Vào hôm nay (ngày 24/1), netizen vô cùng xôn xao trước thông tin Sơn Tùng đã chính thức unfollow tài khoản Instagram của Thiều Bảo Trâm. Cùng với đó, Hải Tú trở thành sao nữ duy nhất của Vbiz được nam ca sĩ nhấn nút theo dõi ở thời điểm hiện tại. Động thái này khiến nhiều người cho rằng, đây chính là lời xác nhận của Sơn Tùng trước nghi vấn “đường ai nấy đi” của anh và Thiều Bảo Trâm đang rầm rộ trên khắp MXH suốt vài ngày qua.

Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã đặt ra “thuyết âm mưu” làm đảo ngược cả tình thế. Thật ra, Sơn Tùng không hề chủ động bỏ theo dõi tài khoản của bạn gái tin đồn mà tất cả đều là hành động đơn phương từ phía Thiều Bảo Trâm. Theo đó, rất có thể nam ca sĩ bị cô nàng chặn tài khoản, từ đó cái tên Thiều Bảo Trâm cũng biến mất khỏi danh sách những người được Sơn Tùng theo dõi.

Hiện cư dân mạng đang đặt ra thuyết âm mưu làm đảo ngược drama giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Tuy nhiên, thực tế cho thấy Sơn Tùng đã thật sự hủy theo dõi tài khoản của Thiều Bảo Trâm. Bằng chứng được đưa ra đó là, trong hình ảnh được Thiều Bảo Trâm đăng tải vào ngày 27/2018, tài khoản Instagram của Sơn Tùng M-TP vẫn hiển thị ở phần thả tim. Chỉ qua một chi tiết đã cho thấy, “thuyết âm mưu” nói trên là hoàn toàn vô lý và hành động unfollow của Sơn Tùng M-TP chính là động thái dứt khoát đến từ phía nam ca sĩ.

Tài khoản Instagram của Sơn Tùng vẫn hiển thị ở hình ảnh của Thiều Bảo Trâm. Điều này chứng tỏ cô nàng không hề chặn nam ca sĩ

Hải Tú trở thành mỹ nhân Vbiz duy nhất được Sơn Tùng theo dõi

Vào tối ngày 23/1, Sơn Tùng đã có chia sẻ đầy xúc động về một mối quan hệ mà cả hai dành cả thanh xuân cho nhau nhưng vẫn không thể đi đến cái kết đẹp. Kết câu, anh dùng hai chữ “thương em” như một lời nhắn gửi đến người con gái trong câu chuyện này. Động thái của nam ca sĩ được cho là ẩn ý nhắc đến chuyện tình với Thiều Bảo Trâm

Giữa loạt drama, Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng và chưa có động thái nào trên trang cá nhân

Ảnh: Instagram nhân vật