Sau Trầm Vụn Hương Phai, danh tiếng của Thành Nghị được nâng cao thấy rõ, thậm chí lượt tương tác trên Weibo của nam diễn viên cũng vượt mặt loạt nam thần khác như Vương Nhất Bác, Dương Dương,…

Mới đây netizen đã làm bảng tổng hợp lượt tương tác 5 bài viết gần nhất của loạt nam thần Hoa ngữ.

Theo đó, Tiêu Chiến xứng danh đỉnh lưu Cbiz khi có đến 40 triệu likes cho 5 bài viết. Ngoài ảnh do phòng làm việc đăng tải, nam diễn viên còn có kha khá những bức hình chụp tạp chí, quảng cáo,…

Tiêu Chiến luôn có lượt tương tác kh.ủ.ng trên trang cá nhân.

Thành Nghị bất ngờ xếp ở vị trí thứ 2 khi có 14 triệu likes. Số lượt tương tác này thậm chí vượt mặt cả Vương Nhất Bác, Dương Dương, Ngô Lỗi,…

Thành Nghi được biết đến ở phim “Thanh Vân Chí” nhưng không thể vụt lên thành sao, vì trong phim này, có quá nhiều ngôi sao sáng như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử…, và Thành Nghị cũng không đảm nhận vai nam chính nên khó có thể bật lên được.

Mãi cho đến “Lưu Ly mỹ nhân s.á.t” (2020) tên tuổi Thành Nghị mới có thể tỏa sáng, ghi tên vào hàng sao của làng giải trí Hoa ngữ. Và với “Trầm vụn hương phai” (2022), tên tuổi của Thành Nghị tiếp tục được khẳng định khi bộ phim này cùng với “Tinh Hà Xán Lạn” của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi, “Thương Lan Quyết” của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ là 3 bộ phim “làm mưa làm gió” trong mùa hè này.

Sau Trầm Vụn Hương Phai, sự nghiệp nam diễn viên phất lên như diều gặp gió, được xếp vào hàng sao tiềm năng, chuẩn bị bạo của màn ảnh Hoa ngữ.
Thành Nghị bất ngờ tăng lượng tương tác chóng mặt sau loạt phim hot 2022.

Top 3 gồm, Cung Tuấn, Vương Nhất Bác, Dương Dương. Đây đều là những cái tên quen thuộc, sở hữu lượng fan ổn định và tài nguyên phim ảnh tốt, tuy nhiên không quá mạnh về giá trị thương mại.


Nhiều cái tên quen thuộc như Dương Dương, Vương Nhất Bác,… có lượt tương tác ổn định.

Top cuối có Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi,… Nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì Ngô Lỗi được xếp chung với Vương Hạc Đệ. Nhưng trên thực tế, nam diễn viên xưa đến nay vốn cũng rất hiếm khi hoạt động mạnh trên mạng xã hội, nên kết quả gần như có thể hiểu được.



Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ có lượt tương tác không quá ấn tượng.