Cách đây vài ngày, trang Sohu đã công bố danh sách Top 5 nữ diễn viên nhận được mức cát xê cao ngất ngưỡng trong việc đóng phim, nhận quảng cáo, bán hàng…

5. Triệu Lệ Dĩnh: Cát-xê 10 triệu nhân dân tệ (hơn 34 tỷ đồng)

Bàn về nhiệt độ cũng như kĩ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thì phải nói là ở mức xuất sắc. Chính vì vậy nên mà cô được netizen gán cho danh hiệu “nữ hoàng rating” vì sở hữu hàng loạt tác phẩm đình đám như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện… Dù Triệu Lệ Dĩnh không phải là diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy, trình độ học vấn cũng không cao, nhưng những gì mà cô nàng đã đạt được ở hiện tại khiến ai ai cũng phải ngước nhìn.

Mỗi bộ phim truyền hình do nữ diễn viên đóng chính đều đạt được rating tốt và danh tiếng ấn tượng. Theo đó, cát-xê của Triệu Lệ Dĩnh tầm khoảng 400 ngàn – 700 ngàn NDT mỗi tập (1,4 tỷ đến 2,5 tỷ đồng). Ngoài ra, thu nhập của cô nàng còn đến từ những hợp đồng quảng cáo và đầu tư một số công ty trong lĩnh vực giải trí.

4. Chương Tử Di: Cát-xê 13 triệu nhân dân tệ (hơn 45 tỷ đồng)

Chắc hẳn cái tên Chương Tử Di đã quá quen thuộc đối với khán giả trong và ngoài nước. Danh tiếng và nhiệt độ của cô luôn ở mức cao nhất ở xứ sở tỷ dân. Không chỉ vậy, cô nàng còn liên tục nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước và liên tục nhận về vô số nguồn tài nguyên lớn từ điện ảnh và truyền hình nổi tiếng. Cô là ngôi sao tên tuổi lớn thực sự của Cbiz.

3. Angela Baby: Cát-xê 15 triệu nhân dân tệ (hơn 52 tỷ đồng)

Angela Baby ban đầu ra mắt với tư cách là một người mẫu, sau đó mới lấn sân sang diễn xuất. Dù góp mặt trong nhiều bộ phim, song danh tiếng của cô cũng không có bứt phá. Tuy nhiên, Angela Baby trở thành ngôi sao hàng đầu khi liên tục tham gia nhiều chương trình tạp kỹ trong những năm gần đây.

Các chương trình thực tế có Angela Baby đều thu hút được lượng người xem rất lớn, đặc biệt là “Keep Running”. Sau khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh, giá trị của Angela Baby càng tăng cao. Dù gây tranh cãi về năng lực diễn xuất, Angela Baby vẫn có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo và được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu cao cấp.

2. Dương Mịch: Cát-xê 18 triệu nhân dân tệ (hơn 62 tỷ đồng)

Trong làng giải trí, Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên tâm huyết với nghề. Dù là thuở mới vào nghề hay hiện tại, Dương Mịch cũng luôn nỗ lực hết mình vì công việc. Để có được vị thế như hiện tại, cô phải bước đi bằng chính sự phấn đấu của mình. Cô không chỉ thành công về diễn xuất mà còn là gặt hái trong kinh doanh khi mở công ty riêng về giải trí. Dương Mịch hiện là cái tên nổi bật nhất nhì của Cbiz. Vì vậy, nữ minh tinh Hoa Ngữ này cũng có cát-xê thuộc nhóm cao nhất.

Công ty của Dương Mịch – Truyền Thông Gia Hành (Tiền thân là Dương Mịch studio) được định giá 5 tỷ NDT (17950 tỷ đồng) vào năm 2017. Vào tháng 3/2017, Hoàn Mỹ Thế Giới đã đầu tư 500 triệu NDT để mua cổ phần trong Gia Hành, có thể thấy mức độ giàu có của Dương Mịch đỉnh đến cỡ nào.

Không chỉ kinh doanh thuận lợi, sự nghiệp nghệ thuật của Dương Mịch cũng phất lên như diều gặp gió. Thù lao của nàng tiểu hoa cho mỗi tập phim truyền hình là 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng), cát-xê một bộ phim điện ảnh của cô là 3 triệu NDT (10,7 tỷ đồng).

1. Phạm Băng Băng: Cát-xê 25 triệu nhân dân tệ (hơn 86 tỷ đồng)

Nói Phạm Băng Băng là nữ ngôi sao được trả cát-xê cao nhất Trung Quốc thì không ai phủ nhận được. Mặc dù cô hiện không còn hoạt động sôi nổi như trước sau bê bối trốn thuế, nhưng sức ảnh hưởng của người đẹp này trong Cbiz vẫn rất lớn.

Hiện Phạm Băng Băng đang tìm cách tái xuất làng giải trí thông qua việc tới Hàn đóng phim. Thời gian gần đây, cô cũng xuất hiện trên bìa tạp chí danh tiếng ở Trung Quốc. Dấu hiệu này cho thấy có thể cô cũng sớm chính thức xuất hiện trở lại trong làng giải trí Cbiz.