Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Cao Viên Viên và nhiều mỹ nhân khác nằm trong danh sách có nhan sắc phù hợp với thẩm mỹ của người Trung.

Triệu Lệ Dĩnh

Đầu tiên kể đến là Triệu Lệ Dĩnh vừa có muối lại vừa ngọt ngào, kỹ năng diễn xuất tốt, giá trị nhan sắc cũng cao. Triệu Lệ Dĩnh là nữ thần ngọt ngào với vẻ ngoài tự nhiên, cũng là đại mỹ nhân được người người công nhận. Khuôn mặt tròn bầu bĩnh khiến cho nhiều người vừa nhìn đã cảm thấy cô ấy rất đáng yêu, hiền lành giống em gái nhà bên, dù đã ngoài 30 và có một con nhưng nhìn chung cô vẫn giống như thiếu nữ, thậm chí còn ngày càng đằm thắm.

Lưu Diệc Phi

Thứ hai là Lưu Diệc Phi, trước nay vẫn được người đời gọi với cái tên “thần tiên tỷ tỷ”. Tính cách dịu dàng điềm đạm nho nhã khiến mọi người yêu thích. Vẻ đẹp trong trang phục cổ trang cùng với đôi mắt phượng càng thêm vẻ tiên khí, trong tạo hình hiện đại lại như một tiểu thư đài các. Nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn luôn là số 1 trong lòng vô số chàng trai Trung Quốc.

Cao Viên Viên

Cô được khán giả biết đến từ vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Với tướng mạo đoan chính, ngọt ngào phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của người Trung Quốc. Vì thế cô được coi là nữ thần quần chúng.

Angela Baby

Cô là nữ thần trong lòng rất nhiều người, được chú ý hơn từ khi tham gia Keep Running. Mặc dù khả năng diễn xuất của cô không phải quá tốt, nhưng xét về nhan sắc thì trong mắt người Trung Quốc thì đây chính là mỹ nhân. Angela Baby có gương mặt sắc xảo, quyến rũ, khoác trên mình những trang phục hàng hiệu đã sang lại càng sang.

Lâm Chí Linh

Cô nàng là mỹ nhân số một Đài Loan, có thể thấy giá trị nhan sắc không thể chê vào đâu được, dáng người cũng rất đẹp. Sau này Lâm Chí Linh gả cho một người đàn ông Nhật Bản. Xem ra nhan sắc của cô không chỉ phù hợp với thẩm mỹ người Trung Quốc mà cũng rất hợp mắt người Nhật Bản.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về diện mạo của 5 mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!