Song Hye Kyo được khen trẻ trung, thuần khiết trong tạo hình phim “Now, We Are Breaking Up”.

Những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim “Now We’re Breaking Up” với sự tham gia đóng chính của Song Hye Kyo vừa được đài SBS công bố.

Những khoảnh khắc mỹ nhân 8X cùng đàn em xuất hiện chung một khung hình làm khán giả phấn khích. Song Hye Kyo và Jang Ki Yong được khán giả khen ngợi là rất xứng đôi, hứa hẹn sẽ tạo nên “phản ứng hóa học” đỉnh cao trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc khi phim ra mắt.

Đặc biệt, ngoài đời, Song Hye Kyo hơn bạn diễn 11 tuổi. Tuy nhiên, trong ảnh phim Now, We Are Breaking Up, cả hai không hề đem đến cảm giác chênh lệch tuổi tác. Jang Ki Yong trông chững chạc và quyến rũ. Còn minh tinh sinh năm 1981 để lại ấn tượng với vẻ đẹp trẻ trung và có phần u buồn. Được biết, đây là lần đầu tiên Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hợp tác.

Song Hye Kyo đóng cặp với Kang Ki Yong – đàn em kém cô tới 11 tuổi.

Quay trở lại với mái tóc dài, Hye Kyo được nhận xét xinh đẹp hơn bội phần. Làn da mịn màn cùng vóc dáng nhỏ nhắn giúp cô “hack tuổi” một cách đỉnh cao. Nhiều fans trầm trồ trước diện mạo cũng như phong cách thời trang của Song Hye Kyo trong dự án lần này. Rõ ràng cô đầu tư rất chu đáo cho nhân vật mà mình đảm nhiệm.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Song Hye Kyo thật sự quá xinh đẹp”, “Cô ấy tỏa ra khí chất cuốn hút”, “Jang Ki Yong làm tôi phát cuồng”, “Nhìn cả hai xứng đôi thật sự”, “Hóng màn kết hợp giữa hai “cực phẩm” này quá”…

Không những vậy, ngay sau khi nhà sản xuất hé lộ hình ảnh đầu tiên của Song Hye Kyo trong dự án mới, từ khóa #SongHyeKyo cũng nhanh chóng lọt top trending trên Twitter, cho thấy sức hút rất lớn của nữ diễn viên sau 3 năm “đóng băng” mảng phim truyền hình.

“Now We’re Breaking Up” là phim đánh dấu sự tái xuất của Song Hye Kyo hậu ly hôn. Trong khi đó, đây lại là phim thứ ba liên tiếp của Jang Ki Yong đến với khán giả năm nay, sau Sweet & Sour (Chua và ngọt) và My Roommate is a Gumiho (Sống chung với hồ ly hay còn gọi Bạn cùng phòng của tôi là Gumiho).

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, nhà thiết kế thời trang của một thương hiệu danh tiếng.

Nhân vật của cô có tính cách mạnh mẽ, thông minh. Ha Young Eun đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, biết phát triển sự nghiệp và không sa đà vào những mối quan hệ yêu đương vô bổ.

Tuy vậy, cuộc sống cũng như lý tưởng của cô bỗng nhiên thay đổi khi gặp gỡ Yoon Jae Guk do Jang Ki Yong thủ vai. Anh là một nhiếp ảnh gia tự do. Theo kế hoạch phim mới của Song Hye Kyo sẽ lên sóng vào tháng 11 tới.