Qua nhưng vai diễn mà Song Kang đảm nhận, có thể thấy, dù là vai trai ngoan, hiền lành hay trai hư, badboy đều không thể làm khó được anh chàng.

Dù tham gia làng điện ảnh muộn hơn so với những diễn viên cùng tuổi nhưng Song Kang vẫn gây được tiếng vang lớn. Tính đến tháng 6/2021, nam diễn viên đã vào vai chính của ba bộ phim thuộc bản quyền Netflix. Đây đều là những bộ phim đắt khách, thu hút khán giả quốc tế, theo SCMP.

Hiện tại, Song Kang xuất hiện trong “Nevertheless” và nhận được lời khen của giới chuyên môn. SCMP nhận định rằng trong thời gian tới, nam diễn viên vượt qua nhiều đàn anh để trở thành “ông hoàng phim truyền hình Hàn Quốc”.

Dưới đây là những vai diễn ấn tượng đã làm nên tên tuổi của chàng diễn viên 27 tuổi này. Có thể thấy, dù là vai trai ngoan, hiền lành hay trai hư, badboy đều không thể làm khó được anh chàng.

Park Jae Eon (Nevertheless)

Hiện tại, Song Kang đang tái xuất với vai nam chính trong “Nevertheless”. Đây là lần đầu tiên anh có cơ hội hợp tác với mỹ nữ Han So Hee. Cả hai đã vào vai những sinh viên đại học đang đắm mình trong tình yêu đôi lứa.

Nếu như Na Bi (Han So Hee) là một cô gái hiền lành, chịu nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm thì Park Jae Eon (Song Kang) lại là một “bad boy” thứ thiệt.

Đối với anh, việc được trở nên “như những chú bướm tìm hoa hút mật” quả là một điều thú vị. Và cô gái trở thành mục tiêu không ai khác chính là Na Bi. Sự đẹp đôi cùng tương tác dễ thương đã giúp Song Kang và Han So Hee nhận về nhiều lời khen.

Hwang Sun Oh (Love Alarm)

Có thể nói “Love Alarm” (Chuông báo tình yêu) là tác phẩm bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của nam tài tử.

Anh chàng đã vào vai một nam sinh cấp 3 tên Hwang Sun Oh. Anh nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai cùng tính cách có phần lạnh lùng. Và rồi một ngày nọ, anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với nữ chính Kim Jo Jo (Kim So Hyun).

Hai người họ đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong tình yêu thời trung học. Nhưng tiếc rằng đến khi trưởng thành, tấm chân tình của Sun Oh cũng không thể níu chân người mình yêu thêm một lần nữa khi mà giờ đây, Kim Jo Jo đã chọn Lee Hye Yeong (Jung Ga Ram) làm người đồng hành với mình trên quãng đường còn lại.

Lối diễn nhẹ nhàng, bình tĩnh cũng như phản ứng hóa học với nữ chính khiến tên tuổi của Song Kang bắt đầu trở nên rộng rãi hơn với công chúng.

Lee Chae Rok “Navillera”

Trong phim “Navillera”, anh đã có dịp đóng chung với nam diễn viên gạo cội Park In Hwan. Việc phải kết hợp với một tiền bối lão làng trong nghề diễn xuất vừa là cơ hội lớn cũng vừa là thách thức không nhỏ đối với nam diễn viên sinh năm 1997. Dù vậy, sự kết hợp ăn ý của cả hai vẫn đón nhận được sự tán dương từ khán giả.

Navillera là bộ phim kể về cụ ông 70 tuổi Shim Deok Chul (Park In Hwan) muốn theo đuổi ước mơ múa ba lê từ xưa của mình. Tại học viện khiêu vũ, ông gặp được vũ công Lee Chae Rok (Song Kang).

Dẫu có nhiều điều ra tiếng vào nhưng cụ ông vẫn quyết theo đuổi ước mơ và cả hai người họ đã cùng nhau đứng trên sân khấu để truyền cảm hứng đến cho mọi người.