Từ năm 2020 cho đến nay, hiệp hội tứ đại mỹ nhân ở xứ sở Kim Chi là Song Hye Kyo – Jun Ji Hyun – Kim Tae Hee và Son Ye Jin đã lần lượt tái xuất trên màn ảnh nhỏ qua những tác phẩm đình đám. Tuy những tác phẩm này khá được mong chờ, thế nhưng màn tái xuất của 4 mỹ nhân trên lại chẳng tạo nên kỳ tích. Thành thích kém đã đành, diễn xuất của 4 mỹ nhân trên cũng bị dân tình mang ra bàn tán liên tục.

Kim Tae Hee

Mẹ Đến Từ Thiên Đường là bộ phim mới nhất của Kim Tae Hee, chỉ số rating cao nhất cũng chỉ chạm mức 6,519%. Đây không phải là một chỉ số quá tệ với 1 drama dài tập của đài cáp tvN. Tuy nhiên, đó lại là một bước đi lùi khá lớn của bà xã Bi Rain sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Thành tích có thể bị xem là thất bại nhưng bù lại diễn xuất của Kim Tae Hee trong phim này đã tiến bộ rất nhiều, gây kha khá bất ngờ cho khán giả. Theo nhận xét của nhiều khán giả, từ trước cho đến nay, diễn xuất của trợn mắt của Kim Tae Hee chưa bao giờ được đánh giá cao. Thế nhưng, cho đến khi Mẹ Đến Từ Thiên Đường được lên sóng, cô đã nhập vai rất ngọt và hiếm khi để lộ ra lỗ hổng diễn xuất. Nhìn chung thì dù có kém thành công nhưng Kim Tae Hee cũng không thất bại hoàn toàn với bộ phim gần nhất này của mình.

Jun Ji Hyun

Bí Ẩn Núi Jiri của Jun Ji Hyun vẫn là drama bị xem là một bom xịt không hơn không kém dù trước đó cô nàng đã có chuỗi phim truyền hình đạt mức rating cao đến 10,663%. Là bộ phim nằm trong dự án kỷ niệm 15 năm thành lập của đài tvN, Bí ẩn Núi Jiri có mức kinh phí lên đến 32 tỷ won. Thế nên, thành tích của dự án này vẫn chưa đúng với tiêu chí mà nhà sản xuất đặt ra.

Không chỉ vậy, diễn xuất của Jun Ji Hyun trong bộ phim này còn bị công chúng xứ sở kim chi chê bai khá nhiều, không chỉ vì lối diễn một màu mà họ còn chê cả đài từ của cô nữa. Tuy nhiên, 1 số người khác lại cho rằng, đài từ và diễn xuất của mỹ nhân này đã quá ổn rồi, không nên quá khắt khe đến mức như vậy.

Song Hye Kyo

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay – bộ phim tái xuất của Song Hye Kyo thất bại, không đạt được thành tích lớn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Thông thường thì kịch bản tốt có thể cứu lấy diễn xuất chưa đảm bảo hoặc ngược lại là diễn viên tốt có thể nâng được kịch bản chưa được hoàn thiện cho lắm. Thế nhưng buồn thay ở màn tái xuất của Song Hye Kyo chẳng có thứ nào trong hai thứ đó đạt yêu cầu cả.

Đối với nhiều khán giả thì diễn xuất của Song Hye Kyo chưa bao giờ quá tệ, không ít người sau khi xem xong những cảnh khóc của cô trong phim mới này đều rất xúc động. Đây có lẽ là điểm sáng duy nhất mà đại mỹ nhân này mang đến trong lần tái xuất này.

Biểu diễn tầm tầm, đã vậy còn gặp kịch bản buồn ngủ và không có cao trào nữa nên bộ phim này trở thành tác phẩm thất bại nhất của đài SBS khung giờ cuối tuần vào năm ngoái cũng phải thôi. Chỉ số rating cao nhất của bộ phim này là 8% và trở thành một trong những bộ phim xịt nhất trong sự nghiệp của Song Hye Kyo.

Son Ye Jin

Theo đánh giá của nhiều người, phim mới của Son Ye Jin là Ba Mươi Chín không thành công như Hạ Cánh Nơi Anh. Thế nhưng, nhìn đi nhìn lại thì phim mới của chị đẹp cũng không phải thất bại hay là cú ngã trong sự nghiệp diễn xuất của Son Ye Jin gì cả. Nhất là khi bộ phim này phải chạy nước rút rất tốt với rating cao nhất là 8,122% và vượt qua Dự Báo Tình Yêu & Thời Tiết của Park Min Young để trở thành bộ phim ăn khách nhất đài JTBC tính đến lúc này của năm 2022.

Diễn xuất của Son Ye Jin trong Ba Mươi Chín không nhận về đánh giá cao và chỉ dừng lại ở mức vừa vặn, không quá xuất sắc. Thế nhưng bao nhiêu đó cũng là đủ để cô trở thành người đứng đầu trong hội tứ đại mỹ nhân khi xét riêng ở khoản diễn xuất trong lần trở lại này rồi. Chưa đạt được rating hai con số như kỳ vọng nhưng Ba Mươi Chín vẫn là một bộ phim nổi bật của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc nửa đầu năm 2022 nha.

Ngoài Song Hye Kyo có dự án mới dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay thì cả 3 nàng đại mỹ nhân còn lại đều chưa có động tĩnh gì trong thời gian tới. Vậy nên, khán giả sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian lâu lâu nữa thì một cuộc so kè mới của hội này mới được diễn ra tiếp rồi. Sau sự tái xuất kém thành công vừa qua, có lẽ họ sẽ xem xét kỹ lưỡng và chuẩn bị chu đáo hơn để màn trở lại sắp tới có được thành tích huy hoàng hơn lần này.