Dưới đây sẽ là danh sách 10 album, single của dàn nghệ sĩ đình đám ở Cbiz sau khi phát hành đã thu về trên 30 triệu NDT. Cùng điểm qua đó là những tác phẩm của nghệ sĩ nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Cách đây không lâu, một fanpage đã tiến hành tổng hợp danh sách 10 album và đĩa đơn của dàn nghệ sĩ ở Cbiz sau khi phát hành đã thu về hơn 30 triệu NDT. Dưới đây là danh sách chi tiết 10 album và đĩa đơn có doanh thu cao bậc nhất:

Tiêu Chiến – Điểm Sáng

Thái Từ Khôn – Mê

Thái Từ Khôn – Young

Hoa Thần Vũ – Thật Muốn Yêu Thương Thế Giới Này

Trương Nghệ Hưng – Lit

Vương Nhất Bác – Vô Cảm

Lưu Vũ Hân – EPSILON

Vương Nhất Bác – Quy Tắc Thế Giới Của Tôi

Châu Kiệt Luân – Chuyện Kể Đầu Giường Của Châu Kiệt Luân

Trương Nghệ Hưng – Honey

Đứng đầu danh sách là sản phẩm Quang Điểm của Tiêu Chiến. Tác phẩm này đã lập kỷ lục Guinness thế giới hạng mục Single Trung Quốc bán chạy nhất trong 24 giờ đầu tiên.

Đĩa đơn này liên tục lập công khi phá hàng loạt kỷ lục về lượt tải/nghe trên các nền tảng âm nhạc đất nước đông dân nhất hành tinh. Ngoài ra, tại Trung Quốc, Made to Love còn là đĩa đơn bán chạy nhất năm 2020 trên QQ Music, Kugou Music…

Xếp sau đó là nam idol Thái Từ khôn là nghệ sĩ duy nhất có 2 sản phẩm âm nhạc có mắt trong danh sách này là Mê và Young. Với album Mê, Thái Từ Khôn lần nữa đã chứng minh được sức hút của mình khi đã tẩu tán hơn 1,5 triệu bản trong vòng 6 phút, thu về hơn 40 triệu NDT.

Xếp ở vị trí tiếp theo là sản phẩm Thật Muốn Yêu Thương Thế Giới Này của Hoa Thần Vũ.

Trương Nghệ Hưng (Lay) là gương mặt tiếp theo lọt vào danh sách trên. Nam ca sĩ có 2 tác phẩm đình đám đó là Lit và Honey. Không phải ngẫu nhiên mà Lay ( Trương Nghệ Hưng) được nhiều người ưu ái gọi là ‘Hoàng tử Trung Quốc’ hay ‘King of China’.

Ngoài khả năng trình diễn tuyệt vời, luôn đem đến những màn trình diễn tâm huyết, xuất sắc từ âm nhạc đến vũ đạo, một trong những lý do giúp Trương Nghệ Hưng một mình ‘hoành hành’ tại thị trường Đại lục là lượng fan đông đảo, sẵn sàng ‘chịu chi, chịu chơi’.

Ngoài ra, cô nàng center tài năng Lưu Vũ Hân của THE9 cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả với sản phẩm solo mang tên “EPSILON”. Ngay sau khi phát hành thì lượng tiêu thụ đã tăng lên nhanh chóng. Sau 21s doanh thu đã phá mốc 15 triệu NDT ~ 53 tỷ VNĐ, đạt được chứng nhận “đĩa kim cương vàng” của nền tảng. Sau 1p26s đã bán được 4,4 triệu bản, doanh thu vượt mốc 30 triệu NDT ~ 106 tỷ VNĐ, đạt được chứng nhận “đĩa sử thi” của nền tảng. Lượng tiêu thụ và doanh thu của sản phẩm này vẫn không ngừng tăng lên, EP cũng bắt leo hạng trên các bảng xếp hạng ở các nền tảng.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những sản phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!