Chỉ còn vài ngày nữa thôi, người hâm mộ sẽ được tái xuất nam tài tử Lee Min Ho trên màn ảnh nhỏ sau một thời gian dài mong ngóng.

Cụ thể, anh sẽ chính thức tái xuất trong “The King: The Eternal Monarch” (Tạm dịch “Bệ hạ bất tử”). Đây là dự án đầu tiên của nam tài tử Lee Min Ho sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự.

Nữ chính sáng đôi cùng Lee Min Ho trong bộ phim này là Kim Go Eun. Cô vào vai Jung Tae Eul – một thám tử ở thời kì Hàn Quốc Dân chủ hiện đại, ước mơ từ bé của cô luôn mong muốn trở thành một cảnh sát giỏi nhất để có thể đuổi bắt mọi tội phạm.

Jung Tae Eul và Lee Gon bất ngờ gặp nhau trong một cuộc hành trình đến vùng đất lạ của Lee Gon, cũng từ đó cái chết của người cha của vị vua được gợi về cùng những những khúc mắc giữa hai thế giới song song lần lượt được giải đáp.

Dưới sự chắp bút của “biên kịch vàng” Kim Eun Sook và dàn diễn viên “khủng”, bộ phim hứa hẹn là bom tấn truyền hình tiếp theo của nhà đài SBS.

Kim Eun Sook là cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích phim Hàn, dưới sự biên kịch xuất sắc của bà những bộ phim như: Hậu Duệ Mặt Trời (2016, KBS), Goblin (2017, tvN), Quý Ngài Ánh Dương (2018, tvN) lần lượt trở thành “siêu phẩm” quốc dân. Lần này, “The King: The Eternal Monarch” là bộ phim Hàn Quốc tiếp theo của bà với đề tài giả tưởng.

Theo lịch dự kiến, “The King: The Eternal Monarch” sẽ chính thức “trình làng vào ngày 17/4Tuy nhiên, tháng 4 cũng là thời gian ra mắt nhiều bộ phim Hàn Quốc khác. Lee Min Ho và ekip phim sẽ phải đối đầu với những cái tên khủng nào?

Jang Ki Yong & Lee Soo Hyuk – “Born Again” (Tái sinh)

“Born Again” cũng đang là một trong những bộ phim khiến người hâm mộ mong ngóng từng ngày.

Trong dự án này, “trai đẹp” Jang Ki Yong – người từng thành công với “Kill It”, “WWW”… sẽ vào vai Gong Ji Chul, kẻ sát nhân được miêu tả như một con sói đơn độc. Anh từ chối chịu chung số mệnh là kẻ thuần ác giống như cha mình vào những năm 1980.

Gong Ji Chul

Sau khi tái sinh, Gong Ji Chul trở thành Chun Jong Beom – một sinh viên y khoa ưu tú. Với khuôn mặt lạnh băng, không cảm xúc cùng vẻ ngoài ưa nhìn, Chun Jong Bum không chỉ hiểu rõ khả năng của bản thân mà còn biết cách khiến người khác khuất phục và tuân theo mình.

Trong khi đó, Lee Soo Hyuk sẽ trở thành Cha Hyung Bin, vị thám tử mang tình yêu thuần khiết vô điều kiện, Kim Soo Hyuk – công tố viên tin vào bằng chứng DNA trong việc điều tra tội phạm.

Bộ phim sẽ là câu chuyện bí ẩn của 3 con người gắn bó với nhau qua sự tái sinh và bắt đầu ở hai cuộc sống đối lập.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS, bắt đầu từ ngày 20/04/2020.

Kim Dong-Hee – “Human Class”

“Human Class” tạm dịch: Ngoại Khóa là bộ phim đánh dấu màn tái xuất sớm của Kim Dong Hee sau vai diễn Jang Geun Soo trong “Itaewon Class’.

Kim Dong-Hee vào vai Ji Soo, một nam sinh gương mẫu và có phần rụt rè, để trả tiền học phí đại học của mình, cậu ấy đưa ra một lựa chọn không đúng đắn.

Điều này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng. Trong khi đó, Min-Hee (Jung Da-Bin) và Kyu-Ri (Park Joo-Hyun) học cùng trường cấp ba với Ji-Soo và họ dính líu đến câu chuyện.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 29/4 sắp tới đây.

Jang Seung-Jo – “Model Detective”

“Model Detective tạm dịch: Thanh Tra Gương” Mẫu lấy bối cảnh tại thành phố Incheon, Hàn Quốc. Kang Do-Chang (Son Hyun-Joo) đã làm thám tử trong 18 năm qua. Anh sinh ra và lớn lên ở Incheon. Anh điều tra các vụ án bằng kinh nghiệm cá nhân của mình.

Oh Ji-Hyeok (Jang Seung-Jo) là một thám tử ưu tú. Anh có 9 năm kinh nghiệm. Không giống như Kang Do-Chang, Oh Ji-Hyeok điều tra các vụ án bằng cách sử dụng bằng chứng và hiểu biết sâu sắc về tâm lý học tội phạm.

Do chấn thương từ thời thơ ấu, anh không chia sẻ cảm xúc của mình. Oh Ji-Hyeok giàu có nhờ người chú quá cố đã để lại cho anh ta một gia tài lớn.

Trong khi đó, Jin Seo-Kyung (Lee Elijah) làm phóng viên báo chí. Cô đã có 5 năm kinh nghiệm và đam mê công việc của mình.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30, tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 27/04/2020.

Jin Young – “When My Love Blooms”

“When My Love Blooms” tạm dịch: Khi Tình Yêu Nở Hoa nằm trong số những bộ phim Hàn mới sẽ lên sóng tháng 4 được khá nhiều netizen chờ đợi.

Phim xoay quanh Han Jae-Hyun (Yoo Ji-Tae) là một người đàn ông ngoài 40 tuổi. Anh ấy đẹp trai, tham vọng và là một doanh nhân thành đạt. Han Jae-Hyun theo đuổi sự giàu có và danh dự.

Khi còn là sinh viên đại học (Jin Young) ở độ tuổi 20, anh như một người hoàn toàn khác. Anh tham gia phong trào sinh viên. Mối tình đầu của anh vào khoảng thời gian đó là Yoon Ji-Soo (Jeon So-Nee).

Jin Young

Trong khi đó, Yoon Ji-Soo (Lee Bo-Young) cũng là một phụ nữ ở độ tuổi 40. Cô ấy là một người mẹ và một nhân viên làm việc hợp đồng. Cuộc sống của cô gặp nhiều khó khăn. Han Jae-Hyun là mối tình đầu của cô ấy khi cô ấy ở tuổi 20. Họ gặp lại nhau lần đầu tiên sau nhiều năm và có khoảnh khắc đẹp thứ hai trong đời.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:00, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 18/04/2020.