Cuối cùng, chặng đường dài Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã kết thúc vào tối ngày 16/8 vừa qua. Có thể thấy, bộ phim này ngay từ những ngày đầu lên sóng đã nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả trong và ngoài nước.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có sự góp mặt của Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã chính thức lên sóng tập cuối vào tối ngày 16/8. Tập cuối của tác phẩm với nhiều phân cảnh ăn ý và không kém phần ngọt ngào của cặp đôi đã khiến không ít con dân mọt phim đứng ngồi không yên.

Hàng loạt phân đoạn thể hiện tình cảm của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh khi về chung một nhà khiến khán giả phải rạo rực mãi không thôi. Sau khi cả hai kết hôn, Kiều Tinh Tinh còn cho thấy được bản thân cực kỳ hiểu chuyện hay đưa ra ý định muốn cùng anh tổ chức một hôn lễ tập thể ngay trong trụ sở viện nghiên cứu.

Tuy trước đó Vu Đồ đã từng nhiều lần bày tỏ rõ quan điểm, Kiều Tinh Tinh nên cân nhắc kĩ về địa điểm tổ chức lễ kết hôn. Trong 1 giây phút nào đó, Vu Đồ còn nghĩ rằng chắc cô lo cho mình không đủ điều kiện kinh tế nên muốn từ bỏ hôn lễ lãng mạn cổ tích. Thế nhưng, trên thực tế mọi việc đều không phải vậy. Hôn lễ tập thể không chỉ có thể bảo mật thông tin mà còn giúp cho Vu Đồ cùng Kiều Tinh Tinh không gặp phải trở ngại gì, thuận lợi tiến hành hôn lễ mà truyền thông, bạn bè cũng không hay biết. Và cuối cùng, nam chính đã mang đến cho nữ chính một hôn lễ được bố trí cực lãng mạng khiến người xem không khỏi bất ngờ. Và cũng qua đó, khán giả cũng thấy được rõ, nhân vật Vu Đồ đã bỏ ra khá nhiều tâm tư cho hôn lễ này.

Về sau dù cho người hâm mộ biết được tin tức Kiều Tinh Tinh đã kết hôn nhưng phần lớn đều gửi lời chúc phúc đến cô. Câu chuyện diễn tiến tới 5 năm sau khi sự nghiệp của Vu Đồ đã có sự tiến bộ rất lớn, anh trở thành chủ nhiệm thiết kế phụ trách tàu Sưu Thần và thực hiện việc phóng nó lên không gian. Hơn nữa, Vu Đồ còn đặc biệt mời Kiều Tinh Tinh đến viện nghiên cứu để cùng tham gia, đương nhiên cũng có gia đình của các kỹ sư khác. Kiều Tinh Tinh đã cho thấy sự đáng yêu của mình khi luôn hòa đồng, hiểu chuyện, quan tâm đến người khác.

Cuối cùng, nội dung của bộ phim này chủ yếu dùng việc chơi game và nói rõ về ngành hàng không vũ trụ làm yếu tố chính để thúc đẩy mối quan hệ của hai nhân vật chính. Và kết quả thật sự viên mãn hơn khi Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ đều hiểu và yêu nhau nhiều hơn nữa. Người làm trong ngành hàng không vũ trụ tuy được cho là ngành lãng mạn nhất nhưng cũng đã phải hi sinh rất nhiều thời gian bên cạnh gia đình. Vì vậy mà Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh cũng phải chịu cảnh gần ít xa nhiều nhưng tình cảm của họ vẫn luôn rất nồng nhiệt như thuở ban đầu.

Hình ảnh kết thúc của bộ phim đó chính là con tàu vũ trụ mang tên Sưu Thần đã được phóng lên thành công trước sự hạnh phúc của mọi người và đặc biệt là cặp đôi diễn viên chính. Hình ảnh 2 người ôm nhau thắm thiết đã đem đến cho khán giả một kết cục viên mãn.

Thế nhưng, cho đến cùng, 1 bộ phận khán giả vẫn cho rằng vẫn còn điều gì đó khá tiếc nuối. Cụ thể, Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh dù rất hạnh phúc nhưng trong nguyên tác tiểu thuyết cả hai còn có sinh một đứa con gái tên là Tiểu Kiều. Thế nhưng lên phim tình tiết này đã bị cắt đi, thật sự là rất đáng tiếc.

Chắc hẳn một số mọt phim đều mong chờ khoảnh khắc được xem mặt “đứa con” của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh sẽ có diện mạo như thế nào. Nếu như chi tiết này cũng được giữ nguyên như rất nhiều tình tiết khác trong phim từ đầu đến giờ, thì hẳn sẽ tạo ra tình tiết khá hay ho thu hút người xem trên khắp các trang mạng xã hội.

Theo quan điểm của một số khán giả sau khi xem tập cuối của bộ phim, rất có khả năng ekip làm phim vẫn có cảnh quay về con gái của Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ. Thế nhưng vì một lý do nào đó, nên cảnh quay này đã bị cắt rồi chăng? Bởi trước đó, theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, biên kịch và đạo diễn đã bám sát nguyên tác đến như vậy thì tình tiết quan trọng và khả năng ăn khách rất cao như này thì làm sao mà bỏ qua được?

Mặc dù không có đứa con của hai nam nữ chính nhưng nhiều khán giả nhận xét, tập cuối của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng đã tạo nên “cơn bão” trên mạng xã hội. Thậm chí, sự việc của Ngô Diệc Phàm cũng không thể “chen chân” lên top 1 hotsearch vì nó đã dành riêng cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Ngoài ra, trong đêm qua, trang xem phim trực tuyến của đơn vị sản xuất và phát hành đã bị nghẽn mạng trầm trọng do lượng truy cập đạt đỉnh.

Bạn nghĩ như thế nào về tác phẩm này? Cho chúng mình biết thêm ý kiến với nhé!