của cả hai diễn viên này thế nào.

Mỹ nam đứng cạnh mỹ nữ, lại còn dùng ánh mặt ngọt ngào nhìn nhau khiến ai xem cũng tan chảy. Dù đã trôi qua rất lâu nhưng mong muốn được thấy cả hai gặp lại của fan phim Hàn vẫn còn cao vun vút đủ để thấy cả hai đẹp đôi thế nào rồi.

Hyun Bin – Son Ye Jin

Mặc dù đã hợp tác với nhau 2 lần ở Cuộc Đàm Phán Sinh Tử và Hạ Cánh Nơi Anh, giờ còn là người yêu của nhau nữa, thế nhưng fan yêu phim Hàn vẫn không từ bỏ hi vọng được thấy Hyun Bin và Son Ye Jin tay trong tay sóng bước trên màn ảnh.

Dù khả năng này là thấp lắm, gần như là bằng 0 luôn ấy nhưng chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả, chúng ta cứ chờ xem sao, biết đâu anh đẹp – chị đẹp lại muốn đóng chung phim nữa thì sao.

Lee Dong Wook – Yoo In Na

Đã từng là cặp đôi phụ đáng tiếc, rồi cũng đã lên chính với nhau ở lần thứ hai, thế nhưng vẫn còn rất nhiều fan mong Lee Dong Wook và Yoo In Na đóng cặp thêm một lần thứ 3 nữa đấy.

Có thể nói từ tuổi tác, diện mạo, tương tác của cả hai khi đứng cạnh nhau đều hoàn hảo tuyệt đối.

Park Hyung Sik – Park Bo Young

Có thể nói rằng rằng trong tất cả bạn diễn của Park Bo Young thì anh chàng Park Hyung Sik chính là người được fan thích kết đôi với mỹ nhân này nhất. Chính vì vậy mà cả hai có tên trong bảng bình chọn này cũng chẳng bất ngờ gì cả.

Chắc hẳn vẫn còn nhiều người nhớ Min Min và Bong Bong ngày nào trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon lắm, hay là đạo diễn nào đó lại tác hợp cho cặp đôi siêu đáng yêu này thêm một lần nữa đi, chắc chắn sẽ bùng cháy cho xem.

Kim Bum – Lee Hye Young

Lại là một cặp đôi mới nữa này, Kim Bum và Lee Hye Young đúng chuẩn là cặp đôi ngành luật siêu đáng yêu trong Law School đấy. Tuy phim không nổi lắm nhưng netizen cũng thấy cả hai nhiều lần trong các cuộc bàn tán về các cặp đôi đẹp và giờ thì lọt top trong bảng bình chọn này đây.

Ánh mắt của cả hai dành cho nhau trong phim siêu ngọt ngào luôn, không tin thì xem phim đi nào. Nhiều netizen còn “đẩy thuyền” cặp đôi ngoài đời nữa cơ, dễ thương thật.

Park Seo Joon – Kim Ji Won

Chắc hẳn nhiều khán giả vẫn còn nhớ như in cặp đôi nghèo mà nghị lực Park Seo Joon và Kim Ji Won trong Thanh Xuân Vật Vã. Và giờ cả hai lại tiếp tục được cư dân mạng nhắc tới vì quá đẹp đôi nữa này. Phản ứng hóa học của hai người này là kiểu bạn bè đồng trang lứa rồi dần dần cảm mến nhau lúc nào không hay.’

Nhìn thấy cả hai netizen lại nghĩ phim đầu đóng cặp là nghèo cả đôi hay thôi lần tới đạo diễn nào đó cho Park Seo Joon và Kim Ji Won tái hợp với bộ phim một cặp đôi giàu có yêu nhau đi, chắc đã sang xịn, xem là ngẩn ngơ ngay đấy…

Cái hay của showbiz Hàn chính là dàn sao đông đảo, luôn đổi mới và việc ghép cặp cũng thay đổi liên tục qua từng phim, nhưng cũng vì thế mà khó để thấy các cặp đôi đẹp đóng cặp lại quá. Còn bạn, bạn thích cặp đôi nào tái hợp nhất? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!