Dù là thần tượng nổi tiếng tại Trung Quốc, thế nhưng Thái Từ Khôn, Hoàng Tử Thao, Lý Hiện… đều là fan cuồng của hàng loạt idol tại Kpop.

Thái Từ Khôn: BTS, Big Bang

Những năm trở lại đây, Thái Từ Khôn là một trong những ngôi sao đình đám nhất nhì tại làng giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, anh chàng này sở hữu lượng fans khổng lồ cùng với những sản phẩm âm nhạc chất lượng, lượng album bán ra trên thị trường đạt đến con số “khủng”.

Thế nhưng, chắc hẳn ít ai biết được, anh chàng này là fan cứng của hai nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc đó chính là BTS và BIGBANG. Có thể thấy điều này một cách rõ ràng nhất trong bảng thông tin giới thiệu về bản thân khi tham gia chương trình Idol Producer. Cj thể, Thái Từ Khôn đã điền BIGBANG và BTS vào mục nghệ sĩ yêu thích của mình với lý do ngưỡng mộ hào quang trên sân khấu của họ.

Hoàng Tử Thao: IU

Cái tên thứ 2 cũng đam mê idol Kpop đó chính là Hoàng Tử Thao. Kể từ thời điểm rời Hàn Quốc để về quê hương, nam nghệ sĩ đã gặt hái khá nhiều thành công lớn trên con đường ca hát và diễn xuất. Bất kỳ động thái nào của anh cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Nếu như theo dõi Hoàng Tử Thao từ lâu, chắc hẳn mọi người vẫn nhớ thời điểm nam idol từng đăng ảnh IU lên rồi xóa đi. Bên cạnh đó, cựu thành viên EXO cho biết anh từng gửi tin nhắn cho cô gái này nhưng không nhận được phản hồi. Điều này khiến netizen suy đoán, Hoàng Tử Thao chính là “fan cứng” của mỹ nhân này.

Dịch Dương Thiên Tỉ: G-Dragon

TFBOYS gặp gỡ Big Bang khi cả 2 nhóm tham dự show âm nhạc mừng năm mới 2016 của đài Hồ Nam, Trung Quốc. Thành viên Dịch Dương Thiên Tỉ là fan cứng của nhóm nhạc xứ Hàn, đặc biệt yêu thích G-Dragon.

Cách đây không lâu, Dịch Dương Thiên Tỉ đã kể chi tiết về cảm giác gặp trực tiếp thần tượng G-Dragon: “Tay của anh ấy đặc biệt mềm, tính tình cũng rất tốt, giọng nói rất nhẹ nhàng. Lúc chúng tôi chụp ảnh chung, ban đầu anh ấy đứng ở giữa, nhưng bỗng nhiên lại đi sang phía tôi và đứng cạnh tôi để chụp ảnh. Khi đó tôi cực kỳ phấn khích vì quá vui mừng”. Chỉ với những lời kể này, dân tình cũng đã thấy được Dịch Dương Thiên Tỉ là fan cứng của nam idol nổi tiếng bậc nhất tại xứ Hàn.

Lý Hiện: Black Pink

Lý Hiện là một trong những ngôi sao Hoa ngữ nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt, tên tuổi của anh càng được chú ý đến hơn sau khi tham gia vào tác phẩm Cá Mực Hầm Mật đóng cùng với Dương Tử. Nam thần Lý Hiện sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách dễ thương.

Đặc biệt hơn, anh chàng cũng là một fan của Black Pink. Được biết, Lý Hiện từng đăng tải lên Weibo cá nhân dòng chữ “How you like that”. Đây cũng là cách mà Lý Hiện thể hiện sự yêu thích dành cho nhóm nhạc BLACKPINK.

Hứa Quang Hán: IU

Hứa Quang Hán là một diễn viên nam người Đài Loan. Tác phẩm tiêu biểu gồm Muốn Gặp Anh, Cô giáo Khương có từng yêu đương chưa?, Bão Cát Tình Yêu… Với gương mặt điện trai và thu hút, cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn giữ nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Trong một buổi phỏng vấn tuyên truyền phim Muốn Gặp Anh, Hứa Quang Hán cùng các bạn diễn chia sẻ họ vừa mới đi xem concert của IU. Không chỉ biểu hiện sự yêu thích, Hứa Quang Hán còn không ngại gật gù khen IU rất dễ thương. Có thể thấy, với sự dễ thương và đáng yêu của mình, IU đã được lòng rất nhiều đồng nghiệp và có lượng fanboy xứ Trung khá đông đảo.