Sau khi Squid Game (tựa Việt: Trò Chơi Con Mực) được lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ netizen. Khán giả không chỉ chú tâm đến nội dung, mà bên cạnh đó, dàn diễn viên chính trong phim cũng được để mắt.

Ngoài những diễn viên gạo cội quen thuộc với khán giả thì Trò chơi con mực mở ra cơ hội tỏa sáng cho dàn diễn viên trẻ. Trong số đó nhất định phải nhắc tới hai mỹ nam trẻ tuổi, đẹp trai xuất hiện khá ít trong Squid Game khiến hội fan girl bấn loạn đó chính là Wi Ha Joon và Lee Jung Jun. Cùng tìm hiểu về hai mỹ nam mới nổi của màn ảnh Hàn ngay bên dưới bài viết này nhé!

Lee Jung Jun: Xuất hiện chưa tới 10s trong phim rồi “bay màu”

Như các khán giả đã biết những nhân vật đóng vai trò giám sát trong trò chơi mặc đồ màu hồng và đeo mặt nạ kín mít đầy bí hiểm. Điều này kích thích sự tò mò của khán giả rằng đó là ai, trông họ như thế nào. Trong tập 3 mới phát sóng một nhân vật mặc đồ màu hồng vì lý do bất khả kháng nên đã để gương mặt của mình bị nhiều người nhìn thấy.

Chỉ trong phút mốt anh chàng này đã bị cấp trên cho “bay màu” vì làm lộ danh tính. Đây là quy định chung và hoàn toàn không được phản kháng. Vỏn vẹn 10 giây xuất hiện của người lính mặc đồ hồng cũng đã khiến khán giả gào thét vì quá đẹp trai. Tiếc rằng anh ấy chưa có cảnh phim nào đặc biệt đã phải nhận cái kết đoản hậu.

Và người thủ vai này đó chính là nam diễn viên Lee Jung Jun. Anh chàng sinh vào ngày 22/03/1999, là một diễn viên mới vào nghề với số phim tham gia còn ít ỏi, anh chàng từng đóng vai phụ trong các phim: Kairos và Class of Lies.

Với chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt thư sinh hiền lành với đôi mắt một mí dễ thương, chiếc mũi cao, nhan sắc này của Jung Hun hứa hẹn sẽ làm chị em phải “cảm nắng”. Đấy chỉ xuất hiện thoáng qua trong Squid Game thế mà Lee Jung Jun cũng đã kịp gây thương nhớ rồi!

Tốc độ lan tỏa chóng mặt đã giúp anh chàng trở thành cái tên được khán giả săn lùng trên mọi mặt trận. Độ nổi tiếng của anh cũng tăng lên nhanh chóng, chẳng hạn như lượng người theo dõi trên Instagram từ hơn 30 ngàn lên đến hơn 232 ngàn người. Hàng chục ngàn bình luận của người hâm mộ để lại trên bài đăng mới nhất của diễn viên 22 tuổi này.

Wi Ha Joon: Cảnh sát 6 múi điển trai nhưng “quá nhọ”

Wi Ha Joon vốn đã được khán giả Hàn Quốc quan tâm nhờ tham gia loạt phim Goodbye Mr. Black (2016), My Golden Life (2017), Romance Is a Bonus Book (2019)… nhưng đến Squid Game (Trò Chơi Con Mực), tên tuổi nam diễn viên mới vượt ra khỏi tầm biên giới xứ sở kim chi.

Trước khi diễn xuất, Wi Ha Joon đã nổi tiếng nhờ niềm đam mê thể dục và rèn luyện. Anh chia sẻ: “Tôi đã xây dựng cơ bắp với việc tập luyện thể hình từ khi tôi còn trong quân đội. Tôi thường đến phòng tập thể dục 5 ngày một tuần để rèn luyện sức khỏe, nhưng bây giờ tôi tập ở nhà do dịch Covid-19”.

Về Squid Game, Wi Ha Joon rất ấn tượng với kịch bản:

“Tôi đọc quyển kịch bản chỉ trong nháy mắt và tâm trí dường như bị thổi bay vì nội dung quá độc đáo. Đó là điều mà tôi chưa từng thấy trước đây và tôi yêu thích nhân vật Hwang Joon Ho. Vì vậy tôi quyết định tham gia Squid Game”.

Hwang Joon Ho của Wi Ha Joon là một tuyến nhân vật tách biệt với thí sinh của Squid Game. Anh cố gắng hết sức để thâm nhập vào trò chơi để tìm kiếm anh trai của mình. Hwang Joon Ho vốn là cảnh sát nên rất nhanh nhạy trong cách xử lý tình huống từ giải quyết lính canh, mạo danh cho tới đọc mã morse.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 2 mỹ nam trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!