Sau khi Trần tình lệnh trở nên nổi tiếng, netizen bắt đầu đào lại những hình ảnh trong quá khứ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, so sánh chúng với hiện tại và tìm ra điểm khác nhau dù là nhỏ nhất.

Với những nghệ sĩ nổi tiếng, bất kỳ thay đổi nào dù là nhỏ nhất trên diện mạo đều khiến khán giả quan tâm và đặt câu hỏi liệu rằng họ có sử dụng ᴅᴀᴏ ᴋéᴏ để tăng cường nhan sắc? Trên thực tế, có rất nhiều người nổi tiếng đã thực sự làm điều đó, nhưng một số khác thì không.

So với netizen chỉ dùng mắt thường để quan sát, các bác sĩ, chuyên gia trong ngành PTTM sẽ có cái nhìn chính xác và khách quan hơn về độ “sửa sang khuôn mặt” của một người. Mới đây, một bác sĩ thẩm mỹ có thâm niên hơn 10 năm trong nghề đã nói về trào lưu PTTM trong ngành giải trí, đồng thời tiết lộ nhiều bí mật trong ngành.


Tại cuộc trò chuyện, bác sĩ thẩm mỹ này đã lấy ví dụ để ph.ản bác việc dùng mắt thường để đánh giá về gương mặt của một người, trong đó có Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến. Bác sĩ cho biết:“Giống như Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, mọi người đều nghĩ họ PTTM. Nhưng đó thực sự là vẻ đẹp tự nhiên”.


Bác sĩ PTTM này đã lấy Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến làm ví dụ vì trên thực tế, có quá nhiều người trên Internet cho rằng họ đã đụng chạm ᴅᴀᴏ ᴋéᴏ. Sau khi Trần tình lệnh trở nên nổi tiếng, netizen bắt đầu đào lại những hình ảnh trong quá khứ của Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, so sánh chúng với hiện tại và tìm ra điểm khác nhau dù là nhỏ nhất.


Sự chú ý càng cao thì nghi ngờ càng lớn, nhiều người thực sự tin rằng Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ. Cụ thể, Tiêu Chiến đã cắt mí mắt còn Vương Nhất Bác thì ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ để thu nhỏ cánh mũi. Netizen còn đào ra hẳn những bức ảnh so sánh làm bằng chứng ngày ấy – bây giờ.

Tuy nhiên, bác sĩ thẩm mỹ cho rằng tất cả lời đồn trên chỉ là giả. Để làm rõ điều đó, bác sĩ lại lấy Chương Tử Di làm ví dụ về việc trước và sau khi trang điểm là hai người hoàn toàn khác nhau. Trước khi trang điểm, Chương Tử Di trông tương đối bình thường nhưng  sau khi trang điểm, cô lập tức trở thành một “minh tinh quốc tế”. Vì thế, Sự khác biệt của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác so với quá khứ chỉ là do trang điểm tạo nên mà thôi.

Tuy nhiên, các chuyên gia ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ thẩm mỹ cũng cho biết không phải nữ minh tinh nào cũng khiến mình đẹp hơn nhờ trang điểm. Do đó, một số nữ minh tinh vẫn chọn ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ thẩm mỹ để làm đẹp. Và một số sao nữ thực sự ᴘʜẫᴜ ᴛʜᴜậᴛ một số bộ phận mà người khác thậm chí không thể nghĩ ra, chẳng hạn như chân tóc hay những thứ tương tự.

Không chỉ vậy, bác sĩ thẩm mỹ còn thừa nhận một số nữ diễn viên thực sự ɢʜê ɢớᴍ ᴠà ᴛàɴ ɴʜẫɴ với bản thân:Tôi thấy họ chẳng sợ đau gì cả, cũng chẳng sợ tốn tiền, miễn là đẹp”. Chỉ cần có thể trở nên xinh đẹp, đau đớn về thể xác và tổn thất tài chính đều là mây khói.

Nguồn: https://saostar.vn/2111071828137677