Khác những nữ y tá đã quen thuộc với khán giả, Sooyoung sẽ mang đến hình ảnh một y tá mới lạ trong ‘If You Wish Upon Me’.

If You Wish Upon Me là bộ phim lấy cảm hứng từ một tổ chức có thật tại Hà Lan nhằm đáp ứng những mong muốn của bệnh nhân u.n.g th.ư giai đoạn cuối. Câu chuyện bắt đầu khi một chàng trai trẻ bị đẩy vào đường cùng khi phải đối mặt với cuộc sống khó khăn, anh ta đến đến bệnh viện chăm sóc người già và cùng các nhân viên của viện thực hiện mong ước cuối cùng cho cho bệnh nhân. Bộ phim có sự tham gia của Ji Chang Wook, Sooyoung (SNSD), Sung Dong Il.

Bên cạnh nam chính Ji Chang Wook, nữ diễn viên Sooyoung cũng đảm nhận một vai diễn đặc biệt quan trọng. Trong phim cô vào vai Seo Yeon Joo, y tá của một bệnh viện tế bần. Trái ngược với hình ảnh các y tá thường thấy, Seo Yeon Joo bị ám ảnh bởi việc tập thể dục và coi mất cơ là ngày tận thế. Cô là biểu tượng của sức khoẻ, sự mạnh mẽ cùng sức sống mãnh liệt. Yeon Joo đồng thời cũng là nhân vật mang lại hy vọng cho mọi người trong bệnh viện chỉ bằng sự tồn tại của mình.

Bộ ảnh đầu tiên được hé lộ về nhân vật y tá Seo Yeon Joo cho thấy nhiều khía cạnh của cô trong phim. Chỉ nụ cười mỉm qua một bức ảnh cũng có thể nhận thấy tinh thần lạc quan và trần đầy năng lượng tới mức nào của cô gái này.

Một hình ảnh khác là cảnh Yeon Joo đang chăm chú kiểm tra thông tin trên máy tính. Trong bộ đồng phục y tá với ánh mắt nghiêm túc, Seo Yeon Joo đã làm nổi bật tính chuyên nghiệp trong vai trò y tá bệnh viện. Hơn hết, hình ảnh cô luyện tập với nhiều dụng cụ trong sân càng cho thấy tinh thần yêu thể thao cuồng nhiệt, tạo nên một nhân vật đa dạng và có nhiều thái độ sống tích cực, đáng học hỏi.

Chia sẻ về nhân vật của Sooyoung, đội ngũ sản xuất cho biết Sooyoung hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn của nhân vật Seo Yeon Joo và còn tiếp thêm năng lượng tươi sáng cho bộ phim. Không những thế, thành viên SNSD còn thể hiện nét quyến rũ qua nhiều khía cạnh khác nhau của nhân vật, khi là một y tá chuyên nghiệp, khi lại biến thành tín đồ cuồng nhiệt với thể thao.

Một điểm trùng hợp là thành viên khác của SNSD Yoona cũng đang đảm nhận vai diễn y tá trong bộ phim sắp phát sóng mang tên Big Mouth. Khác với Sooyoung làm y tá trong viện tế bần, Yoona là một y tá có tính cách cứng rắn và rất tự tin. Để cứu người chồng (Lee Jong Suk) bị vu oan là một kẻ l.ừ.a đ.ả.o khét tiếng, cô đã ‘nhảy’ vào một trận ch.iế.n kh.ố.c li.ệ.t mà không hề sợ hãi.

Yoona (SNSD) cũng đảm nhận vai diễn y tá đóng trong Big Mouth sắp phát sóng. Hai dự án phim phát sóng cùng thời điểm và đều là các tác phẩm được mong đợi, dự báo cuộc chiến khốc liệt trong đường đua phim Hàn tháng 8.

Cùng chờ đón màn trình diễn của chị em nhà SNSD trong thời gian sắp tới. If You Wish Upon Me dự kiến ra mắt vào 21:50 ngày 10/8 trên KBS sau khi Jinxed at First của ’em út SNSD’ Seohyun kết thúc. Trong khi đó Big Mouth phát sóng sớm hơn, phim sẽ nối sóng Doctor Lawyer và chính thức khởi chiếu từ 29/7 này trên MBC.