Quay ngược lại khoảng thời gian mấy tháng về trước, thời điểm Sáng Tạo Doanh 2021 lên sóng đã thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Và thầy giáo Lelush cũng là một trong những gương mặt gây chú ý nhất trong chương trình này. 

Nhìn lại chặng đường mà thầy giáo Lelush gắn bó với Sáng Tạo Doang 2021 chắc hẳn không ít người phải ôm bụng cười bò vì 7749 khoảnh khắc đầy tấu hài của thí sinh này. Được biết, “thí sinh hệ từ chối debut” Lelush – chàng trai sinh năm 1994, đến từ Vladivostok, Nga. Lelush tốt nghiệp trường Đại học Phúc Đán và hiện đang là thầy dạy tiếng Trung cho các thực tập sinh ngoại quốc của chương trình.

Được biết, Lelush nhận lời tham gia Sáng Tạo Doanh chỉ 5 ngày trước khi show khởi quay. Không biết vì không đủ quân số thí sinh hay do chương trình nhận thấy tiềm năng của Lelush mà đã khiến anh ghi danh tham gia chương trình.

Chỉ vừa xuất hiện ở tập đầu tiên của chương trình, thế nhưng Lelush cũng đủ khiến khán giả ôm bụng cười bò với phát ngôn: “Cuộc sống gần đây của tôi rất mơ hồ. Trước đây tôi hay đến phòng tập gym, xem điện thoại, xem máy tính, cuộc sống không có gì đặc biệt cả”.

Như chia sẻ sẻ trước đó, Lelush là người vốn dĩ không thích ca hát hay vũ đạo, chuyện tham gia vào Sáng Tạo Doanh 2021 chỉ để vui chơi theo phong trào. Thật tâm thì thầy giáo Lelush không hứng thú với các hoạt động nam đoàn.

Nhưng không ai nghĩ rằng, câu chuyện “cuộc đời éo le” của Lelush lại nổi tiếng, nhiều khán giả còn “ngang ngược” không muốn thí sinh này “tan làm sớm” nên đã cố gắng giữ anh chàng đến tận đêm chung kết. Kết quả, Lelush cứ ngỡ mình được ra về sớm, ai dè anh chàng phải ở trên đảo tận… 4 tháng ròng rã.

Ngoài diện mạo điển trai, dáng cười cao thu hút sự chú ý của fangirl, Lelush còn mang đến cho khán giả những câu nói có tính tấu hài cực mạnh. Đôi khi còn khiến khán giả khá tâm đắc vì quá triết lý. Cùng xem qua một số câu nói của thầy giáo Lelush thôi nào!

“Lớp F có nghĩa là Freedom, là tự do. Nên về nhà rồi”.

“Nếu cây còn non, nó còn có thể uốn được, thay đổi được. Nhưng nếu cây đã già, uốn thì chỉ có thể gãy.”

“Nhà quan trọng hơn phép màu.”

“Từ thích thành hận chỉ cách nhau một bước.”

“Đối với quy tắc của cuộc thi này thì tôi thắng rồi. Nhưng theo một nghĩa nào đó thì tôi đã thua rồi.”

“Đừng yêu tôi, không có kết quả đâu.”

“Bởi vì đạo diễn nói có thể không tham gia nên tôi không tham gia. Không phải bài bắt buộc nên có cơ hội nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi.”

“Tôi đã mong có thể nói lời tạm biệt. Nhưng đời không như mơ. Tôi đã nói là tôi hoàn toàn không muốn debut nhóm nhạc nam.

Bởi vì làm idol phải tuân theo quy tắc nghiêm ngặt. Bạn phải là tấm gương, nhất định phải hoàn hảo. Nhưng ở đời có ai hoàn hảo chứ.”

“Khi nào chương trình này kết thúc thì tôi có thể cười nhiều. Ở đây tôi không có tâm trạng”

“Tôi thích bài hát này. Bắt đầu bằng Jackpot, chi bằng kết thúc cũng là Jackpot.”

“Bạn cũng không phải ở trong não tôi. Bạn làm sao biết được.”

”Chẳng có ai lại không thích nổi tiếng. Nhưng cũng vì nhân khí mà tôi không thể rời đi. Tôi bây giờ chính là vì nhân khí mà ở lại.”

“Tôi là học viên Sáng Tạo Doanh 2021 Lelush. Hôm nay bình bình an an về nhà!”

“Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người, cuối cùng cũng có thể tan làm rồi.”

Những “châm ngôn” của Lelush vừa hài hước nhưng có nhiều câu khiến chúng ta phải suy ngẫm về công việc làm thần tượng. Có lẽ bởi vì bản thân luôn giữ được ước mơ ban đầu nên Lelush ngày càng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thầy giáo Lelush này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!