Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát và nhiều sao nữ khác tại Cbiz đang đứng trước ngưỡng cửa 30. Đây có thể được xem là cột mốc đánh dấu lại con đường sự nghiệp cũng như sự trưởng thành của họ sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí.

Trong danh sách những nghệ sĩ này, có người gặt hái được nhiều thành công lớn trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, cũng có người lựa chọn việc rời xa showbiz đầy xô bồ để yên ấm bên tổ ấm nhỏ của mình.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mới dần phổ biến hơn trong vòng 5 năm trở lại đây. Cô nàng được xếp vào dàn mỹ nhân thuộc top “đỉnh lưu” tại Cbiz. Tuy xét về diễn xuất, nhiều người cho rằng mỹ nhân Tân Cương vẫn còn nhiều hạn chế, thế nhưng danh tiếng và nhan sắc là hai thứ đã nâng tầm tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba trong lòng khán giả.

Trong 8 tháng đầu năm 2021, Địch Lệ Nhiệt Ba đã có 2 bộ phim được lên sóng đó chính là Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Dẫu biết, sau khi lên sóng, tác phẩm nào cũng sẽ nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ khán giả. Thế nhưng, không ai phủ nhận được diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương ngày càng được cải thiện, không còn đơ và vô hồn như trước nữa.

Mới nhất, nữ diễn viên cũng đã chễm chệ chiếm lĩnh ngôi vương trong Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình hot nhất quý 2 năm nay với bộ phim Trường ca hành.

Dương Tử

Thuộc lứa sao sinh năm 92 vào nghề sớm nhưng lại thành công trễ, Dương Tử của hiện tại đang khiến nhiều người phải “gato” và ngưỡng mộ. Có thực lực lẫn danh tiếng, cô là cái tên được các nhà làm phim săn đón nhiệt tình.

Đóng phim thần tượng thì đáng yêu ngọt ngào, chuyển sang phim chính kịch thì nhập vai xuất sắc mang đến nhiều cảm xúc cho người xem, mỹ nhân họ Dương hiện đang nhận được sự kỳ vọng rất cao của khán giả. Hy vọng cô sẽ là “nữ hoàng truyền hình” tiếp theo của màn ảnh nhỏ, thay thế cho dàn tiểu hoa 8x đang loay hoay tìm các chuyển hình.

Châu Đông Vũ

Trong dàn mỹ nhân sinh năm 92 nói riêng và dàn sao thuộc lứa 9x nói chung, Châu Đông Vũ có thể coi là ngôi sao có diễn xuất tốt nhất. Dù danh hiệu Tam kim Ảnh hậu của cô nàng không quá thuyết phục đối với nhiều người, nhưng nếu đặt cạnh những tiểu hoa khác thì ai cũng phải thừa nhận, Châu Đông Vũ vẫn là người xứng đáng nhất.

Chẳng những thế, Em Của Thời Niên Thiếu do cô đóng chính còn lọt vào đề cử Phim nước ngoài xuất sắc nhất của Oscar lần thứ 93. Có danh tiếng, có diễn xuất và gương mặt điện ảnh, Châu Đông Vũ hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Ngô Thiến

So với nhiều sao nữ đồng lứa, Ngô Thiến lại có khởi đầu rất suôn sẻ. Đi học thì được chọn làm hoa khôi, chưa tốt nghiệp đã ký hợp đồng với Hoa Sách và được lăng-xê rất tích cực. Bản thân cô nàng cũng tham gia nhiều dự án lớn và “tiểu bạo” liên tục với Bên Nhau Trọn Đời, Trạch Thiên Ký, Anh Chỉ Thích Em, Lê Hấp Đường Phèn…

Có nhan sắc, có diễn xuất lại có danh tiếng, cứ ngỡ rằng Ngô Thiến sẽ nhanh chóng gia nhập hàng ngũ tiểu hoa hạng A của Cbiz. Ai ngờ cô nàng lại vứt bỏ sự nghiệp đang lên, bí mật cưới chồng rồi sinh con. Nếu sự hy sinh của cô được đền đáp xứng đáng thì không nói, nhưng cô lại vớ trúng Trương Vũ Kiếm không có trách nhiệm, bỏ bê vợ con đi thả thính bạn diễn, tuyên bố độc thân trên truyền hình.

