Nhắc đến Vu Chính thì ai cũng đều mặc nhiên nghĩ tới 2 chữ “thị phi”. Tuy nhiên, có một điều mà chẳng thể ai phủ nhận được đó chính là “thím Vu” rất mát tay trong công cuộc nâng đỡ người mới. Dưới trướng Vu Chính cũng từng có khá nhiều gương mặt thành danh, tuy nhiên không phải ai sau đó cũng có thể phát triển thuận lợi được đâu nhé!

Dương Mịch

Vu Chính đã nhìn thấy tiềm năng của Dương Mịch sau khi hợp tác trong Mỹ Nhân Tâm Kế. Sau đó, vị biên kịch vàng này đã quyết định cho cô đóng chính trong Cung Tỏa Tâm Ngọc. Ngoài dự đoán của mọi người thì tác phẩm này thành công đến mức không tưởng, đưa Dương Mịch trở thành một tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh năm 2011. Hiện tại, Dương Mịch vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với Vu Chính, khả năng hợp tác trong tương lai vẫn còn.

Xuyên suốt hơn 10 năm qua, Dương Mịch vẫn luôn nổi tiếng và độ hot của cô chưa bao giờ suy giảm. Dương Mịch có thêm vài phim đại bạo nữa, chỉ có điều sự nghiệp hiện giờ của cô đang chững lại do chưa thể chuyển hình. Tạm thời thì vẫn thấy Dương Mịch đóng phim thần tượng, có lẽ về sau cô muốn chuyển hướng sang làm nhà đầu tư chứ không tiến xa hơn trong nghiệp diễn nữa.

Triệu Lệ Dĩnh

Nhờ Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh được chú ý đến nhiều hơn và đồng thời cô cũng lọt vào mắt xanh của Vu Chính. Và chắc chắn Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngờ, việc hợp tác với Vu Chính trong Lục Trinh Truyền Kỳ đã giúp cô có bước thăng tiến lớn. Sau Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh đã có nhiều cơ hội tiếp xúc với những vai nữ chính mà cô vẫn luôn mơ ước.

Cũng giống như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đã quá thành công với hàng loạt những bộ phim thần tượng ăn khách. Chỉ là sau khi sinh con, cô đã quyết tâm phải chuyển hình và tham gia một số dự án hơi hướng chính kịch. Tuy vợ cũ Phùng Thiệu Phong chưa chuyển hình thành công nhưng những bước đi đầu tiên của cô đã khá ổn rồi, chúng ta có thể trông chờ các dự án tiếp theo.

Viên San San

Và nói về 1 trong những sao nữ được “thím Vu” ưu ái nhiều nhất thì không thể không kể đến Viên San San. Phần lớn những bộ phim trọng điểm mà Vu Chính tiến hành sản xuất trong khoảng thời gian năm 2012 – 2015 đều có sự góp mặt của Viên San San với vai trò nữ chính. Tuy nhiên, Viên San San lại không được lòng khán giả vì diễn xuất kém, nhan sắc bình thường mà toàn đóng vai đại mỹ nhân.

Tuy Vu Chính mang nhiệt độ cho Viên San San những cũng mang đến cho cô hàng loạt thị phi. Chính vì vậy đã khiến duyên với người qua đường của cô nàng ở mức âm luôn. Có lẽ vì không chịu nổi cách lăng xê của Vu Chính nên Viên San San đã kết thúc hợp đồng để tìm một bầu trời riêng. Tuy nhiên, rời xa Vu Chính là bão tố, sự nghiệp của Viên San San giờ tụt dốc không phanh, cô hoàn toàn mờ nhạt trong showbiz.

Ngô Cẩn Ngôn

Nói về độ ưu ái của Vu Chính với Ngô Cẩn Ngôn thì cũng không hẳn là vậy. Và việc cô đại bạo nhờ Diên Hi Công Lược thì nằm ngoài dự kiến của nhiều người. Năng lực của Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá là chỉ dừng lại ở mức trung bình, có một điều không ai có thể phủ nhận được đó chính là cô quá may mắn. Và cũng từ đây, Vu Chính đã chọn nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn sau khi Viên San San rời đi.

Sự ưu ái của Vu Chính đã giúp Ngô Cẩn Ngôn lấy được nhiều tài nguyên tốt, hợp tác cùng một loạt diễn viên nổi tiếng. Nhưng dường như ở thời điểm hiện tại, Ngô Cẩn Ngôn đã hết thời, cô giờ đang rơi vào tình trạng đóng phim nào thì flop phim đó. Thời gian trước, Ngô Cẩn Ngôn tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng vì muốn trở mình nhưng cuối cùng lại không thành.

Bạch Lộc

Bạch Lộc được mệnh danh là “gà đẻ trứng vàng” cho Vu Chính cũng như công ty. Nếu như ai xem Phượng Tù Hoàng rồi thì sẽ hiểu rõ được điều này. Trong mấy năm mãi không thấy Bạch Lộc hot lên, nhiều người nghĩ cô sẽ “chìm” hẳn, ai ngờ Vu Chính vẫn đủ sức “độ” gà cưng. Thành công của Châu Sinh Như Cố năm ngoái đã giúp Bạch Lộc bước sang một trang mới trong sự nghiệp.

Có diễn xuất khá ổn áp nên Bạch Lộc trở thành gương mặt mới được săn đón trong showbiz Hoa ngữ. Vu Chính cũng giúp cô lấy được nhiều bộ phim cổ trang kinh phí lớn, dự kiến sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ năm sau. Nghe đồn, tuy Ngô Cẩn Ngôn giờ vẫn mang danh nhất tỷ trong công ty nhưng thực tế, Bạch Lộc mới là người nhận được đãi ngộ của nhất tỷ.

Hiện tại, Bạch Lộc vẫn đang là sao nữ được Vu Chính nâng đỡ hết mực nhưng nếu so về khoảng thời điểm mới hot thì quả thật mỹ nhân này vẫn còn kém xa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Bạn nghĩ như thế nào về những mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!