Trải qua hơn nửa chặng đường, chàng nam 8 trong Hẹn Hò Chốn Công Sở liên tục bị khán giả “ném đá”. Cùng xem qua nguyên nhân nào khiến anh chàng này bị khán giả “trừ điểm” vậy nhé!

Những ngày qua, màn ảnh nhỏ xứ Hàn liên tục nóng hừng hực vì bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Tuy chỉ đi theo mô típ cũ, thế nhưng diễn xuất của dàn cast cùng với lời thoại đầy đáng yêu đã khiến khán giả Hàn nói riêng và khán giả Châu Á nói chung đứng ngồi không yên.

Hiện vẫn đang là bộ phim không có nhân vật phản diện, thậm chí từ chính đến phụ, ai cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Dù là vậy, phim vẫn có một nhân vật khiến khán giả tức lồng lộn, thậm chí cất công lập cả page antifan. Nhân vật này là Lee Min Woo (Song Won Seok), anh bạn thân kiêm crush 7 năm của Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).

Lee Min Woo vốn là người mà Shin Ha Ri đã thích thầm rất lâu và dường như anh ta cũng nhận ra phần nào tình cảm của cô bạn thân. Lee Min Woo có bạn gái thì không sai nhưng sau khi có bồ và biết Ha Ri được giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) theo đuổi, anh ta lại tỏ thái độ như thể ghen tuông, muốn giữ Ha Ri cho riêng mình.

Ích kỷ, tìm cách chia rẽ Ha Ri và Tae Moo, Lee Min Woo thậm chí còn không xứng làm bạn của Ha Ri. Anh ta dường như đang coi Ha Ri như một cái “lốp dự phòng”, không muốn ở bên cô cũng ích kỷ không muốn cô thuộc về ai.

Phân đoạn khiến khán giả ức chế…

Sau khi 2 tập phim mới nhất của Hẹn Hò Chốn Công Sở lên sóng, khán giả vô cùng phẫn nộ với thái độ của Lee Min Woo. Nhất là khi anh ta liên tục tìm cách chia sẻ cặp đôi mới yêu, đạo đức giả khi tỏ ra mình là một người bạn tốt muốn bảo vệ Ha Ri. Ngoài những bình luận tiêu cực, khán giả thậm chí còn lập cả page antifan nhân vật này.

Một số bình luận của khán giả:

– Bạn Min Woo này thấy Ha Ri không xứng với mình nên mới không tỏ tình đó. Giờ có không giữ, mất tiếc ghê

– Đúng điên mà, Ông này nghĩ là dù mình có yêu ai thì Ha Ri cũng mãi đứng đó chờ à. Trái tim này già rồi chỉ đổ vì Tea Moo thôi

– Mình thấy Min Woo thậm chí còn chẳng thích Ha Ri nữa, chỉ coi chị như bánh xe dự phòng lúc nào cũng phải thầm mến mình thôi, đến khi Ha Ri hẹn hò với người hơn hẳn mình thì lại ghen tức. Min Woo trong truyện là một thằng đểu chính hiệu, bốc mùi từ trong ra ngoài luôn nhưng có cảm giác ngờ nghệch, nhưng Min Woo trong phim là tên đạo đức giả còn khiến mình căm ghét hơn.

– Ông này coi Ha Ri là lốp xe dự phòng nên mất đi có chút không quen chứ chả ai thích kiểu này cả

– Trà xanh mà cứ tưởng trời xanh. May cho Ha Ri 7 năm qua chưa tỏ tình

A Business Proposal lên sóng thứ Hai, thứ Ba hằng tuần trên SBS.

Nguồn ảnh: SBS