Nhiều minh tinh đình đám tại showbiz Trung thường xuyên dùng Douyin để đăng tải hàng loạt video của mình. Và những đoạn video ngắn này liên tục nhận về hàng loạt sự yêu thích từ cư dân mạng. Cùng điểm qua bảng xếp hạng những minh tinh “hot hòn họt” trên Douyin hiện đang thu hút hàng loạt sự quan tâm từ công chúng ngay bên dưới bài viết này nhé!

Top 6: Địch Lệ Nhiệt Ba – 64,08 tỷ lượt phát video

Một trong những nữ lưu lượng hot nhất nhì tại Cbiz trong vài năm trở lại đây đó chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo thống kê, tính cho đến thời điểm hiện tại, Nhiệt Ba đứng ở vị trí thứ 6 với 64,08 tỷ lượt phát video trên Douyin. Sở hữu visual xịn sò, tính cách hòa đồng, vui vẻ, thế nên mỗi khi xuất hiện “mỹ nhân Tân Cương” đã thu hút hàng loạt lượt xem từ cư dân mạng.

Những video được cô nàng đăng tải lên Douyin không chỉ khoe được vẻ đẹp không góc ch.ế.t mà còn khiến dân tình cười bò vì quá nhây. Không những vậy, nàng mỹ nữ Tân Cương còn được biết đến là một trong những ngôi sao bắt trend nhanh nhất trên mạng xã hội.

Top 5: Dương Mịch – 65,91 tỷ lượt phát video

“Chị đại” nhà Gia Hành cũng góp mặt trong cuộc đua này với 65,91 tỷ lượt phát video trên Douyin đấy mọi người. Vốn dĩ là một trong những mỹ nhân nổi tiếng đình đám của Cbiz, tài năng diễn xuất siêu tốt, nhan sắc khuynh quốc khuynh thành, thế nên nàng tiểu hoa đán thường xuyên khiến netizen ngã ngửa với hàng loạt video nổi bật, thu hút đông đảo người xem.  Ngoài ra, Dương Mịch cũng có rất nhiều video về các vai diễn nổi bật nhận về hàng nghìn sự tương tác từ cư dân mạng.

Top 4: Triệu Lệ Dĩnh – 66,16 tỷ lượt phát video

Với 66,16 tỷ lượt phát video trên Douyin, Triệu Lệ Dĩnh xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách những ngôi sao hot nhất trên nền tảng mạng xã hội này. Các video của Triệu Lệ Dĩnh chủ yếu là về các vai diễn, các chương trình hay thậm chí là những khoảnh khắc đẹp trong các sự kiện…

Là một trong những tiểu Hoa đang hot của Cbiz nên mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều thu hút được rất đông người xem. Nhiều khán giả không mấy bất ngờ khi bà mẹ một con này xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách này.

Top 3: Dương Tử – 69,66 tỷ lượt phát video

Vượt mặt 2 đàn chị Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Dương Tử xếp ở vị trí thứ 3 với 69,66 tỷ lượt phát video trên Douyin. Chỉ mới bạo lên từ năm 2018, thế nhưng Dương Tử đã thu hút được sự chú ý rất lớn của khán giả và trở thành một trong những lưu lượng hàng đầu của Cbiz. Với nhan sắc xinh đẹp và khả năng bắt trend nhanh, Dương Tử đã thu về số lượt xem khủng trên nền tảng Douyin.

Top 2: Vương Nhất Bác – 87,27 tỷ lượt phát video

Xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này là Vương Nhất Bác với 87,27 tỷ lượt phát video trên Douyin. Với gương mặt điển trai, tính cách tử tế, chàng mỹ nam này đã chinh phục trái tim của rất nhiều cư dân mạng. Những video của Vương Nhất Bác khi được đăng tải đều thu về số lượt xem rất cao. So với sự nổi tiếng và sức hút của Vương Nhất Bác thời điểm hiện tại, thì vị trí thứ 2 hoàn toàn xứng đáng với anh chàng.

Top 1: Tiêu Chiến – 110,18 tỷ lượt phát video

Tiêu Chiến là minh tinh sở hữu số lượt phát video cực khủng nhất trên nền tảng Douyin hiện nay. Theo đó, với 110,18 tỷ lượt phát video, Tiêu Chiến xuất sắc đứng ở vị trí đầu trong danh sách ngôi sao hot nhất trên mạng xã hội Douyin. So với Địch Lệ Nhiệt Ba, số lượt phát video của Tiêu Chiến gần gấp đôi và hơn Vương Nhất Bác khoảng 20 tỷ lượt. Kể từ sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến đã bứt phá và trở thành một trong những nam lưu lượng hàng đầu của Cbiz. Gương mặt đẹp trai, nụ cười thân thiện của anh chàng cũng rất dễ lấy hảo cảm của người khác.

Bạn nghĩ như thế nào về BXH trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!