Hiện tại, Ngô Thiến không chỉ tuột dốc về ngoại hình, mà còn bị công ty bỏ bê vì tự ý sinh con không hề báo trước. Có thể thấy, tương lai của cô nàng rất mù mịt.

Viên Băng Nghiên

Nổi lên sau khi Lưu Ly Mỹ Nhân Sát phát sóng, Viên Băng Nghiên được coi là ngôi sao sáng của năm 2020. Tuy nhiên, trái ngược với nam chính Thành Nghị, người đẹp này lại bị tuột nhiệt độ rất nhanh vì không còn bộ phim đáng chú ý nào cả.

Xét về tổng thể, Viên Băng Nghiên có nhan sắc tầm trung, diễn xuất tầm trung và tài nguyên cũng thế. Viên Băng Nghiên đã vào nghề đến 8 năm mới “bạo hồng” nhưng lại không may mắn có được công ty quản lý phù hợp để nâng cao địa vị và danh tiếng.

Cổ Lực Na Trát

Xét về ngoại hình, nhiều neitzen cho rằng Cổ Lực Na Trát xếp ở vị trí đầu bảng những sao nữ sinh năm 1992. Nhan sắc cân mọi tạo hình, dáng người cao ráo thon thả với số đo hình thể chuẩn như hoa hậu, không khó hiểu khi người đẹp Hiên Viên Kiếm nổi tiếng ngay khi mới bước chân vào học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Nhan sắc có, danh tiếng cũng không tệ nhưng vấn đề của Cổ Lực Na Trát là diễn xuất chán. Rõ ràng cô nàng xuất thân từ trường lớp chuyên nghiệp ra, nhưng diễn còn không bằng nhiều diễn viên tay ngang khác.

Hồ Băng Khanh

Đối lập với Viên Băng Nghiên, Hồ Băng Khanh lại được công ty lăng-xê nhiệt tình với hàng loạt dự án phim lớn nhỏ khác nhau. Kết quả càng đóng lại càng flop, thậm chí là bị nữ phụ áp đảo, Hồ Băng Khanh cũng trở thành mục tiêu “trừ điểm” của mọi người.

Thật lòng mà nói, nhiều người cho rằng, Hồ Băng Khanh là người có ngoại hình kém nhất trong những người đẹp sinh năm 1992. Diễn xuất của cô nàng thuộc top dưới, danh tiếng cũng chẳng có bao nhiêu. Cô chính là minh chứng cho việc xuống dốc của công ty quản lý Đường Nhân.

Trần Ngọc Kỳ

Trần Ngọc Kỳ lại là trường hợp khá đáng tiếc. Xét về diễn xuất thì cô được xếp vào hàng ổn, ngoại hình lại rất xinh đẹp, phim hot cũng chẳng ít nhưng lại chưa thể “bạo” được.

Sắp tới, Trần Ngọc Kỳ còn khá nhiều bộ phim cổ trang chuẩn bị được ra mắt, trong đó có Kính Song Thành. Hy vọng đàn em của Đường Yên sẽ sớm ngày thăng hoa trong sự nghiệp.

Chúc Tự Đan

Nếu Trần Ngọc Kỳ là đàn em của Đường Yên thì Chúc Tự Đan chính là nghệ sĩ dưới trướng Dương Mịch. Chẳng những thế, cô nàng còn từng làm tình địch của người đẹp họ Trần trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Vì vậy mà người ta rất hay đặt 2 người đẹp này cạnh nhau để so sánh.

Khác công ty quản lý và có đàn chị bất hòa nhưng Chúc Tự Đan lại có rất nhiều điểm chung với Trần Ngọc Kỳ. Cô nàng cũng xinh đẹp, cũng có diễn xuất, có vai diễn gây chú ý nhưng mãi không thể vụt sáng được.