Sự nghiệp của Cung Tuấn trong vòng 1 năm qua có vẻ như khá im ắng. Thế nhưng, nhìn đi nhìn lại thì tài nguyên mà anh chàng này nhận được không phải dạng vừa đâu nhé mọi người!

Được đứng vào hàng đỉnh lưu sau Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn từ đó đến nay có sự nghiệp phát triển không ngừng. Dù trong năm nay, anh chàng hơi xui khi vướng phải không ít ồn ào, vậy nhưng sau tất cả, những drama này đều kết thúc và chìm vào quên lãng.

Theo như ý kiến của nhiều netizen, xét về diễn xuất, Cung Tuấn cũng chỉ dừng ở mức tạm được. Anh chàng vẫn còn khá nhiều thiếu sót nhưng không đến mức quá tệ để chê. Vẻ ngoài điển trai, cân được cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại là ưu điểm rất lớn của nam diễn viên. Chẳng thế mà anh chàng chỉ trong một thời gian ngắn đã có thể hợp tác dàn tiểu hoa cực hot của Cbiz.

Mở màn cho công cuộc chinh phục dàn nữ đỉnh lưu Cbiz của Cung Tuấn là Địch Lệ Nhiệt Ba. Nam diễn viên có cơ hội hợp tác cùng mỹ nữ Tân Cương trong bộ cổ trang An Lạc Truyện. Thông qua poster có thể thấy, từ tạo hình đến bối cảnh của phim đều rất chất lượng. Hơn hết, khí chất cùng ngoại hình của Cung Tuấn cũng rất phù hợp cho vai nam chính thái tử Hàn Diệp. Được biết, hiện bộ phim này đã quay xong và khả năng cao sẽ lên sóng vào cuối năm nay.

Sau Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn tiếp tục bén duyên với một đỉnh lưu đình đám nữa, đó là Dương Mịch. Phải nói rằng để có thể hợp tác với Dương Mịch là không phải dễ, đặc biệt là khi nữ diễn viên đang rất kén chọn kịch bản. Vậy mà sau cùng, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng Thiên đã chốt đơn nam nữ chính là cặp đôi này, làm netizen không khỏi mong chờ.

Tưởng như đang trong giai đoạn quay phim với Dương Mịch thì Cung Tuấn sẽ không đóng thêm với ai khác. Nào ngờ anh chàng này quá mức may mắn, lại được chọn hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong một dự án của Vogue Film. Trong giới giải trí, Triệu Lệ Dĩnh cũng là nữ đỉnh lưu hàng đầu, khả năng được hợp tác với cô nàng cũng khó không kém Dương Mịch, ấy vậy mà Cung Tuấn có thể gom luôn cả 2. Quả thật, ai cũng phải bái phục về chất lượng tài nguyên mà Cung Tuấn hiện đang giành được.

Nếu như so với Tiêu Chiến, nam đỉnh lưu cũng nổi lên từ đam mỹ thì nhiều khán giả đều thấy Cung Tuấn có phần may mắn hơn. Bởi 3 nữ đỉnh lưu đình đám của Cbiz thì Cung Tuấn hợp tác với cả 3 rồi. Hi vọng rằng cả 3 tác phẩm này sẽ có đươc thành tích tốt, thêm củng cố địa vị cho nam diễn viên trong tương lai.